BITEX tài trợ và trao 20 phần quà cho thí sinh đạt giải tại Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Từ ngày 16- 19/3/2019, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) đã tài trợ và trao 20 phần quà cho 20 dự án tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật Quốc gia dành cho học sinh THCS tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.Hồ Chí Minh). Đây là phần thưởng dành cho các dự án được các nhà tài trợ cuộc thi bầu chọn.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật Quốc gia dành cho học sinh THCS (khối Trung học cơ sở và trung học phổ thông) với 229 dự án của hơn 400 thí sinh tại khu vực phía Nam cùng nhau tranh tài.

Các dự án của thí sinh dự thi nằm trong 20 lĩnh vực như: Khoa học động vật, Khoa học xã hội và hành vi, Hóa sinh, Y sinh và khoa học sức khỏe, Hóa học, Kỹ thuật y sinh, Sinh học tế bào và phân tử, Sinh học trên máy tính và Sinh - Tin, Khoa học trái đất và môi trường, Năng lượng hóa học, Hệ thống nhúng,..

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam-2019-

Ông Chu Quang Huy – Thành viên HĐQT BITEX (đứng thứ 3 từ phải qua) nhận kỷ niệm chương và hoa từ Bộ Giáo dục và Đào tạo vì đã đồng hành cùng Cuộc thi

Cuộc thi đã khuyến khích niềm say mê, phát triển năng lực, phẩm chất nghiên cứu khoa học, kỹ thuật của học sinh trung học. Ban giám khảo cuộc thi bám sát vào các tiêu chí khắt khe của cuộc thi để tìm ra các ý tưởng sáng tạo, phát hiện năng lực nghiên cứu khoa học, ý tưởng mới của học sinh.

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam-2019.

Ông Nguyễn Đắc Lực - Phó Tổng Giám đốc BITEX (mặc áo trắng thắt caravat đứng ở giữa) trao 20 phần quà cho thí sinh có dự án sáng tạo, có ý tưởng hay nhất.

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam-2019-2

Cuộc thi đã thu hút được nhiều nhà khoa học từ các học viện, trường đại học, viện nghiên cứu trong cả nước tham gia chấm các dự án của thí sinh. Thấy sự sáng tạo của thí sinh, một số học viện, trường đại học trong nước cũng như nước ngoài đã công bố tuyển thẳng vào bậc đại học đối với các thí sinh đạt giải.

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam-2019

Thí sinh của các tỉnh tham gia tranh tài rất háo hức và vui mừng khi nhận được nhiều phần quà từ Ban tổ chức và nhà tài trợ BITEX

Cuộc thi đã diễn ra khách quan, thành công. Ban tổ chức cuộc thi đã công bố và trao 13 giải Nhất, 25 giải Nhì, 35 giải Ba và 49 giải Tư cho các thí sinh, nhóm thí sinh có dự án xuất sắc. Để khích lệ các em thí sinh đạt giải, Công ty BITEX cũng đã trao 20 phần quà vô cùng có ý nghĩa, giá trị cho các em thí sinh có dự án sáng tạo nhất.

Được biết, các dự án đạt giải Nhất của các nhóm lĩnh vực sẽ được tham gia phần thi bằng tiếng Anh để chọn đội tuyển dự thi Intel ISEF năm 2019 tại Hoa Kỳ.

Sau đây là một số hình ảnh về Cuộc thi:

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam-2019-1_1

Đoàn thí sinh tỉnh Gia Lai  vui mừng rạng rỡ khi nhận được đủ các giải thưởng từ Nhất, Nhì, Ba, Tư.

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam-2019-3

Hai thí sinh từ tỉnh Bình Định đạt giải Nhất khi ứng dụng bã mía để xử lý nước thải thành nước sinh hoạt.

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam-2019-2

Ban tổ chức còn tổ chức sinh nhật cho các bạn thí sinh trong tháng 3. Đây chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ và tạo cơ hội lớn cho các bạn thí sinh.

cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-cap-cuoc-gia-phia-nam--2019

Ngoài ra, gian hàng trưng bày sản phẩm máy tính Casio của BITEX thu hút rất đông thí sinh đến tham quan.

Xem thêm:

Lần thứ 24 BITEX đồng tổ chức và tài trợ kỳ thi Giải toán trên máy tính cầm tay Casio cấp thành phố

BITEX lần thứ 2 đưa ngành hàng Smartkids tài trợ chính Nét vẽ xanh XXII

BITEX nâng chế độ bảo hành máy tính Casio lên 5 năm cho tất cả các model

Các tin khác :