Balo chống gù là gì? Balo chống gù cho học sinh cấp 1 hãng nào chất lượng?

Những năm gần đây, Balo chống gù được rất nhiều phụ huynh Việt tìm mua vì có chức năng chống gù lưng cho con. Nhưng tình trạng hàng giả, nhái tràn lan, các mẹ đều phân vân không biết mua balo chống gù ở đâu, hãng nào tốt, giá phù hợp nhất?

XEM NHANH:

1. Balo chống gù là gì?

- Cấu tạo balo chống gù chất lượng

- Balo chống gù dành cho học sinh nào?

2. Có nên mua balo chống gù?

3. Cách sử dụng balo chống gù đúng

4. Ưu và nhược điểm của balo chống gù

5. Kinh nghiệm chọn cặp chống gù tốt nhất

- Tại sao học sinh Nhật bắt buộc phải dùng balo chống gù

- Giá balo chống gù Nhật Bản giá bao nhiêu

- Tuổi thọ balo chống gù

6. Những lưu ý khi mua balo chống gù

- Một số sai lầm khi chọn mua balo chống gù

- Balo chống gù Nhật Bản có phù hợp với học sinh Việt?

7. So sánh balo chống gù và các loại cặp, balo khác

8. Nơi lấy sỉ balo chống gù giá tốt, chất lượng

9. Vậy nên mua balo chống gù hãng nào tốt

 

Vì thế trước khi bỏ tiền mua balo chống gù cho con yêu, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ. Bởi đề mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá phù hợp với túi tiền của bạn là điều không dễ!

1. Balo chống gù là gì?

Nhật Bản là nơi sinh ra balo chống gù. Balo chống gù trong tiếng Nhật được gọi là Randoseru. Đây là một vật dụng được Bộ Giáo dục đất nước “mặt trời mọc” quy định bắt buộc đối với học sinh tiểu học tại Nhật Bản.

Cấu tạo balo chống gù lưng chất lượng

Balo chống gù Nhật Bản (Randoseru) được làm bằng chất liệu da, giả da với những đường khâu tỉ mỉ, cẩn thận, chắc chắn có thể làm “bạn đồng hành” trong suốt hành trình làm học sinh cấp 1.

Một chiếc balo chống gù siêu nhẹ tiêu chuẩn có kích thước là 30cm x 23cm x 18cm. Tuy nhiên mỗi bé có hình dáng khác nhau nên balo chống gù cũng có nhiều kích thước khác nhau, có những loại đựng được cả kẹp file khổ A4.

Về màu sắc ba lô chống gù: lúc mới ra đời balo chống gù chỉ có 2 màu (đỏ dành cho bé gái và đen dành cho bé trai). Nhưng để đáp ứng nhu cầu sở thích của các bé, balo chống gù hiện nay có rất nhiều màu, họa tiết khác nhau, tha hồ lựa chọn.

ba-lo-chong-gu-b-bag-chat-luong-nhat-ban

Balo chống gù đã được cách điệu để phù hợp nhu cầu học sinh Việt

>>>Xem ngay sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Balo chống gù dành cho học sinh nào?

Như đã đề cập ở trên, balo chống gù là vật bắt buộc của học sinh cấp 1 ở Nhật Bản. Vì lứa tuổi này hệ xương đang trong giai đoạn phát triển, còn rất mềm… nên phải bảo vệ. Tuy nhiên hiện nay, học sinh cấp 2 tỷ lệ gù lưng cũng cao nên trên thị trường hiện có thêm balo chống gù cho học sinh cấp 2.

2. Có nên mua balo chống gù?

Chắc chắn là có. Ở Việt Nam tỷ lệ trẻ em gù lưng,  cong vẹo cột sống… đang nằm trong mức báo động, khó điều trị. Một trong những lý do chính là hàng ngày các em phải mang cặp sách quá nặng, tì lên các hệ xương còn non yếu. Mới đầu thì các em sẽ thấy mệt mỏi, đau vai, đau cổ… lâu ngày xương sẽ bị biến dạng, ảnh hưởng rất lớn đến hình dáng và sức khỏe trẻ sau này.

