Cận cảnh BST balo chống gù Dream Box: vô cùng siêu nhẹ và đẹp

BST balo chống gù Dream Box của B.bag vừa mới ra đời đã đánh dấu sản phẩm siêu nhẹ nhất, thiết kế dễ thương, nhỏ gọn rất phù hợp với học sinh cấp 1 Việt.

 

balo-chong-gu-dream-box_1

Balo chống gù Dream Box phù hợp trẻ em Việt

Sau bộ sưu tập balo chống gù cao cấp được phụ huynh, học sinh đánh giá cao, B.bag tiếp tục trình làng BST 8 mẫu balo chống gù mang tên Dream Box. Để Dream Box ra đời, đội ngũ chuyên gia và thiết kế hàng đầu của B.bag đã mất một thời gian rất dài để nghiên cứu làm sao vừa giữ vững đặc tính chống gù vừa đảm bảo form dáng nhỏ gọn, siêu nhẹ… và cuối cùng đã thành công.

BITEX mong rằng, Dream Box là một chiếc hộp ước mơ thần kỳ sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe, hình dáng của thế hệ trẻ em Việt. Dream Box sẽ là một người bạn đồng hành thân thiết cùng bé trải qua những năm đầu đời chinh phục tri thức.

ba-lo-chong-gu-dream-box-best-player

Balo chống gù Best Player B-12-054 xanh

Bộ sưu tập sử dụng những hình ảnh đáng yêu, dễ thương liên quan đến sở thích của cả bé trai và bé gái đang trong độ tuổi tiểu học nổi bật trên tông màu tươi sáng.  

ba-lo-chong-gu-dream-box-Cabriolet

Balo chống gù Cabriolet B-12-049

Dream Box được xem là balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, chỉ 580 gram, kích thước: 33 x 25 x 13 cm. Sản phẩm được bảo hành: 24 tháng, độ bền có thể lên đến 4 - 6 năm.

ba-lo-chong-gu-dream-box-little-owl

Balo chống gù Little Owl B-12-051 hồng

Balo chống gù Dream Box sử dụng chất liệu vải Polyester chống thấm. Đây là một trong những loại vải tốt nhất trong ngành sản xuất cặp, balo dành cho học sinh hiện nay. Vải Polyeste có rất nhiều ưu điểm như: dày dặn, khả năng chống cháy, chống thấm nước tốt, nhanh khô, khó bị kéo dãn (ít đàn hồi), có độ bền cao, không bị nhăn nhúm khi sử dụng lâu ngày…

ba-lo-chong-gu-dream-box-my-new-car

Balo chống gù My New Car B-12-052 kem

Vải lót cũng được chọn loại chống thấm tốt, bền, nhẹ. Nhờ vậy, Dream Box sẽ tạo độ bền bỉ cho sản phẩm, thoát khí, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

ba-lo-chong-gu-dream-box-supper-car

Balo chống gù Supper Car B-12-053 xanh

Dây kéo và số kéo số 5 rất nhẹ bền, xi không gỉ.

Balo chống gù Dream Box có tới 6 ngăn giúp bé sắp xếp đồ dùng khoa học: 1 ngăn chính, 1 ngăn trợ lực bên trong để đựng và cố định vật nặng, 1 ngăn lưới bên trong, 1 túi hộp phía trước đựng dụng cụ học tập, 2 túi đựng nước bên hông để đựng hộp sữa hoặc chai nước.

ba-lo-chong-gu-dream-box-xxe-driver

Balo chống gù XXE Driver B-12-050 xám

Cấu tạo balo chống gù Dream Box rất thông minh và đặc biệt: quai đeo thiết kế dạng 3D bản to, phần lưng được thiết kế đặc biệt với các miếng đệm giúp cặp vừa khớp với độ cong của cột sống, dây cân bằng trọng lượng dùng để thắt vào phần eo (ngay dưới khung xương sườn)… giúp trợ lực cho bé khi mang nặng, giảm trọng lực từ sách vở đè lên vai trẻ nhỏ, tránh bị xệ vai.

ba-lo-chong-gu-dream-box-Dream-Big-Little-One_1

Balo chống gù Dream Big Little One B-12-056

ba-lo-chong-gu-dream-box-Let-Fly-With-Me_1

Balo chống gù Let Fly With Me B-12-055

B.bag là thương hiệu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – với đầy đủ mẫu mã cho mọi đối tượng: cặp học sinh cấp 1, balo chống gù, balo cho mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3, balo thời trang… với chất lượng cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Để tìm hiểu thêm về balo chống gù siêu nhẹ Dream Box, phụ huynh có thể truy cập trực tiếp VÀO ĐÂY  hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn.

  • Xem thêm:

>>> 7 điều bạn phải biết trước khi mua balo chống gù

>>> Quá tiện lợi: balo chống gù lưng siêu nhẹ, mở rộng 360 độ

Các tin khác :