Lần đầu tiên món ăn yêu thích của bé được “thổi hồn” vào BST cặp mẫu giáo Wonderland

Lấy ý tưởng từ những món ăn yêu thích của các bé, các chuyên gia thiết kế B.bag đã hình tượng hóa tạo nên nét đáng yêu, dễ thương cho ra đời bộ sưu tập cặp cho bé mẫu giáo Wonderland.

cap-mau-giao-Wonderland

Bộ sưu tập cặp cho bé mẫu giáo Wonderland được ra mắt lần này có 6 model khác nhau tương đương với hình loại đồ ăn mà các bé yêu thích như: kẹo, bánh piza, kem, gà rán, trái cây… Qua bàn tay của nhà thiết kế B.bag, những loại đồ ăn các bé yêu thích đều mang dáng vẻ dễ thương, sống động… kết hợp với tông màu nổi bật, tươi sáng, tạo ra cảm hứng và kích thích vị giác ăn ngon cho bé mỗi khi nhìn vào.

cap-mau-giao-Wonderland-chicken-pizza-B-12-057-

Wonderland có thiết kế mới lạ với dạng hộp hình vòng cung trông rất mềm mại, nhỏ gọn. Cặp có 5 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi phía trước, 2 túi lưới đựng nước hoặc sữa bên trong.

cap-mau-giao-Wonderland-cup-cake-B-12-058

Cặp cho bé mẫu giáo Wonderland được làm bằng vải: Polyester chống thấm cao cấp giúp bảo vệ đồ dùng của bé khi lỡ gặp trời mưa và tạo nên độ bền bỉ cho sản phẩm.

 

cap-mau-giao-Wonderland-just-dunuts_B-12-061
cap-mau-giao-Wonderland-hello-summer-B-12-062-

Cặp mẫu giáo Wonderland màu hồng đậm, hồng nhạt dành cho bé gái

Cặp cho bé mẫu giáo Wonderland còn được đánh giá cao vì vô cùng siêu nhẹ, chỉ với 250 gram, kích thước 30 x 26 x 11 cm phù hợp với vóc dáng của bé. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng nhưng độ bền có thể lên tới 3 - 4 năm, tùy vào người sử dụng.

cap-mau-giao-Wonderland-sweet-candy_B-12-059

 

B.bag là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) - chuyên cho ra đời đa dạng các mẫu: cặp học sinh cấp 1, balo chống gù, balo cho mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3, balo thời trang… với chất lượng cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Để tìm hiểu thêm và đặt hàng cặp mẫu giáo Wonderland, phụ huynh có thể truy cập trực tiếp VÀO ĐÂY  hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ.

 

Xem thêm:

Các tin khác :