Tổng hợp những loại, mẫu balo chống gù chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay tập hợp hàng trăm hãng balo chống gù (cặp chống gù) với đa dạng mẫu mã, chất lượng khác nhau. Vì vậy để chọn được balo chống gù chất lượng cho con lại phù hợp với túi tiền của cha mẹ là điều không hề dễ dàng.

 

Xem nhanh:

1. Balo chống gù Nhật Bản

2. Balo chống gù Nga

3. Balo chống gù Đức

4. Balo chống gù thương hiệu Việt

 

 Sau đây là một số gợi ý tổng hợp những loại balo chống gù chất lượng, được người tiêu dùng  yêu thích và bình chọn.

  1. Balo chống gù Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước sản sinh ra balo chống gù (hay còn được gọi là cặp chống gù) cách đây hơn 400 năm. Những chiếc balo dạng hình hộp được quân đội Nhật đưa vào sử dụng theo phong cách phương Tây đã đựng được rất nhiều đồ nhưng khi mang vào thường xuyên vẫn không cảm thấy đau nhức mỏi cơ xương. Thấy được công năng đặc biệt này, chính phủ Nhật đã thiết kế lại phù hợp với vóc dáng trẻ em trong độ tuổi tiểu học có tên là Randoseru để sử dụng đựng sách vở, dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân… đến trường hàng ngày.

balo-chong-gu-nhat-ban_1

Balo chống gù Nhật Bản có kích thước khá lớn

Chính bề dày lịch sử cũng như những phát minh hiện đại, balo chống gù Nhật Bản đã trở thành một vật dụng bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh không bị các chứng cong vẹo cột sống, gù lưng… tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, giá cả ba lô chống gù Nhật Bản không hề rẻ. Nếu sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam sẽ có giá từ 4 – trên 20 triệu đồng/1 chiếc. Với mức giá này thì rất ít phụ huynh Việt có khả năng chọn mua cho con. Ngoài ra, balo chống gù Nhật Bản được làm bằng chất liệu da, giả da nên có trọng lượng khá nặng, trên 1kg.

  1. Balo chống gù Nga

Balo chống gù Nga mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Cũng chính những tính năng đặc biệt nên các hãng cặp, balo ở Nga cũng “đua” nhau cho ra đời nhiều mẫu mã balo chống gù. Từ màu sắc đến thiết kế mang hơi hướng khá đặc trưng của đất nước Nga.

balo-chong-gu-Nga

Balo chống gù lưng Nga chất lượng, chính hãng khi được nhập khẩu về Việt Nam thường có giá từ trên 2 triệu đồng/1 chiếc. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng khó kiểm định. Nhất là trong khi hàng giả, hàng nhái balo chống gù Nga, Nhật xuất hiện tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy nếu muốn chọn mua thì phụ huynh phải kiểm tra thật kỹ để không mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

  1. Balo chống gù Đức

Đến balo chống gù Đức lại mang một hình dáng khác biệt. Thiết kế màu sắc, họa tiết theo phong cách đơn giản.

balo-chong-gu-duc

Điều đặc biệt của ba lô chống gù Đức là được sản xuất và phân riêng cho từng lớp học như Mini Kite & Gopack cho bé học lớp 1; Smart, Loop… dành cho các bé lớp 2, 3 trở lên. Điều này gây ra một nhược điểm khá lớn đó là hình dáng của các bé từng lớp không giống nhau. Trong khi đó, balo chống gù ngoài phù hợp với từng cấp học thì phải vừa vặn với khổ lưng, hình dáng của từng bé. Vì vậy, trước khi chọn mua phụ huynh cũng phải nên nhớ điều này nhé.

Balo chống gù Đức chính hãng khi được nhập khẩu về Việt Nam thường có giá trên 1,5 triệu đồng/ 1 chiếc.

  1. Balo chống gù thương hiệu Việt – B.bag

Với mong muốn các bậc phụ huynh Việt đều có khả năng chọn mua cho con ba lô chống gù để bảo vệ sức khỏe, hãng cặp, balo B.bag đã cho ra đời đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của học sinh Việt.

Balo chống gù B.bag là sản phẩm siêu nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, với 580 gram sẽ giảm được tối đa trọng lực từ cặp sách tì lên vai bé mỗi ngày.

balo-chong-gu-sieu-nhe-nhat-dream-boxBalo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường

Balo chống gù B.bag được làm bằng chất liệu vải Polyester, PVC xéo không thấm nước, bền, đẹp. Phần lưng được thiết kế thông minh với những miếng đệm được lót khéo léo vừa cong với cột sống của trẻ, dây cân bằng trọng lượng được thắt vào phần eo có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng, phía trong cặp có ngăn trợ lực để cố định các vật nặng… nên giúp trọng lượng được phân tán đều, giảm sức nặng khi mang. Có balo chống gù B.bag bé sẽ không cảm giác bị đau, xệ vai và mắc các bệnh lý về xương khớp.

Balo chống gù B.bag được sản xuất ngay tại Việt Nam nên có giá “mềm” hơn so với các dòng sản phẩm ngoại nhập khác. Với chỉ 499,000 đồng, bạn đã có thể chọn mua cho con yêu balo chống gù B.bag để đồng hành trong suốt chặng đường tiểu học.

Nếu còn thắc mắc hoặc tìm hiểu thêm về các balo chống gù lưng (cặp chống gù) phù hợp với con bạn, hãy truy cập ngay VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline 1900 2152 để được tư vấn.

 

  • Xem thêm:

Nhà cung cấp balo chống gù chất lượng, giá “mềm” nhất toàn quốc

Cách sắp xếp đồ dùng vào balo chống gù khoa học và thông minh nhất

Ngay cả Doremon, Nobita.. cũng dùng balo chống gù “thần kỳ”

Các tin khác :