Săn lùng mua Balo chống gù ở đâu giá “hạt dẻ”?

Balo chống gù được bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng bởi balo chống gù giúp giảm thiểu tối đa các nguy cơ mắc các tật về lưng: gù lừng, thoái hóa đốt sống lưng, thấp còi do mang vác vật nặng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán balo chống gù, vậy nên để mua được chiếc balo chống gù chất lượng cho con cũng là vấn đề khá nan giải.

Việc lựa chọn cho con chiếc balo chống gù phù hợp cũng cần lưu ý những vấn đề quan trọng như: địa điểm mua balo chống gù, chất lượng balo chống gù, cách sử dụng balo chống gù….

Dưới đây là một số gợi ý một số địa điểm mua balo chống gù giá rẻ mà chất lượng tốt nhé:

Nhắc đến hãng balo chống gù uy tín, chất lượng ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến balo chống gù B.bag, một trong những thương hiệu balo hàng đầu Việt Nam về chất lượng cũng như mẫu mã.

Balo chống gù B.bag được biết đến với hãng balo cao cấp, giá cả hợp lý mà chất lượng, mẫu mã thì đa dạng. Để tìm cho bé chiếc balo chống gù dễ thương, chất lượng, mẹ có thể tham khảo  trên website bitex.com.vn hoặc  showroom, nhà sách như Nguyễn Văn Cừ, Fahasa, Phương Nam….

Hơn thế nữa, balo B.bag có chế độ hậu mãi cực kì tốt với chính sách bảo hành 2 năm cho tất cả các lỗi đường chỉ, thiết kế… Việc chọn balo chống gù B.bag khiến bạn an tâm hơn phần nào.

Balo chống gù B.bag cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập, dưới đây là một số gợi ý cho mẹ có thể dễ dàng chọn cho bé chiếc balo chống gù giá cả phù hợp mà chất lượng khỏi lo nhé:

1.Bộ sưu tập balo chống gù Genius

balo-chong-gu_2
Balo chống gù Genius

Genius là bộ sưu tập cặp chống gù đầu tiên của B.bag nhưng để lại dấu ấn sâu sắc với người tiêu dùng về thiết kế cũng như công dụng.

Với chất liệu PVC xéo chống thấm, màu sắc bắt mắt đây là loại vải không dệt được làm từ sợi nhựa nguyên chất nên độ bền cao, không dễ bị đứt hay rách như các loại vải bình thường, khả năng chịu lực tốt, mềm dẻo nhưng lại chống thấm nước và bụi, có thể chống xước tối đa, rất dễ vệ sinh.

Bên trong, cấu tạo balo chống gù Genius rất nhiều ngăn, bao gồm: ngăn trong cùng để đựng sách vở, tập viết có kích thước to, khối lượng nặng. Ngăn giữa đựng sách vở có kích thước nhỏ, nh hơn, và ngăn ngoài đựng những dụng cụ học tập hoặc giấy note.

Kích thước balo chống gù: 36.5 x 28.8 x 21.3 cm, trọng lượng: 900 gram.

Giá của bộ sưu tập Genius là 599.000 vnđ

 

2. Bộ sưu tập balo chống gù Dream Box

Khác hoàn toàn với Gunius, bộ sưu tập Dream Box mang đến cho bé sự trải nghiệm cùng với những ước mơ của mình.

Balo chống gù Dream Box sử dụng chất liệu vải Polyester chống thấm. Vải Polyeste là một trong những điểm cộng bởi có rất nhiều ưu điểm như: dày dặn, khả năng chống cháy, chống thấm nước tốt, nhanh khô, khó bị kéo dãn (ít đàn hồi), có độ bền cao, không bị nhăn nhúm khi sử dụng lâu ngày…

Sự nổi bật của bộ sưu tập Dream Box là hệ thống ngăn đựng đồ sắp xếp vô cùng hợp lý: 1 ngăn chính, 1 ngăn trợ lực bên trong để đựng và cố định vật nặng, 1 ngăn lưới bên trong, 1 túi hộp phía trước đựng dụng cụ học tập, 2 túi đựng nước bên hông để đựng hộp sữa hoặc chai nước.

Giá sản phẩm: 499.000 vnđ

BALO chống gù
Balo chống gù Dream Box

3. Bộ sưu tập balo chống gù Magical Door 

Tiếp tục nâng cao chất lượng, B.bag tung ta thị trường bộ sưu tập balo chống gù Magical Door  đánh dấu sự thay đổi trong thiết kế thông minh với 8 ngăn tiện lợi, kích thước 39 x 28 x 16cm, hoa văn, màu sắc trẻ trung, tươi sáng phù hợp với sở thích của trẻ….

Với thiết kê lạ mắt từ hoa văn đến mẫu mã, cặp chống gù Magical Door tạo sự khác biệt nổi trội nhất so với các mẫu cặp chống gù truyền thống từ trước đến nay.

Cặp chống gù Magical Door có kích thước lớn nhưng trọng lượng lại chỉ có 700 gram, thuộc những dòng balo chống gù siêu nhẹ giúp giảm tối đa trọng lực đè lên vai bé mỗi ngày.

Giá sản phẩm: 499.000 vnđ

 

balo chống gù
Balo chống gù Magical Door

Bạn có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác :