Smartkids mang đến dụng cụ học tập theo tiêu chuẩn châu Âu

Toàn bộ các sản phẩm của Văn phòng phẩm Smartkids trước khi đưa ra thị trường đều được tổ chức SGS (Thụy Sĩ) trực tiếp kiểm định về độ an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đa dạng dụng cụ học tập chất lượng cho học sinh Việt

Sau hàng chục năm phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ học tập từ những hãng nổi tiếng trên thế giới, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) nhận thấy rằng giá cả khá cao nên phụ huynh không có khả năng chọn mua cho con.

Với mong muốn thế hệ học trò Việt đều được sử dụng sản phẩm chất lượng châu Âu mà giá thành phù hợp, BITEX đã quyết tâm đầu tư và cho ra đời văn phòng phẩm Smartkids.

Khác với các hãng cùng ngành trên thị trường, Smartkids biến mình thành “hệ sinh thái” dụng cụ học tập dành riêng cho học sinh, sinh viên như: bút máy, màu vẽ, đất nặn, bút chì, chuốt bút chì, keo hồ, bút sáp màu, gôm tẩy, bút lông màu, bút lông kim... với đa dạng chủng loại, màu sắc, mẫu mã.

Chỉ cần đến với Smartkids học sinh, sinh viên có thể chọn cho mình những dụng cụ học tập phù hợp với sở thích, nhu cầu.

van-phong-pham-dung-cu-hoc-tap-smartkids_1

Văn phòng phẩm Smartkids dành riêng cho học sinh, sinh viên

Tiêu chuẩn an toàn được đặt lên hàng đầu

Điều đặc biệt là hãng văn phòng phẩm này có mức giá hợp túi tiền đa số người Việt nhưng được sản xuất và kiểm định theo nhiều tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Toàn bộ sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN 71 là tiêu chuẩn an toàn bắt buộc tất cả đồ chơi trong thị trường châu Âu phải đáp ứng, cụ thể:  EN 71-1: an toàn liên quan đến cơ lý, EN 71-2: yêu cầu chống cháy, EN 71-3: yêu cầu về giới hạn các kim loại hòa tan và giới hạn tối đa các chất độc hại, EN 71-9: yêu cầu hợp chất hữu cơ.

Ngoài ra, tùy đặc thù cấu tạo và chức năng sử dụng mà mỗi dòng sản phẩm mà áp thêm các tiêu/quy chuẩn: ASTM (tiêu chuẩn dán nhãn cho các sản phẩm mỹ thuật về nguy hại sức khỏe mãn tính); QCVN3:2009/BKHCN (tiêu chuẩn an toàn đồ chơi trẻ em của Bộ Khoa học – Công Nghệ); Reach (tiêu chuẩn quy định hóa chất của Châu Âu)…

van-phong-pham-smartkids-dong-hanh-cung-net-ve-xanh

Smartkids được chọn làm “đồng hành” cùng Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 21

Theo đó, sản phẩm bút máy được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN71(1,2,3) và Reach. Đất nặn, bột nặn theo tiêu chuẩn EN 71 (1,2,3,9); ASTM D4236; QCVN3:2009/BKHCN. Bút chì đen, bút chì màu sản xuất theo tiêu chuẩn EN 71 (1,2,3) và FSC- STD-04-004 V3-0 (của hiệp hội quản lý rừng về tiêu chuẩn gỗ an toàn)… Nhờ vậy, văn phòng phẩm Smartkids luôn đạt chất lượng cao, an toàn với người sử dụng.

SGS (Thụy Sĩ) trực tiếp kiểm định chất lượng

Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm của Smartkids phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn của thế giới dành riêng cho ngành hàng văn phòng phẩm. Để đảm bảo kiểm định khách quan, chính xác, Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ – đơn vị có bề dày kinh nghiệm hơn 130 năm trong lĩnh vực giám định, thử nghiệm và chứng nhận chất lượng) sẽ trực tiếp kiểm tra các tiêu chuẩn, chứng nhận chất lượng của tất cả các dòng sản phẩm.

Ngoài đề cao chất lượng, mỗi chủng loại sản phẩm Smartkids có rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với từng lứa tuổi, nhu cầu sử dụng. Mẫu mã được thiết kế độc quyền, chất liệu an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới môi trường.

van-phong-pham-smartkids-dat-thuong-hieu-noi-tieng-chat-luong-quoc-gia

Được biết chỉ sau 6 tháng ra đời, văn phòng phẩm Smartkids đã đạt giải thưởng top 10 “Thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia”. Và mới đây nhất vào ngày 28/10/2018, hãng này đã lọt vào Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018”….

Hiện tại sản phẩm Smartkids đã có mặt khắp 63 tỉnh thành trong các hệ thống siêu thị, nhà sách, thiết bị trường học, cửa hàng văn phòng phẩm… Để được tư vấn chọn mua Văn phòng phẩm phù hợp, bạn có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ: 19002152.

  • Xem thêm:

>>> Học mẹ Nhật chọn văn phòng phẩm cho con

>>> Ước mơ tạo ra văn phòng phẩm chất lượng châu Âu

>>> SMARTKIDS và OFFICETEX đạt “Sản phẩm Vàng Việt Nam

Các tin khác :