Hãng balo chống gù siêu nhẹ Việt được đánh giá cao

Balo chống gù siêu nhẹ đang được rất nhiều phụ huynh săn đón chọn mua cho con trong độ tuổi tiểu học vì để hạn chế lực nặng tì lên đôi vai còn non yếu của con mỗi ngày đến trường.

Nhẹ hơn cả balo chống gù Nhật Bản

Balo chống gù siêu nhẹ là một khái niệm mới trong nhiều năm trở lại đây. Khi mà balo chống ngù ngày được các phụ huynh quan tâm, lựa chọn cho con yêu để đồng hành trong mỗi bước đến trường. Để phát huy hết chức năng của sản phẩm, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và lựa chọn rất kỹ và tỉ mỉ để cho ra đời chiếc balo chống gù siêu nhẹ, giúp giảm tải tối đa sức nặng lên đôi vai non yếu của trẻ.

Hiện các hãng balo chống gù Nhật Bản đang được nhiều phụ huynh quan tâm thường có trọng lượng từ 1 - 1,2kg trở lên. Tuy nhiên, xét xề nhu cầu thực tế sử dụng của học sinh Việt thì balo chống gù Nhật Bản khá lớn mà giá lại cao nên trước khi lựa chọn phụ huynh nên xem xét kỹ nhu cầu của con mình.

hang-balo-chong-gu-sieu-nhe-bbag-nhat-ban

Thấy được thực trạng đó, hãng B.bag đã cho ra đời bộ sưu tập balo chống gù siêu nhẹ dành riêng cho học sinh Việt. Balo chống gù siêu nhẹ B.bag có trọng lượng nhẹ hơn cả balo chống gù Nhật Bản, chỉ với 0,9 kg.

Balo chống gù B.bag là một trong những hãng balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Dù mới ra đời không lâu nhưng sản phẩm lại được được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc hỗ trợ giảm thiểu sức nặng đè lên vai trẻ mỗi ngày, hạn chế tật cong vẹo cột sống, gù lưng – căn bệnh mà tỷ lệ trẻ em Việt đang mắc phải đang ngày càng gia tăng. Mà trong đó, một trong số lý do chính gây ra những dị tật học đường này là do trẻ mang cặp sách quá nặng.

Balo chống gù siêu nhẹ B.bag giá cả phù hợp

Ngoài là một balo chống gù siêu nhẹ, balo chống gù B.bag còn có giá rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, chỉ từ 599,000 VNĐ.

so-sanh-balo-chong-gu-chat-luong-cao

Balo chống gù siêu nhẹ B.bag được làm bằng vải PVC xéo cao cấp không thấm nước. Đây là loại vải không dệt được làm từ sợi nhựa nguyên chất nên độ bền rất cao hơn các loại vải bình thường. Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, bụi và rất dễ vệ sinh.

Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế 360 độ rất tiện lợi giúp dễ dàng tháo rời sản phẩm để vệ sinh mỗi khi cặp bị bẩn hay xếp gọn khi không sử dụng.

Cấu tạo ba lô chống gù siêu nhẹ rất đặc biệt

- Quai đeo: được thiết kế dạng 3D bản to, được lót đệm rất êm, có nút điều chỉnh độ dài ngắn của quai đeo.

- Phần lưng: có các miếng đệm trợ lực được lót vô cùng khéo léo khớp với độ cong của cột sống.

- Dây cân bằng trọng lực: chắc chắn được thắt vào phần eo, có nút điều chỉnh đồ dài phù hợp với vòng eo của trẻ.

- Cạnh trên ba lô chống gù lưng siêu nhẹ vừa vặn với chiều cao của vai, cạnh dưới khớp với sườn hông của bé.

- Balo chống gù siêu nhẹ B.bag có tới 7 ngăn giúp trẻ sắp xếp đồ dùng khoa học: có ngăn trợ lực sát với vị trí xương sườn để đựng các vật nặng, cố định đồ vật chắc chắn, các ngăn khác sẽ sắp xếp đồ dùng lớn nhỏ, nặng nhẹ khác nhau…

so-sanh-ba-lo-chong-gu-nhat-ban-bbag-chat-luong-cao-a

Balo chống gù siêu nhẹ B.bag rất tiện lợi

Chính nhờ những ưu điểm trên, balo chống gù siêu nhẹ B.bag sẽ giúp phân tán đều sức nặng khi mang, hạn chế thấp nhất tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống… cho trẻ.

B.bag là thương hiệu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX). Hãng chuyên cho ra đời các loại cặp, balo cao cấp, đa dạng như: cặp học sinh cấp 1, balo chống gù siêu nhẹ, balo cho mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3, balo thời trang… với chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Để tìm hiểu thêm và chọn mua các loại balo chống gù siêu nhẹ hoặc cặp học sinh, bạn có thể truy cập trực tiếp VÀO ĐÂY  hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ.

Các tin khác :