Chính vì vậy, cần một chiếc balo chống gù cho học sinh cấp 1 để bảo vệ hệ xương trong giai đoạn phát triển.

3. Cách sử dụng balo chống gù đúng

Mua balo chống gù chất lượng phải đi song song với biết cách sử dụng balo chống gù đúng thì mới phát huy được tác dụng. Khi sử dụng balo chống gù, phụ huynh nên hướng dẫn con phải luôn đeo cả hai dây quai đều lên hai vai, chỉnh dây đeo cách thắt lưng không được quá 10cm. Hãy dùng dây cân bằng trọng lượng thắt phần dưới xương sườn nhưng trên bụng.

Những vật nặng nhất thì xếp vào ngăn trong cùng, gần với xương sống càng tốt, rồi các vật nhỏ nhẹ phía ngoài. Làm vậy sẽ giảm được trọng lực đè lên vai của trẻ.

4. Ưu và nhược điểm của balo chống gù

Ưu điểm: Balo chống gù giúp hỗ trợ bảo vệ hệ xương non yếu của trẻ. Sản phẩm rất bền bỉ, tuổi thọ lên đến 5-6 năm tùy người sử dụng. Thiết kế thông minh, đa dạng màu sắc phù hợp…

Nhược điểm: Giá balo chống gù Nhật Bản rất cao. Nếu nhập khẩu về Việt Nam thì khoảng trên 8 triệu đến hơn 20 triệu đồng/chiếc. Kích thước cặp trông khá lớn so với dáng người của trẻ…

ba-lo-cap-chong-gu-bbag

Balo chống gù cho học sinh cấp 1

5. Kinh nghiệm chọn cặp chống gù tốt nhất

Tại sao học sinh Nhật bắt buộc phải dùng balo chống gù

Chính phủ Nhật Bản từ lâu đã quy định balo chống gù lưng là một vật dụng bắt buộc đối với học sinh cấp 1 phải có. Bởi ngay từ những ngày đầu bước vào cấp 1, trẻ đã phải tự làm quen với việc tự đi bộ đến trường để rèn tính tự lập. Mỗi ngày học sinh cấp 1 phải mang tới lớp rất nhiều sách vở, đồ cá nhân để dùng trong một ngày ở trường. Chính vì vậy, chỉ balo chống gù mới đáp ứng nhu cầu đó. Nhờ thiết kế thông minh, balo chống gù giúp bảo vệ xương của bé và đựng được rất nhiều đồ dùng.

Giá balo chống gù Nhật Bản giá bao nhiêu

Chỉ cần lên mạng tìm kiếm là ra hàng loạt địa điểm bán balo chống gù giá rẻ. Tuy nhiên, kiểm tra giá balo chống gù chính hãng của Nhật Bản thì giá lại không hề rẻ chút nào. Nếu nhập khẩu về Việt Nam thì có giá khoảng 8 - 20 triệu đồng/1 cái. Còn nếu có giá thấp hơn thì phụ huynh nên cẩn thận, xem xét kỹ để tránh mua phải hàng giả, nhái balo chống gù Nhật Bản.

Tuổi thọ balo chống gù

Balo chống gù được chú trọng từng đường kim, mũi chỉ, được làm bằng chất liệu cao cấp nên có tuổi thọ rất bền. Nếu mua được đúng balo chống gù lưng chất lượng thì sẽ dùng được khoảng 5 – 6 năm, đồng hành cùng bé trong suốt hành trình cấp tiểu học.

balo-chong-gu-chinh-hang-chat-luong

Balo chống gù đã được cách điệu để phù hợp nhu cầu học sinh Việt

>>>Xem ngay balo chất lượng giá tốt tại đây

6. Những lưu ý khi mua balo chống gù

Một số sai lầm khi chọn mua balo chống gù

Các bậc phụ huynh khi mua cặp, balo chống gù lưng cho con yêu nên đặc biệt chú ý những vấn đề sau để không mắc sai lầm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con:

- Độ tuổi: Mỗi lứa tuổi sẽ có những loại balo chống gù khác nhau nên khi chọn mua phụ huynh phải xem hình dáng con để chọn một chiếc cặp phù hợp và có thể sử dụng được lâu dài nhé.

