Trọn bộ tài liệu hướng dẫn cách sử dụng Máy tính Casio fx-580VN X

Từ khi ra đời cho đến nay, Casio fx-580VN X luôn đứng đầu danh sách máy tính cầm tay dành cho học sinh bán chạy nhất. “Siêu phẩm” được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo cho phép mang vào phòng thi.

Máy tính Casio fx-580VN X là thành quả của các chuyên gia giáo dục Việt và chuyên gia công nghệ hàng đầu của hãng Casio Nhật Bản đã cùng hợp tác nghiên cứu. Vì vậy, “siêu phẩm” tích hợp lên đến 521 tính năng, tốc độ xử lý phép tính nhanh gấp 4 lần, bộ nhớ tăng gấp 2 lần, độ phân giải gấp 4 lần… so với các model “đàn anh” trước đó nên hỗ trợ tối đa cho học sinh trong các kỳ thi, nhất là các kỳ thi trắc nghiệm.

Và đây cũng là chiếc máy tính cầm tay đầu tiên được hãng Casio lập trình ngôn ngữ tiếng Việt. Còn ngôn ngữ tiếng Anh ở dạng đầy đủ, không viết tắt, giúp nâng cao khả năng ngoại ngữ khi sử dụng máy.

Tuy nhiên, sử dụng Casio fx-580VN X sẽ có nhiều điểm khác khi sử dụng các model đời cũ. Vì vậy để hỗ trợ toàn diện cho học sinh, sinh viên, giáo viên trong việc ứng dụng máy tính Casio vào học tập và thi cử, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam) đã phối hợp với các chuyên gia giáo dục để cho ra đời nhiều ấn phẩm hướng dẫn sử dụng.

Tờ hướng dẫn sử dụng kèm khi mua máy

Khi “đập hộp” bất kỳ một chiếc máy tính Casio fx-580VN X nào đều có tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Toàn bộ các thao tác hướng dẫn sử dụng các phép tính, chuyển đổi cơ bản đều được hướng dẫn rất tỉ mỉ, dễ hiểu.

tai-lieu-huong-dan-cach-su-dung-may-tinh-casio-fx-580vnx

Bộ sách hướng dẫn sử dụng chuyên sâu

Bộ sách này bao gồm 2 cuốn: Hướng dẫn sử dụng máy tính Casio fx-580VN X trong chương trình giáo dục phổ thông và Giải nhanh bài thi trắc nghiệm môn Toán với sự hỗ trợ của máy tính Casio fx-580VN X. 2 cuốn sách này đều do TS.Nguyễn Thái Sơn (giảng viên trường ĐH Sư Phạm TP.HCM) trực tiếp biên soạn, hướng dẫn giải chuyên sâu, chi tiết từng dạng toán.

Thông qua 2 cuốn sách này, học sinh và giáo viên có thể vận dụng thành thục, nhuần nhuyễn máy tính Casio fx-580VN X vào học tập và thi cử một cách hiệu quả nhất.

Trang website, Youtube, Fanpage chuyên hướng dẫn, giải đáp thắc mắc

Để hỗ trợ người dùng nhanh chóng, tiện lợi nhất, Công ty BITEX đã cho ra đời các trang website, Youtube, Fanpage chuyên hướng dẫn, giải đáp thắc mắc. Tại đây, BITEX luôn cập nhật liên tục các phương pháp hướng dẫn sử dụng, các vấn đề liên quan đến máy tính Casio fx-580VN X đó là:

  • Website, Fanpage, Youtube Diễn đàn toán Casio: Các chuyên trang này chia sẻ tài liệu, kinh nghiệm ứng dụng giải toán trên máy tính cầm tay bao gồm: Giải toán sách giáo khoa, tuyển sinh lớp 10, luyện thi trung học phổ thông Quốc gia và học sinh giỏi máy tính cầm tay.
  • Website, Fanpage, Youtube BITEX: Sẽ hỗ trợ người dùng toàn bộ các vấn đề liên quan đến chọn mua sản phẩm, bảo hành, chống giả và hướng dẫn sử dụng máy tính Casio…

Với trọn bộ hướng dẫn này, người dùng sẽ rất dễ dàng chuyển qua sử dụng máy tính Casio fx-580VN X.

Casio fx-580VN X còn được bảo hành 7 năm. 1 đổi 1 trong năm đầu tiên nếu bị hư do lỗi nhà sản xuất như: không hiển thị số; mất nét; liệt phím, hoặc đổi cũ lấy mới sang fx-580VN X và gửi máy bảo hành miễn phí thông qua bưu điện VN-post… Với những chính sách bảo hành này, BITEX người dùng sẽ không tốn thêm chi phí khi sử dụng Máy tính Casio fx-580VN X trọn đời học sinh.

 

Xem thêm:

BITEX nâng chế độ bảo hành lên 7 năm cho Máy tính Casio

Đổi cũ lấy mới máy tính Casio fx-580VN X và các dòng máy khác

Những dòng máy tính lý cầm tay tốt nhất được mang vào phòng thi 2019

BITEX trao 20 phần quà cho thí sinh đạt giải tại Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Các tin khác :