Địa chỉ mua balo chống gù chính hãng siêu nhẹ, bền bỉ, giá rẻ

Balo chống gù là sản phẩm được rất nhiều phụ huynh lựa chọn bảo vệ sức khỏe cho con. Nhưng mua balo chống gù chính hãng và chất lượng là câu hỏi phân vân của nhiều người trong “ma trận” hàng trăm hãng balo chống gù hiện nay.

Chọn mua “vua” balo chống gù siêu nhẹ

Bạn còn nhớ không? Các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình Nhật Bản mà các bé vô cùng yêu thích như: Doremon, Conan… đều mang một chiếc cặp hình hộp trông rất chắc chắn phía sau lưng mỗi khi đến trường. Đó chính là balo chống gù chính hãng Nhật Bản.

ba_lo_chong_gu_b.bag

Chọn mua balo chống gù chính hãng để đảm bảo chất lượng

Sản phẩm này không chỉ là một nét văn hóa mà còn là vật phẩm bắt buộc phải có của học sinh tiểu học trong 6 năm đầu đến trường để chống gù lưng, cong vẹo cột sống…

Chính ưu điểm nổi trội đó, balo chống gù chính hãng Nhật đã du nhập vào nhiều nước trên thế giới nhưng giá cả rất cao. Tại Việt Nam, một chiếc balo chống gù chính hãng Nhật có giá từ 4 – trên 20 triệu đồng/cái. Với mức giá đó thì người tiêu dùng rất khó đầu tư để mua cho con. Nhận thấy điều đó, đội ngũ chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm cao của hãng cặp, balo B.bag đã mất rất nhiều năm nghiên cứu cho ra đời balo chống gù siêu nhẹ, bền bỉ, giá cả phù hợp dành riêng cho người Việt.

balo-chong-gu-chinh-hang-chat-luong

Balo chống gù B.bag tích hợp các chức năng bảo vệ hệ xương non yếu của trẻ trong giai đoạn phát triển ở tiểu học. Sản phẩm lọt vào Top balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, như BST Dream Box mới ra đời chỉ 580 gram, kích thước: 33 x 25 x 13 cm -  đây là khổ balo phù hợp và vừa vặn với đa số khổ lưng của các bé tiểu học Việt.

“Vua” balo chống gù siêu nhẹ B.bag có cấu tạo vô cùng thông minh với: Phần quai của balo chống gù chính hãng B.bag được lót miếng đệm mút dày êm ái. Phần lưng được lót những miếng đệm giày nhưng lại thoáng khí, mô phỏng khéo léo theo độ cong của cột sống. Sản phẩm có nhiều ngăn, trong đó ngăn cân bằng trọng lực nằm sát lưng rất chắc chắn để cố định vật nặng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có dây cân bằng trọng lượng: Được thắt vào phần eo (ngay dưới khung xương sườn) giúp trợ lực cho bé khi mang nặng…

Chính những cấu tạo đặc biệt trên balo chống gù chính hãng B.bag sẽ phân phối trọng lượng từ balo đồng đều giữa cổ, vai và lưng, chống các bệnh lý về xương như: đau mỏi vai gáy, cong vẹo cột sống, viêm xương khớp…

Balo chống gù chính hãng tại B.bag

Hãng balo chống gù siêu nhẹ B.bag thuộc quyền sở hữu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX). BITEX được biết đến là Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam. Và là Công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm sáng tạo trong việc tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ vào giáo dục và cuộc sống.

cach-chon-balo-chong-gu-lung-cao-cap

Nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành và chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi nên balo chống gù B.bag đã có hệ thống đại lý khắp cả nước. Bạn có thể chọn mua balo chống gù chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Hoặc chỉ cần truy cập VÀO ĐÂY với một thao tác click chuột đã có một chiếc balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Nếu muốn được tư vấn trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ tới Hotline: 1900 2152.

Balo chống gù siêu B.bag được bảo hành lên tới 2 năm, free ship khắp toàn quốc, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao.

  • Xem thêm:

   >>> Balo chống gù cũng có hạn sử dụng nhé

   >>> 7 điều bạn phải biết trước khi mua balo chống gù

Các tin khác :