- Chú ý đến chất lượng vải: Các loại cặp, balo chống gù được làm bằng da, giả da, vải PVC xéo Hàn Quốc sẽ giúp chống thấm vào sách vở mỗi khi gặp trời mưa và cấu thành độ bền của sản phẩm.

- Dễ vệ sinh: Cặp chống gù  thường dùng đựng nhiều vật dụng khác nhau nên tần suất vệ sinh cũng nhiều hơn các loại balo thường. Bạn nên chọn các loại balo chống gù có thể mở hẳn ra để vệ sinh hoặc sếp gọn lại rất dễ dàng như balo chống gù B.Bag là một ví dụ.

- Dây kéo: Kiểm tra dây kéo, khóa kéo chắc chắn như số 5, xi không gỉ là loại bền chắc hiện nay.

- Cấu tạo: Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kiểm tra khả năng thoát khí, chịu lực tốt, dễ điều chỉnh dây quai đeo phù hợp với từng bé và nhờ vậy có thể sử dụng lâu dài hơn. Chọn quai đeo được thiết kế dạng 3D bản to, dây cân bằng trọng lượng êm mềm được thắt vào phần eo (ngay dưới khung xương sườn) trợ lực cho bé khi mang nặng và sức nặng từ sách vở lên vai trẻ.

- Chế độ bảo hành: Balo chống gù lưng thường có chế độ bảo hành 2 năm nên trước khi chọn mua nên kiểm tra chế độ bảo hành để sử chữa mỗi khi gặp vấn đề.

- Sở thích của con: Điều quan trọng không kém là trước khi chọn mua balo chống gù đừng quên hỏi ý kiến con yêu trước nhé. Bạn hãy để con được tự chọn lựa màu sắc, hình dáng theo sở thích. Được dùng đồ con thích chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho con mỗi khi đến trường.

Balo chống gù Nhật Bản có phù hợp với học sinh Việt?

Balo chống gù Nhật Bản được đánh giá rất tốt trong kiểu dáng cũng như hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ cột sống con trẻ. Tuy nhiên, không phải mẫu cặp balo chống gù Nhật Bản nào cũng phù hợp với học sinh Việt Nam. Bởi vì, khi đến trường trẻ em Việt thường được cha mẹ đưa đón đến trường mỗi ngày, còn học sinh cấp 1 ở Nhật phải tự đi bộ đến trường nên khi chọn balo chống gù cũng khác nhau. Ngoài ra, nhiều học sinh ở nội trú ngay tại trường, thì các em không cần phải mang nhiều sách vở, vật dụng tới trường nên cũng không cần dùng một chiếc balo chống gù lớn với giá quá cao…

Chính vì vậy, trước khi mua bất cứ một mẫu cặp, balo học sinh cho con, phụ huynh cần phải xem xét thật kỹ nhu cầu thực tế của con nhé. Hiện nay có nhiều hãng balo Việt chất lượng cao như B.Bag đã “cách tân” chiếc balo chống gù Nhật Bản thành một chiếc balo chống gù rất phù hợp với học sinh Việt Nam.

ba-lo-cap-chong-gu-bbag-chat-luong-nhat-1


>>>Xem sản phẩm chất lượng giá tốt tại đây

Balo chống gù lưng B.Bag “siêu nhẹ” chỉ 900 gram, còn nhẹ hơn cả balo chống gù Nhật Bản. Các chuyên gia của B.Bag đã nghiên cứu từ nhu cầu thực tế của học sinh Việt Nam để cho ra đời một chiếc balo chống gù rất phù hợp, chất lượng và giá phù hợp với người tiêu dùng Việt. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao mà phụ huynh có thể tham khảo và chọn lựa cho con.

