BITEX tham dự Hội nghị khách hàng Nhà phân phối Hoàng Long

Ngày 14/4/2019, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tham dự Hội nghị khách hàng năm 2019 của Nhà phân phối Hoàng Long (tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Hội nghị khách hàng của Nhà phân phối Hoàng Long (Công ty TNHH Hoàng Long) được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm quy tụ 200 đại lý, khách hàng khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là dịp để nhà phân phối Hoàng Long được gặp gỡ các đại lý, khách hàng để tổng kết hoạt động kinh doanh sau một năm hợp tác hiệu quả và định hướng hoạt động kinh doanh cho giai đoạn năm 2019.

bitex-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-nha-phan-phoi-hoang-long-

Nhà phân phối Hoàng Long rất tin tưởng các dòng sản phẩm chất lượng của BITEX

Trong dịp này, nhà phân phối Hoàng Long đã gửi lời tri ân chân thành và nhiều phần quà đặc biệt, có giá trị đến đại lý, khách hàng vì đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Công ty vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn thị trường cạnh tranh khốc liệt, để từ đó gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

bitex-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-nha-phan-phoi-hoang-long.

bitex-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-nha-phan-phoi-hoang-long

Các đại lý, khách hàng tham dự Hội nghị tham quan khu trưng bày sản phẩm của BITEX tỏ ra rất hài lòng với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá thành phù hợp.

Được biết, Công ty TNHH Hoàng Long là nhà phân phối toàn bộ các sản phẩm chất lượng cao của Công ty BITEX như: Máy tính Casio, Văn phòng phẩm Smartkids (chuyên biệt cho học sinh, sinh viên), Văn phòng phẩm Officetex (cao cấp cho giới văn phòng), Cặp, balo B.bag… trên toàn khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế trong nhiều năm qua. Cho đến nay, mối quan hệ giữa Nhà phân phối Hoàng Long và Công ty BITEX ngày càng thắt chặt, gắn bó keo sơn, luôn tin tưởng, đồng lòng để thực hiện mục tiêu chung là đưa sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

 

Xem thêm:

BITEX tổ chức du lịch châu Âu dành cho khách hàng chợ sỉ, nhà phân phối

BITEX tiếp tục tổ chức HNKH ở miền Bắc

Đầu năm mới, BITEX gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM

Các tin khác :