BITEX nâng chế độ bảo hành lên 7 năm cho Máy tính Casio

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) - Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam tăng mức hạn bảo hành cho toàn bộ các dòng máy tính Casio lên đến 7 năm và 5 năm & 2 năm thay Pin miễn phí, kiểm tra bảo dưỡng cho dòng máy văn phòng, áp dụng từ ngày 1/5/2019.

Năm 2019 đánh dấu những bước ngoặt mạnh mẽ của máy tính Casio tại Việt Nam, theo đó Nhà phân phối độc quyền BITEX gia tăng thời hạn bảo hành lên đến 7 năm cho các dòng máy tính Casio. Chính sách này sẽ mang đến cho người tiêu dùng những quyền lợi tốt nhất, chưa từng có tại Việt Nam.  Cụ thể:

  • Chính sách 01 ĐỔI 01 trong năm đầu tiên áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy tính mang nhãn hiệu CASIO bị hư do lỗi NSX như: không hiển thị số; mất nét; liệt phím.
  • Đối với máy khoa học: Bảo hành 07 năm.
  • Đối với máy tính Văn phòng, Máy In Bill, Máy Tài chính, Máy Đồ họa: Bảo hành 05 năm + 02 năm bảo trì và thay Pin miễn phí.

Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (thể hiện trên phiếu bảo hành) tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.Để được áp dụng chính sách bảo hành 7 năm cho máy tính Casio, khách hàng có thể đến hệ thống đại lý, các nhà sách, siêu thị, cửa hàng bán lẻ khắp toàn quốc để chọn mua. Hoặc có thể chọn mua trực tiếp từ website BITEX

RoadShow-03

Trước khi mua, khách hàng nhớ kiểm tra thật kỹ tem chống giả BITEX để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái máy tính Casio. Nếu mua phải máy tính Casio giả, nhái thì khách hàng sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành của BITEX. Máy phải có tem chống hàng giả, tem dán phải còn nguyên vẹn, không bị tháo gỡ hoặc rách, tẩy xoá…

Được biết, đây là chế độ bảo hành cao nhất cho Máy tính Casio khắp toàn cầu. BITEX mong muốn hiện tại và tương lai sẽ cho ra đời nhiều chính sách hậu mãi để  chăm sóc khách hàng một cách tốt, toàn diện nhất.

Ngoài ra, BITEX còn tung chính sách 01 ĐỔI 01 trong vòng năm đầu tiên áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy tính Casio bị hư do lỗi nhà sản xuất như: không hiển thị số; mất nét; liệt phím.

Cho đến nay đã tròn 26 năm BITEX giữ vững vị thế nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam. Mọi chính sách, hướng dẫn sử dụng, bảo hành sản phẩm máy tính Casio… tại Việt Nam đều được hãng Casio Nhật Bản ủy quyền cho BITEX thực hiện. Nếu khách hàng có thắc mắc về sản phẩm cũng như chính sách bảo hành 7 năm  cho máy tính Casio có thể liên hệ Hotline: 1900 2152 để được giải đáp.

 

Xem thêm:

Những dòng máy tính lý cầm tay tốt nhất được mang vào phòng thi 2019

BITEX tài trợ và trao quà cho thí sinh đạt giải Kỳ thi Olympic tháng 4 mở rộng

Tại sao máy tính Casio ở Việt Nam lại có tem chống giả BITEX?

Các tin khác :