7. So sánh balo chống gù và các loại cặp, balo khác

So sánh cặp chống gù lưng và các loại cặp, balo bình thường có gì khác nhau? là thắc mắc của rất nhiều người. Chúng đều có điểm chung là dùng để đựng dụng cụ học tập cho học sinh. Còn khác nhau ở rất nhiều điểm sau:

- Kích thước: ba lô chống gù được làm bằng các chất liệu cao cấp như da, giả da, Vải PVC xéo Hàn Quốc… còn các loại cặp, balo học sinh bình thường thì làm bằng rất nhiều chất liệu vải với chất lượng khác nhau.

- Công dụng: Balo chống gù được thiết kế vô cùng thông minh để bảo vệ cột sống của trẻ. Còn các loại cặp, balo học sinh bình thường thì hầu như không có chức năng này.

- Giá cả: Balo chống gù có giá cao hơn nhiều các loại cặp, balo học sinh bình thường.

- Độ bền: Balo chống gù luôn được làm bằng chất liệu cao cấp, chú trọng từng đường kim mũi chỉ… nên có độ bền thường lên đến 5-6 năm theo bé suốt hành trình tiểu học. Còn cặp, balo học sinh bình thường hầu như khó bằng được…

8. Nơi lấy sỉ balo chống gù giá tốt, chất lượng

Đối với mức sống như hiện nay, để hầu như các phụ huynh đều có khả năng chọn mua balo chống gù Nhật Bản nội địa có giá cao là điều không hề dễ. Chính vì vậy, với mong muốn phụ huynh học sinh cấp 1 đều có khả năng trang bị cho con chiếc cặp chống gù, B.Bag đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm balo chống gù với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Hiện nay B.Bag đã và đang xây dựng hệ thống nhà phân phối, đại lý khắp toàn quốc với nhiều ưu đãi, chính sách chiết khấu cao, phương thức hỗ trợ bán hàng… hiện đại. B.Bag chắc chắn là địa chỉ để bạn có thể mua sỉ balo chống gù chất lượng, giá phù hợp. 

B.Bag là hãng balo Việt thuộc quyền sở hữu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – đơn vị hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại cho ra đời những sản phẩm sáng tạo, mang tiêu chuẩn quốc tế cho nền giáo dục và cuộc sống. Trong đó, sản phẩm balo chống gù B.Bag là một trong những sản phẩm điển hình, bán rất chạy.

>>>Xem sản phẩm chính hãng chất lượng tại đây

9. Vậy nên mua balo chống gù hãng nào tốt?

Sau bài viết này, chắc bạn đã phần nào lý giải được những thắc mắc của mình xoay quanh balo chống gù cho học sinh cấp 1. Qua đó cũng trả lời được câu hỏi đầu bài về Balo chống gù là gì? Balo chống gù cho học sinh cấp 1 hãng nào tốt, chất lượng rồi.

Trong những sản phẩm balo chống gù chúng tôi đã giới thiệu thì balo chống gù B.Bag hiện được rất nhiều phụ huynh phản hồi tốt vì phù hợp với nhu cầu của học sinh Việt, chất lượng cao, hỗ trợ chống gù lưng, cong vẹo cột sống… rất tốt.

Hãy cùng B.Bag bảo vệ hình dáng và sức khỏe của con yêu, đẩy lùi tỷ lệ cong vẹo cột sống đang nằm trong mức đáng báo động hiện nay ngay nhé!

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về balo chống gù chất lượng cao thì có thể truy cập vào đây: https://bit.ly/2AbQTWc  hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn chi tiết.

Các tin khác :