Smartkids tặng gần 400 phần quà cho thí sinh đạt giải tại Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 22

Sáng ngày 26/5/2019, Ban tổ chức hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 22 năm học 2018 – 2019 đã tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải cho 500 em thí sinh đạt giải. Riêng Nhà tài trợ chính – Văn phòng phẩm Smartkids của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) cũng dành tặng gần 400 phần quà cho thí sinh đạt giải.

Từ vòng chung khảo, Ban Giám khảo cấp Thành phố đã tuyển chọn 406 tác phẩm để trao giải (bao gồm: 359 giải cá nhân; 47 giải tập thể). Trong đó, có 32 giải nhất, 65 giải Nhì, 115 giải Ba, 194 giải Khuyến Khích của hạng mục Vẽ tranh trên bình gốm, vẽ tranh giấy A3, vẽ tranh cá nhân trên khung vải bố dành cho các cấp: mầm non, tiểu học, THCS, THPT, mái ấm chuyên biệt, khiếm thị.

le-trao-giai-hoi-thi-net-ve-xanh-lan-thu-22-

Ban tổ chức tặng hoa cám ơn Nhà tài trợ Smartkids và các Ban giám khảo

Ngoài các giải thưởng chính từ BTC, Nhà tài trợ chính – Văn phòng phẩm Smartkids đã dành tặng gần 350 phần quà cho các thí sinh đạt giải. Và Nhà tài trợ chính còn tặng thêm 33 phần quà (bao gồm: 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 10 giải Ba, 15 giải Khuyến khích) cho thí sinh đạt giải tranh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

le-trao-giai-hoi-thi-net-ve-xanh-lan-thu-22_1

Ông Nguyễn Đắc Lực - Phó Tổng Giám đốc BITEX cùng Ban tổ chức trao quà cho thí sinh đạt giải

406 tác phẩm đạt giải là 406 câu chuyện đẹp về tình yêu quê hương đất nước, về thành phố thân yêu dưới góc nhìn của các em thiếu nhi, là những cảm nhận tươi nguyên về làng nghề truyền thống, về bạn bè, người thân, về ước mơ và cả những sự kiện xã hội đang hằng ngày xoay chuyển xung quanh các em. Từ niềm tin yêu này, Ban tổ chức đã tập hợp tất cả tranh đoạt giải để xuất bản tập tranh Nét Vẽ Xanh 2019, như món quà tinh thần trao tặng các em bằng tất cả sự trân trọng và yêu quý.

le-trao-giai-hoi-thi-net-ve-xanh-lan-thu-22.

Nhãn hàng Văn phòng phẩm Smartkids trao quà Giải Bình chọn cho các "họa sĩ nhí"

Tham dự buổi lễ trao giải Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 22, ông Nguyễn Đắc Lực – Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX cho biết: “Thay mặt nhãn hàng Văn phòng phẩm Smartkids chúc mừng các “họa sĩ nhí” đã xứng đáng, xuất sắc nhận được giải thưởng. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được đồng hành xuyên suốt cùng các hoạt động của Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 22. Hội thi đã góp phần tạo ra sân chơi vô cùng bổ ích, thú vị cho các em học sinh tại TP.HCM được thể hiện tài năng, đam mê hội họa của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành vào các hoạt động giáo dục bổ ích cùng các em học sinh TP.HCM nói riêng và hoạt động giáo dục trên cả nước nói chung”.

le-trao-giai-hoi-thi-net-ve-xanh-lan-thu-22--.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Văn phòng phẩm Smartkids đồng hành các em thí sinh tại Hội thi Nét Vẽ Xanh

Ngoài các giải thưởng trên thì Ban tổ chức còn trao giải thưởng mang tên NÉT VẼ XANH, đây là giải thưởng dành cho các em thí sinh đã không ngừng nổ lực trong suốt chặng đường dài 5 năm, (từ 2015-2019) để giành cho mình ít nhất 3 lần đoạt giải cấp thành phố và phải có giải năm 2019.

le-trao-giai-hoi-thi-net-ve-xanh-lan-thu-22-.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức còn trưng bày các tác phẩm tranh tiêu biểu của các "họa sĩ nhí"

Một món quà thú vị khác mà Ban tổ chức dành tặng cho các em trong hội thi năm nay, đó là Tập tranh Nét Vẽ Xanh năm 2019, tập tranh tập hợp tất cả những tác phẩm của các em được in trang trọng trên khổ giấy 21x21 cm. Cùng với tập tranh là quyển sách “Sắc màu Nét Vẽ Xanh”. Quyển sách là một sự tổng hợp thú vị về kiến thức, về kinh nghiệm, về những chia sẻ cá nhân trong quá trình sáng tác … của những thầy cô, họa sỹ yêu Nét vẽ Xanh, dưới vai trò cố vấn, Ban giám khảo hay cộng tác viên chuyên môn.

 

Các tin khác :