B.Bag tung BST balo mẫu giáo Summer Camp: xua tan cái nóng mùa hè

Bộ sưu tập balo mẫu giáo Summer Camp được mệnh danh là một chiếc túi đa năng: Có thể sử dụng như một chiếc túi xách, cũng có thể sử dụng như chiếc balo. Thiết kế chủ đạo là những hình ảnh được sử dụng là các loại dụng cụ, thức ăn yêu thích trong ngày hè của trẻ.

Kỳ nghỉ hè đang đến gần nhưng thương hiệu B.bag vẫn quyết tâm cho ra đời các dòng sản phẩm có thiết kế riêng biệt chào đón mùa nóng nhất năm. B.bag mong muốn thông qua bộ sưu tập Summer Camp, các bé mầm non nói riêng và học sinh nói chung sẽ có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa, thư giãn, chuẩn bị năng lượng tràn đầy cho năm học mới.

balo-mau-giao-dep-summer

Summer Camp được thiết kế theo xu hướng đa năng, dùng như một cái túi xách hoặc có thể sử dụng mang như một chiếc balo.

Summer Camp sẽ đồng hành cùng các bé không chỉ trên mỗi bước đến trường mà còn trên các chặng đường trải nghiệm cuộc sống. Bộ sưu tập balo mẫu giáo Summer Camp gồm có 5 mẫu với những họa tiết, màu sắc khác biệt nhau phù hợp với lứa tuổi.

ba-lo-mau-giao-dep-summer-camp-mau-vang

Ba lô MG Summer Camp-Hot B-12-069 vàng

Sản phẩm được làm bằng vải Polyester chống thấm cao cấp. Với chất liệu này, Summer Camp là một chiếc cặp, balo hoàn hảo trong việc chống nước, chống bụi, chống cháy. Nhờ đặc tính hấp thụ thấp của vải Polyester sẽ giúp Summer Camp tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên, không bị co khi giặt, chống nhăn, chống kéo dãn, màu và vải không bị hủy hoại bởi nấm mốc…

cap-mau-giao-dep-summer-camp-mau-hong

Ba lô MG Summer Camp- Candy B-12-070 hồng

Ngoài ra, bên trong balo còn được sử dụng lớp vải lót chống thấm loại tốt, bền, nhẹ nên giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cặp khỏi các tác nhân gây hại. Đặc biệt khi giặt, vệ sinh rất nhanh khô.

balo-mau-giao-dep-summer-camp-mau-xanh

Ba lô MG Summer Camp-Friendship B-12-071 xanh lá

Kích thước balo khá lớn: 33 x 26 x 12 cm giúp phụ huynh đựng quần áo, bỉm, sữa và các đồ dùng thoải mái cho con trong một ngày đến trường. Trọng lượng balo vô cùng nhẹ với 420 gram.

balo-mau-giao-dep-summer-camp-mau-xanh-bien

Ba lô MG Summer Camp-Pilot B-12-072 xanh dương

Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, hãng B.bag còn sử dụng những chất liệu cao cấp dù là ở những chi tiết nhỏ như: dây kéo, đầu keo: số 5, nhẹ bền, xi không gỉ.

balo-mam-non-dep-summer-camp-mau-cam

Balo mẫu giáo Summer Camp - B-12-073 họa tiết xe Car 

Với mong muốn phụ huynh có thể hướng dẫn con trẻ cách sắp xếp đồ dùng khoa học ngay ở lứa tuổi mầm non, Summer Camp được thiết kế tới 5 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi phía trước, 2 túi đựng nước co giãn ôm sát bên hông.

Sản phẩm được bảo hành: 24 tháng. Hiện BST balo mầm non Summer Camp đã có mặt tại các hệ thống đại lý, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm khắp toàn quốc. Hoặc bạn có thể đặt hàng TẠI ĐÂY hoặc liên hệ 1900 2152 để được tư vấn, hỗ trợ.

 

Xem thêm:

“Tan chảy” với BST cặp, balo mẫu giáo 12 con giáp siêu đáng yêu

“Nhìn là mê” bộ sưu tập balo bé trai cấp 1 Play To Win

Thương hiệu B.BAG tung dòng balo Little Sunshine vô cùng đáng yêu

B.Bag ra đời BST cặp PINK WORLD siêu nhẹ và xinh cho bé gái cấp 1

Các tin khác :