Tổng hợp clip cách cài đặt và giải toán trên máy tính Casio fx-580VN X – Phần 3

Hai phần trước chúng ta đã tìm hiểu tổng quan và cách cài đặt quan các dạng toán cơ bản. Trong bài này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về cách cài đặt trên máy tính Casio fx-580VN X các dạng toán nâng cao hơn.

Đến thời điểm hiện tại thì máy tính Casio fx-580VN X được đánh giá là sản phẩm tốt nhất để mang vào phòng thi. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nhất, lên tới 521 tính năng với tốc độ xử lý cực nhanh mà chưa có dòng máy tính cầm tay nào dành cho học sinh có thể theo kịp được.

Tính năng của Casio fx-580VN X sẽ phục vụ tối đa cho tất cả các cấp học cần sử dụng máy tính cầm tay: Trung học cơ sở, trung học phổ thông và đại học.

Chính vì vậy, với mong muốn được đáp ứng nhu cầu sử dụng cho học sinh, sinh viên, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã phối hợp cùng các chuyên gia thực hiện các clip hướng dẫn cách sử dụng máy tính Casio fx-580VN X một cách toàn diện và chi tiết nhất.

Bây giờ, hãy cùng BITEX chuẩn bị “siêu phẩm” Casio fx-580VN X và cùng theo dõi, thực hiện các thao tác hướng dẫn một cách thành thạo, chuyên nghiệp ngay nào.

1. Cách cài đặt phân cách chữ số trên Casio fx-580VN X

Phân cách chữ số sẽ giúp người sử dụng dễ dàng nhìn các hàng đơn vị số, đọc số nhanh và chính xác. Cài đặt phân cách chữ số bao gồm: Bật và Tắt phân cách.

Bạn hãy quan sát kỹ các thao tác trong clip để thực hiện Bật và Tắt phân cách chữ số nhé:

2. Cách cài đặt hiển thị số phức trên Casio fx-580VN X

Lên cấp 3, chúng ta sẽ được học phần số phức. Và có máy tính Casio fx-580VN X sẽ khiến việc học số phức sẽ trở nên dễ dàng hơn.

3. Cách cài đặt hiển thị FIX, SCI, NORM trên Casio fx-580VN X

Cách làm tròn số (FIX), cài đặt tính (SCI), cài đặt hiển thị NORM 1 và NORM 2 sẽ được đơn giản hóa qua những ví dụ cụ thể. Từ đó, người dùng sẽ ghi nhớ cách cài đặt hiển thị FIX, SCI, NORM trên Casio fx-580VN X một cách dễ dàng:

4. Cách cài đặt góc Degree/Radian/Grad trên Casio fx-580VN X

Để chọn cài đặt góc thì bạn chỉ cần qua 3 thao tác nhấn nút: Shift + Menu + 2 thì trên màn hình sẽ hiển thị ba dạng:

1: Degree => đơn vị góc là độ

2: Radian => đơn vị góc là radian

3: Grad => đơn vị góc là grandian

Tuy nhiên, các bạn cần phải lưu ý là khi cài đặt chế độ Radian khi tính đạo hàm, tích phân. Khi chọn kiểu nhập góc theo dạng nào thì phải đúng theo biểu tượng tính toán dạng đó nếu không phép toán sẽ cho kết quả sai.

Với clip sau sẽ hướng dẫn cụ thể kết hợp với những bài toán ví dụ sẽ giúp bạn ghi nhớ, dễ hiểu hơn:

5. Cách sử dụng các ký hiệu kỹ thuật trên Casio fx-580VN X

Các ký hiệu, biểu tượng kỹ thuật trên máy tính Casio fx-580VN X được định dạng giống hệt với sách giáo khoa nên người dùng khi nhìn vào sẽ rất dễ hiểu. Đây là điểm cộng của sản phẩm so với các dòng sản phẩm khác. Chúng ta hãy cùng theo dõi clip sau để được hướng dẫn sử dụng các kỹ hiệu ký thuật nhé:

Để tìm hiểu thêm cách cài đặt, hướng dẫn giải toán hoặc đặt mua máy tính Casio fx-580VN X chính hãng, bạn hãy truy cập VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2151.

 

  • Xem thêm:

Tổng hợp clip hướng dẫn cách cài đặt trên máy tính Casio fx-580VN X – Phần 2

Tổng hợp clip hướng dẫn giải toán trên Máy tính Casio fx-580VN X – Phần 1

Điểm danh các tính năng của Casio fx-580VN X dành riêng cho từng khối

Các tin khác :