Cách đơn giản thoát khỏi stress cho giới kinh doanh, kế toán, tài chính

Căng thẳng, mệt mỏi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc, sức khỏe của bạn. Nhất là giới kinh doanh, kế toán, tài chính… hàng ngày phải làm việc với con số. Sau đây một vài bí quyết sẽ giúp bạn loại bỏ stress và cân bằng cuộc sống.

Cho phép mình thỉnh thoảng được tức giận

Theo điều tra của tạp chí Biological Psychiatry, thỉnh thoảng tức giận có thể khiến hàm lượng cortisol - một loại hoocmon stress gây béo phì, bệnh tim mạch… do não phóng ra được giảm xuống. Chính vì vậy, bạn đừng quá kiềm chế cơn tức giận, hãy tìm một nơi để “giải tỏa” stress thì bạn sẽ thấy tinh thần dễ chịu, nhẹ nhàng hơn.

Ăn một ít socola đen

Socola đen có chất flavonoid có tác dụng xoa dịu cảm xúc, giúp tâm trạng thoải mái hơn. Vì vậy, khi bạn cảm thấy mệt mỏi hãy ăn một ít socola đen ngay nhé.

may-tinh-casio-sac-mau-xnah

Theo đuổi ước mơ, làm điều mình thích

Nhiều người nghĩ rằng những người làm kinh doanh, kế toán, tài chính… rất khô khan nhưng thực ra không phải vậy. Họ vẫn có những đam mê, sở thích riêng nhưng vì ngày nào cũng chìm ngập trong con số, sổ sách, quy trình định sẵn nên cảm thấy tẻ nhạt. Do đó ngoài thời gian làm việc bạn hãy dành thời gian cho đam mê của riêng mình. Bởi suy cho cùng, hạnh phúc là được làm những điều mình thích.   

may-tinh-casio-sac-mau-cho-ke-toan

Nhìn thế này ai nói giới kế toán, tài chính khô khan?

Thay đổi màu sắc trên bàn làm việc

Theo một nghiên cứu, màu sắc xung quanh cũng tác động rất lớn đến cảm xúc, sức khỏe của bạn. Bạn nên đầu tư những món đồ vật mang màu sắc yêu thích ngay trên làm việc của mình. Những màu tươi mới, sống động có thể giúp tâm trạng bạn vui vẻ, gam màu tươi mát có tác dụng xoa dịu và trấn tĩnh tâm lý. Chính vì vậy, giới kinh doanh, kế toán, tài chính… hãy tô điểm bàn làm việc của mình bằng những gam màu tươi sáng. Đặc biệt, đầu tư chiếc máy tính Casio mang màu sắc tươi mới để cảm nhật được vẻ đẹp của cuộc sống mà màu sắc mang đến.

may-tinh-Casio-sac-mau-hong

Làm dịu đầu óc, căng thẳng với Casio màu hồng

Hãng Casio đã cho ra đời bộ sưu tập máy tính Casio sắc màu mang thông điệp “sắc màu mới, mở ra thế giới mới” với hàng chục phiên bản mẫu mã, thiết kế, màu sắc khác nhau… phù hợp với từng đặc tính ngành nghề của bạn.

may-tinh-casio-sac-mau-mu-20uc-xanh

Casio màu xanh lá giúp giảm đi hiện tượng nhức mỏi mắt, đau đầu, suy nhược cơ thể do căng thẳng

Bạn có thể sử dụng đồng bộ đồ công nghệ cùng màu, hay nhiều màu sắc theo sở thích, theo phong thủy để tự tin thể hiện cá tính của mình. Casio sắc màu được thiết kế bo tròn, mềm mại, linh hoạt, phím dễ bấm… vừa phục vụ công việc hàng ngày vừa như vật xoa xịu cảm xúc và nhắc nhở một ước mơ của tuổi trẻ tràn đầy nhựa sống.

Từ ngày 1/11 – 31/12/2018, khi mua máy tính Casio sắc màu sẽ được tặng chiếc gậy chụp hình tại website hoặc showroom của BITEX. Xem trọn bộ sưu tập máy tính sắc màu chính hãng CASIO tại:  https://goo.gl/5dHUXC

Máy tính Casio sắc màu tích hợp nhiều chức năng nổi trội: Tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi; tính phần trăm… Màn hình LCD lớn, hiển thị 12 số giúp dễ đọc. Máy được trang bị chức năng nhả phím giúp ghi nhận nhanh phép tính trong trường hợp người dùng nhập dữ liệu với tốc độ cao.

Các tin khác :