Fan công nghệ “phát sốt” với BST máy tính Casio sắc màu

Nhờ đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng thiết kế tinh tế, mềm mại từ chiếc máy tính Casio sắc màu đã khiến người dùng vô cùng thích thú, đứng ngồi không yên…

Hơn nửa đời người cuối cùng hãng máy tính Casio cũng thay đổi từ gam màu cổ điển sang bộ sưu tập những chiếc máy tính sắc màu vô cùng tươi mới, rực rỡ.

Với thông điệp nhắn nhủ, cuộc sống hiện đại vô vàn áp lực khiến người trẻ có lúc sẽ tưởng chừng gục ngã, thay vì chấp nhận thì hãy làm mới chính bản thân mình bằng những gam màu mới, Casio mong muốn mỗi người trẻ hãy duy trì Style, cá tính của riêng mình. Mỗi màu sắc là một câu chuyện về chính bạn. Hãy dùng Casio sắc màu không chỉ để tính cơm áo gạo tiền mà hãy tự tính xem chỉ số hạnh phúc của mình là bao nhiêu nhé!

Máy tính Casio sắc màu rất đa dạng mẫu mã, màu sắc như: MS-20 UC, MJ-12VCb, JW-200TW, MS-20NC, SL-300NC dành cho để bàn, và JW-200TW, MS-7UC, SL-1000TW…  là phiên bản nhỏ nhắn để bỏ túi mỗi lúc đi xa.

Tất cả các dòng đều có chức năng tính phần trăm, tính thuế: Tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi… Tùy mỗi model có thêm nhiều chức năng khác nhau để phục vụ tối đa cho giới kinh doanh, kế toán, tài chính…

may-tinh-sac-mau-3-phien-ban

Sắc màu mới mở ra thế giới mới, cho chính bạn!

1. Ba phiên bản máy tính Casio sắc màu: MS-20UC, MS-7UC và SL-310UC giống nhau về hình dáng, chức năng, cấu tạo nhưng khác nhau về kích thước để phù hợp cho nhu cầu của người dùng. “Bộ ba” được thiết kế các phím dẻo rất dễ bấm, nguồn năng lượng hai chiều (pin + năng lượng mặt trời), tính thuế, phần trăm tỷ lệ lợi nhuận…

bo-may-tinh-casio-sac-mau

Với các phiên bản để bàn, bỏ túi đồng màu chắc chắn sẽ tiếp thêm cho giới làm việc với con số có thêm nhiều cảm hứng, làm việc tốt hơn.

2. Máy tính Casio sắc màu MJ-12VCb là sự pha trộn những gam màu khác nhau tạo nên nét đẹp vô cùng độc đáo tạo nên nét cá tính, thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng.

MJ-12VCb được thiết kế tinh tế với các phím dẻo rất dễ bấm, nguồn năng lượng hai chiều (pin + năng lượng mặt trời), tính thuế, phần trăm tỷ lệ lợi nhuận, tính phần trăm thông thường, 300 bước kiểm tra, màn hình hiển thị số được bản địa hóa…

may-tinh-casio-sac-mau-mj-12BCb

3. Máy tính Casio sắc màu JW-200TW thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ nhờ sử dụng các gam màu tương đồng nhằm làm nổi bật màu sắc của bề mặt kim loại, cuốn hút mọi ánh nhìn.

may-tinh-casio-sac-mau-jw-200TW

JW-200TW có màn hình cực lớn, sử dụng nguồn năng lượng 2 chiều (pin + năng lượng mặt trời), có khả năng nhấn đồng thời các phím với tốc độ cao, các phím rất dẻo, bề mặt kim loại bền, tính thuế và hối đoái, có thể điều chỉnh góc độ màn hình, phần trăm tỷ lệ lợi nhuận, biểu tượng lệch hàm…

may-tinh-casio-sac-mau-sl-1000tw

JW-200TW là dòng máy để bàn, còn SL-1000TW là dòng máy bỏ túi cùng loại. SL-1000TW chỉ khác với JW-200TW là không có chức năng hối đoái, điều chỉnh góc độ màn hình.

4. Máy tính Casio sắc màu MS-20NC có màn hình lớn dễ dàng đọc dữ liệu, nguồn năng lượng: pin và mặt trời, phím cuốn đảm bảo không mất dữ liệu khi làm việc với tốc độ cao, bề mặt kim loại bền, có nhóm lệnh chức năng, và nhiều chức năng năng nổi trội như: tính tỷ lệ phần trăm, thuế, lợi nhuận, đổi tỷ giá…

may-tinh-casio-sac-mau-MS-20NC

5. Máy tính Casio sắc màu SL-300NC được thiết kế nhỏ gọn dùng để bỏ túi. Sản phẩm hiển thị 8 chữ số, có chức năng tính thuế, tính thời gian, nguồn năng lượng hai chiều, biểu tượng lệch hàm, có khả năng nhấn đồng thời các phím, màn hình lớn, phím dẻo, tính phần trăm tỷ lệ lợi nhuận.

may-tinh-casio-sac-mau-SL-300NC

6. Máy tính Casio sắc màu SL-100NC và SL-100VC mang một “luồng gió” tươi mới với thiết kế dạng gấp cho các anh chàng, cô nàng sành điệu.

Dòng máy tính gấp hiện thị 8 chữ số, có chức năng tính thuế, nguồn năng lượng hai chiều, có biểu tượng lệch hàm, nhấn đồng thời các phím, màn hình lớn, phần trăm tỷ lệ lợi nhuận.

may-tinh-casio-sac-mau-sl-100NC-100VCjpg

Ngoài ra, còn rất nhiều dòng máy tính Casio sắc màu khác sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của chính mình. Máy tính Casio sắc màu do Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) độc quyền phân phối tại Việt Nam. Xem trọn bộ sưu tập máy tính sắc màu chính hãng Casio tại đây>>> .

Với mong muốn trút bỏ áp lực cuộc sống cho người trẻ, bạn có thể tham dự cuộc thi “Casio - Sắc màu mới, mở ra thế giới mới” của BITEX Casio để nhận nhiều phần quà có giá trị. Hãy gửi bài viết tại đây: https://casiosacmau.com/ hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để biết thêm chi tiết.

Các tin khác :