Thương hiệu balo chống gù tốt nhất

Như thế nào là balo chống gù đạt chuẩn

Balo chống gù lưng cho các em học sinh hiện đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, với mong muốn con không mắc phải tình trạng gù lưng hay cong vẹo cột sống do mang cặp quá nặng trong thời gian dài. Đây là vấn đề mà nhiều phụ huynh lo lắng và quan tâm.

 

Về cấu tạo ba lô chống gù:

Các chi tiết cấu tạo nên ba lô chống gù hoàn hoàn đầy đủ như balo học sinh bình thường. Bao gồm: Nắp cặp, ngăn cặp, quai đeo, học đựng chi tiết nhỏ, dây kéo, quai xách…

Tuy nhiên sự khác biệt về cấu tạo của balo chống gù khiến nó trở thành một trong những sản phẩm balo tốt nhất cho học sinh tiểu học đó là kết cấu của các bộ phận:

+ Với kiểu thiết kế dạng hộp giúp cố định và giảm trọng lượng đồ dùng học tập của trẻ.

+ Điểm khác biệt lớn nhất là phần lưng balo chống gù được cấu tạo cố định thẳng và cứng cáp, giúp trẻ không bị áp lực sách vở đè lên lưng, giản thiểu tối đa việc trẻ bị gù lưng.

bbag-kich-thuoc-Balo-chong-gu-cao-cap-bbag

+ Phần lưng và quai đeo ba lô chống gù được lót bởi lớp vải lưới cực êm, thoáng khí, giảm thiểu tối đa lượng mồ hôi khi trẻ đeo balo trong thời tiết nóng nực.

+ Ngoài 2 chiếc quai đeo thì có một thắt bụng, không chỉ giúp cố định balo mà còn phân tán áp lực lên cơ thể bé.

day-deo-balo-chong-gu-Giraffe-B-12-014

+ Bên trong, cấu tạo balo chống gù rất nhiều ngăn, bao gồm: ngăn trong cùng để đựng sách vở, tập viết có kích thước to, khối lượng nặng. Ngăn giữa đựng sách vở có kích thước nhỏ, nh hơn, và ngăn ngoài đựng những dụng cụ học tập hoặc giấy note.

+ Cấu tạo bên ngoài: Với chất liệu PVC xéo chống thấm, màu sắc bắt mắt.

+ Kích thước balo chống gù: 36.5 x 28.8 x 21.3 cm Trọng lượng: 900 gram.

 

Ba_lo_chong_gu_Keep_Calm_mai_tim_hinh04_1

Về chất lượng sản phẩm:

Khác với những balo học sinh khác, ba lô chống gù có cấu tạo đặc biệt hơn giúp phân tán áp lực từ khối lượng của balo. Giảm thiểu tối đa áp lực dồn lên vai bé, không gây cảm giác mỏi lưng, đau vai hay mỏi cổ.

Đựng được sách vở khối lượng lớn, đảm bảo balo không bị xạc hay mất form. Tất cả các đường may thể hiện sự chắc chắn và tuổi thọ cao. 

Với những sản phẩm ba lô chống gù chính hãng, nhất định phải thỏa mãn yêu cầu trên.

Ở đâu bán balo chống gù chính hãng?

so-sanh-balo-chong-gu-chat-luong-cao

Ở Việt Nam hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ba lô chống gù. Với mẫu mã đa dạng, hình thức vô cùng bắt mắt, giá cả cũng tương đối phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên một thực trạng luôn xảy ra, đó là nạn hàng giả hàng kém chất lượng.

Nhiều phụ huynh thắc mắc: Tại sao ba lô chống gù Nhật Bản giá lên đến 4 triệu- 20 triệu đồng, mà ba lô chống gù tại Việt Nam chỉ có 600 ngàn- 1 triệu đồng.

Thực tế, balo chống gù thương hiệu Việt có giá phù hợp hơn bởi giá thành sản xuất thấp hơn, chi phí nhân công rẻ hơn và  thiết kế phù hợp với hình thể của các bé tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, đơn vị cung cấp balo chống gù chính hãng, uy tín tiêu biểu có ba lô chống gù B.bag, một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu B.bag. Với thiết kế tinh tế, tiện lợi, đạt các tiêu chí an toàn sức khỏe trẻ em về dụng cụ học tập, balo chống gù B.bag trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh.

Với mong muôn mang đến cho thế hệ mầm non Việt Nam một nền tảng kiến thức vững chắc, một sức khỏe cường tráng ngay từ ghế nhà trường, B.bag đã không ngừng nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt như ba lô chống gù.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc chọn balo chống gù chất lượng cho con yêu, có thể truy cập VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được giải đáp.

Các tin khác :