Mua Casio chính hãng nhờ đèn Laser

Để người tiêu dùng có thể kiểm tra máy tính Casio, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã trang bị hệ thống đèn Laser cho toàn bộ hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Sau hơn 20 năm độc quyền phân phối máy tính Casio tại Việt Nam, vào năm 2016, công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã ứng dụng công nghệ và đưa vào sử dụng chiếc tem chống giả BITEX hiện đại nhất trên thế giới với mong muốn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hãng Casio danh tiếng đến từ Nhật Bản.

Bạn có quyền yêu cầu cung cấp đèn Laser để kiểm tra tem Casio chính hãng

Tem chống giả BITEX được dán cố định trên máy tính Casio tại Việt Nam có màu kim loại bạc, sáng bóng như gương soi. Dưới nguồn ánh sáng của bóng đèn hoặc mặt trời, tem chống giả sẽ phản chiếu ánh sáng lấp lánh đầy màu sắc.

Tuy nhiên, nạn hàng giả hàng nhái máy tính Casio ngày càng tinh vi, nếu không quan sát kỹ thì rất khó để nhận biết. Người tiêu dùng cần phải thận trọng, tự trang bị cho bản thân những kiến thức phân biệt hàng giả để tránh.

              mua-casio-chinh-hang-nho-den-laser_1

Hãy yêu cầu cửa hàng cung cấp đèn Laser để kiểm chứng Casio chính hãng

Cách dễ dàng và chính xác nhất là dùng đèn Laser. Ở mỗi đại lý, BITEX đã trang bị đầy đủ hệ thống đèn Laser để khách hàng có thể tự kiểm tra tem BITEX chính hãng. Khi mua máy tính Casio, bạn có quyền yêu cầu cửa hàng cung cấp đèn Laser để kiểm tra trước khi mua với thao tác kiểm tra đơn giản như sau:

Bạn hãy đặt một tờ giấy trắng vuông góc với tem, sau đó chiếu đèn Laser vào phần bóng mờ của logo BITEX. Nếu trên tờ giấy xuất hiện chữ “OK” thì đúng là Casio chính hãng. Còn không xuất hiện chữ “OK” thì đó là hàng giả/hàng nhái, bạn tuyệt đối không mua.

Hoặc có thể quan sát thật kỹ bằng mắt thường

Cách khác là bạn có thể nhìn nhận biết bằng mắt thường qua 3 bước. Bạn phải nhìn thật kỹ biểu tượng logo 3 cánh của BITEX trong suốt như giọt nước và nổi khối 3D tách ra khỏi mặt phẳng tem. Đây là điểm đặc biệt của tem chống giả chính hãng Casio.

Tiếp đến, bạn hãy cầm máy có dán tem di chuyển đến vị trí có nguồn phát ra ánh sáng (đèn điện hoặc ánh sáng tự nhiên). Rồi dựng đứng máy tính dưới tầm mắt với khoảng cách vừa đủ để nhìn. Bạn sẽ thấy tại cạnh dưới tem xuất hiện 2 chữ Casio màu đỏ trên nền xanh lá.

mua-casio-chinh-hang-nho-den-laser

Khi chiếu đèn Laser sẽ xuất hiện chữ “OK” trên nền giấy trắng

Tiếp tục giữ nguyên góc nhìn, xoay tem một góc 90 độ bạn sẽ thấy 2 chữ Casio màu xanh lá xuất hiện trên nền màu đỏ thì đó là Casio chính hãng.

Để đẩy lùi hàng giả, hàng nhái BITEX sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ ứng dụng những khoa học tiên tiến nhất để làm tem chống giả máy tính Casio tại Việt Nam. Còn bạn, không còn cách nào bằng tự bảo vệ mình trước vấn nạn hàng giả hàng nhái bằng việc nhớ kỹ cách phân biệt. Tốt nhất bạn hãy kết hợp cả 2 cách dùng đèn Laser và mắt thường để kiểm tra trước khi mua máy tính Casio nhé.

Nếu có thắc mắc bạn có thể tìm hiểu tại chuyên trang chống giả của BITEX tại: http://www.bitex.com.vn/may-tinh-casio/microsite-tem.html hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0901 864 000 để được giải đáp.

Các tin khác :