Văn phòng phẩm Smartkids, Officetex lọt vào Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

Ngày 21/4/2019, tại Nhà hát Bến Thành, Văn phòng phẩm Smartkids (chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên) và Văn phòng phẩm Officetex (cao cấp dành cho giới văn phòng) đã vượt qua hàng trăm thương hiệu khác để suất sắc lọt vào Top 10 “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019”.

Lễ trao thưởng được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 với sự tham gia của các lãnh đạo từ Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Cục sở hữu trí tuệ, các cơ quan báo chí và các doanh nhân, doanh nghiệp.

van-phong-pham-smartkids-officetex-top-10-thuong-hieu-manh-dat-viet

Đại diện Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) nhận cúp và bằng chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nhân Việt Nam (VEDSU) cùng Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh Tranh phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân trên lãnh thổ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.

van-phong-pham-smartkids-officetex-top-10-thuong-hieu-manh-dat-viet.

Chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019” đã trao chứng nhận cho gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước. Và Văn phòng phẩm Smartkids, Officetex đã lọt vào Top 10 của chương trình. Ngoài ra, trong buổi lễ trao giải còn vinh danh và cấp giấy chứng nhận cho khoảng 30 gương mặt doanh nhân xuất sắc năm 2019.

thuong-hieu-manh-dat-viet-van-phong-pham-Officetex

Văn phòng phẩm Smartkids, Officetex khác với các thương hiệu văn phòng phẩm khác trên thị trường. Hai nhãn hàng của Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) đã trở thành “hệ sinh thái” dụng cụ học tập, văn phòng phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu EN71, với đa dạng mẫu mã, chủng loại, an toàn, giá cả phù hợp với người Việt. Hiện Officetex và Smartkids đã có tới gần 600 mã sản phẩm đáp ứng toàn bộ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

thuong-hieu-manh-dat-viet-van-phong-pham-Smartkids

Toàn bộ các sản phẩm Smartkids, Officetex được Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ) sẽ kiểm định, cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập trên thế giới. Chính vì vậy, Văn phòng phẩm Smartkids, Officetex đã nhanh chóng chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng với minh chứng là doanh số hàng năm phát triển lên gần 200%, sản phẩm đã có mặt khắp các hệ thống nhà sách, siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm, điểm bán lẻ khắp toàn quốc.

Ngoài lọt vào Top 10 “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019” lần này, Văn phòng phẩm Smartkids, Officetex còn đạt nhiều giải thưởng danh giá khác trong nước và quốc tế.

 

Xem thêm:

Smartkids, Officetex đạt giải thưởng Hàng Việt Nam tin dùng năm 2018

Smartkids, Officetex, B.bag đạt giải thưởng Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam 2018

Smartkids nhận giải thưởng Top 10 “thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” 2018

Các tin khác :