Cách chọn balo mẫu giáo đúng nhất cho trẻ

Chọn balo mẫu giáo cho trẻ là việc được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Vì đeo balo không phù hợp, sử dụng balo không đúng cách là tác nhân chính gây nên các bệnh học đường cho trẻ như gù lưng, cong vẹo cột sống, đặc biệt là với những độ tuổi đang phát triển và định hình xương khớp như trẻ mẫu giáo.

Vậy làm thế nào để chọn balo mẫu giáo một cách thông minh nhất? Để chọn được một mẫu balo đạt chuẩn cho trẻ mẫu giáo, các bậc phụ huynh cần tuân thủ các nguyên tắc “vàng” sau đây:

 

1. Chọn balo có kích thước trọng lượng phù hợp với thân hình của bé

Trẻ mẫu giáo khi đi học sẽ ở lại cả ngày tại trường nên cha mẹ thường có xu hướng chọn các mẫu balo, cặp mẫu giáo to lớn, để có thể đựng đủ đồ dùng cá nhân, quần áo cho bé dùng cả ngày. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến xương khớp và lưng của trẻ. Trẻ phải đến trường mỗi ngày, nếu balo quá to quá nặng sẽ tăng áp lực lên đôi vai và xương lưng non nớt của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn balo quá nhỏ so với thân hình của trẻ thì cũng sẽ khiến trẻ khó chịu, không thoải mái. Do đó, các phụ huynh cần phải chú ý cân bằng giữa kích thước balo và hình dáng của trẻ. 

article_1516548448_961

Phụ huynh cần lưu ý chọn balo phù hợp với thân hình trẻ

Nên chọn những mẫu balo vừa phải, nhỏ gọn. Có thể chọn các loại balo được làm từ chất liệu nhẹ như Polyester, PVC xéo… Vừa nhẹ mà vẫn đảm bảo được sức chứa của balo. Nếu trẻ lớn nhanh thì có thể chọn những mẫu balo lớn hơn, điều chỉnh dây kéo cho vừa vặn với form người trẻ, nhưng phải luôn nhớ rằng trọng lượng balo chỉ bằng 10-20% trọng lượng cơ thể trẻ. 

Thêm vào đó, phụ huynh không nên nhồi nhét quá nhiều đồ dùng hay quần áo vào balo của trẻ. Chỉ nên bỏ những thứ đồ dùng thực sự cần thiết và sắp xếp thật gọn gàng khoa học để hạn chế sức nặng lên lưng trẻ mỗi ngày.

 

2. Chọn balo bền chắc

 

Bên cạnh những vấn đề về trọng lượng và kích thước, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của balo mẫu giáo. Độ tuổi trẻ mẫu giáo rất tinh nghịch, nếu sử dụng những loại balo kém chất lượng, dây kéo lỏng lẻo thì rất dễ hư hỏng, khiến phụ huynh tốn kém chi phí hơn. Do đó, cần phải chọn loại balo chất lượng tốt. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không thấm nước để bé có thể bảo vệ đồ dùng khi trời mưa. Các phụ kiện bền chắc để sử dụng được lâu dài.  

 

3. Chọn các mẫu balo đẹp mắt màu sắc tươi sáng

 

1_1

Các mẫu balo mẫu giáo B.bag với màu sắc tươi sáng

Mặc dù ở độ tuổi mẫu giáo chơi là chính, nhưng để bé quen với việc hàng ngày dậy sớm đi đến trường thì không phải điều dễ dàng. Do đó, các bậc phụ huynh có thể gây hứng thú cho bé bằng việc lựa chọn balo. Hơn nữa, mẫu giáo cũng là độ tuổi trẻ đang phát triển trí não. Phụ huynh nên chọn cho bé các bộ sưu tập balo mẫu giáo có nhiều màu sắc tươi sáng, mang nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và bắt mắt như các món ăn yêu thích, các nhân vật cổ tích..., vừa giúp bé hứng thú với việc đến trường, vừa hỗ trợ trí sáng tạo của trẻ phát triển hơn.

 

4. Chọn balo có xuất xứ thương hiệu uy tín

 

Bitex66
Thương hiệu B.bag luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Điều cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng khi chọn balo, cặp mẫu giáo cho trẻ, đó là lựa chọn theo thương hiệu balo. Chọn lựa những thương hiệu uy tín, sẽ giúp phụ huynh hạn chế được tình trạng mua phải balo giả nhái, kém chất lượng. Các loại balo này không chỉ gây khó chịu cho trẻ mà còn ảnh hưởng đến hệ xương, đến làn da hay phổi của trẻ qua mùi và chất liệu balo.

Với 4 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp balo, B.bag đang là thương hiệu Việt được cả phụ huynh và trẻ em yêu thích. Nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành và chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi nên balo luôn nhận được phản hồi tích cực trên khắp cả nước. 

 

 

 

Bạn có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo mẫu giáo chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.
 

Các tin khác :