Những mẫu balo chống gù được lòng trẻ em Việt

Balo chống gù hiện là chiếc cặp được các phụ huynh và trẻ cực kỳ yêu thích bởi không những có thể bảo vệ hệ xương khớp mà các mẫu balo chồng gù này còn rất thời trang và phong cách.

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu những ưu điểm của balo chống gù B.bag – một trong những balo, túi xách, cặp thương hiệu Việt uy tín, mẫu mã đẹp và chất lượng.

So với các mẫu balo chống gù được nhập khẩu thì balo chống gù thương hiệu Việt Nam B.bag có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Các bậc phụ huynh có thể mua cho các bé chỉ với giá 599 ngàn đồng. Ngoài ra, balo chống gù lưng B.bag có cấu tạo cực kỳ thân thiện với thân hình của trẻ em Việt, với phần lưng được thiết kế đặc biệt khi sử dụng các miếng đệm giúp cặp vừa khớp với độ cong của cột sống, trọng lượng chiếc cặp được phân tán đều nên giảm sức nặng cho các bé khi mang. Như vậy, vai của các bé sẽ không đau hay bị xệ khi đeo cặp.

ba-lo-cap-chong-gu-bbag

Ngoài ra, balo chống gù siêu nhẹ với chỉ 900 gram, nhẹ hơn rất nhiều so với balo chống gù Nhật Bản. Balo chống gù B.bag có thể tháo ra 360 độ để cất gọn gàng hoặc dễ làm vệ sinh. Đặc biệt balo chống gù B.bag được làm từ chất liệu không thấm nước có độ bền cao. Sở hữu hình dáng gọn nhẹ, các thiết kế cặp chống gù lưng này có 1 ngăn chính, ngăn lưới trong cùng, một ngăn đựng bút phía trước, 2 túi để bình nước bên hông.

Cùng tìm hiểu bộ sưu tập balo chống gù Genius Box của B.bag đang được các phụ huynh và các bé yêu thích:

Balo chống gù Keep Calm

Lấy màu tím làm tông màu chủ đạo, chiếc balo chống gù dành cho bé gái Keep Calm có điểm xuyến họa tiết là bông tuyết trắng, bên cạnh chú chim cánh cụt đang trượt tuyết trông rất đáng yêu.

Những bé gái nào thích màu sắc nổi bật thì balo chống gù Keep Calm màu tím là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo nhé.

Ba_lo_chong_gu_Keep_Calm_mai_tim_hinh04_2

Balo chống gù Happy Holiday

Chiếc balo chống gù màu xám Happy Holiday rất phù hợp cho style cá tính của các bé trai. Họa tiết là những con thú đáng yêu đang cùng trên chuyến xe tận hưởng kỳ nghỉ mát của mình.  

Ba_lo_chong_gu_happy_holiday_mau_xam_hinh_01

Balo chống gù Beach Blue Boat

Đúng như tên gọi của mình, mẫu balo này mang đến cảm giác mát mẻ bởi màu sắc nhã nhặn, gợi nhớ đến biển cả với họa tiết một chú cún đang điều khiến chiếc thuyền, có những cơn sóng nhấp nhô đưa thuyền ra khơi.

ba_lo_chong_gu_beach_blue_boat_mau_xanh_hinh_01

Balo chống gù Big Hugs

Phù hợp cho cả bé trai, bé gái, ba lô chống gù Big Hugs có tông màu xanh. Với họa tiết chú voi cùng cây dừa trên bãi biển làm gợi nhớ đến những chuyến du lịch thú vị.

ba_lo_chong_gu_big_hugs_mau_xanh_duong_hinh_05_1

Ba lo chống gù Ocean Friends

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng mộng mơ với tông màu hồng phấn, balo chống gù Ocean Frieands có họa tiết những chú cá voi đang bơi lội dưới đáy dại dương. Đây là balo chống gù dành cho bé gái yêu thích màu hồng.

ba_lo_chong_gu_ocean_friends_mau_hong_hinh_01

Balo chống gù Pretty Girl

Ngoài hồng phấn, bộ sưu tập balo chống gù Genius Box còn có một mẫu thiết kế màu hồng đậm cũng rất được lòng các cô gái nhỏ.

ba_lo_chong_gu_pretty_girl_mau_hong_dam_hinh01

Balo chống gù Teddy Bear

Thêm một mẫu balo chống gù có màu xanh lá dễ thương, dành cho cả bé trai và bé gái, được đặt tên là ba lô chống gù Teddy Bear. Sở hữu “ngoại hình” khá nổi bật, mẫu balo này mang đến cảm giác mát mắt vô cùng, và đảm bảo các bé sẽ thích khi hàng ngày cùng người bạn Teddy Bear tới trường.

ba_lo_chong_gu_teddy_bear_mau_xanh_la_hinh_01

Balo chống gù Giraffe

Với những cô bé yêu thích màu nổi năng động thì Giraffe là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc ấn tượng, thiết kế hiện đại, họa tiết bắt mắt và có khả năng chống gù lưng cho trẻ, vậy thì ba mẹ đừng ngại ngần sắm cho con mình một chiếc balo chống gù Giraffe nhé.

ba_lo_chong_gu_giraffe_mau_vang_hinh_01

Balo chống gù dành cho trẻ em B.bag là thương hiệu của Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) – đơn vị phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam nghiên cứu, sản xuất. Tìm hiểu thêm về các mẫu cặp, balo, túi xách của B.bag tại đây. Hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn đặt hàng.

  • Xem thêm:

Balo chống gù là gì? Balo chống gù cho học sinh cấp 1 hãng nào chất lượng?

Các sử dụng ba lô chống gù hiệu quả

Hãng balo chống gù siêu nhẹ Việt được đánh giá cao

Mẫu balo chống gù lưng cho bé gái được yêu thích nhất

Các tin khác :