Những điểm khác biệt trong bộ sưu tập balo chống gù Magical Door

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại balo chống gù, tuy nhiên mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích. Nếu muốn tìm một loại balo tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ chống gù, trọng lượng siêu nhẹ, siêu bền, thiết kế đẹp mắt… thì bộ sưu tập Magical Door là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Là thế hệ sau của các bộ sưu tập balo chống gù, Magical Door hội tụ tất cả những ưu điểm của một chiếc balo chống gù. Bộ sưu tập Magical Door gồm 6 mẫu, được thiết kế với những họa tiết lạ mắt, như mở ra một thế giới diệu kỳ trước mắt bé. Khác với những balo chống gù thông thường, bộ sưu tập Magical Door mang đến nhiều điểm khác biệt thú vị. 

1. Balo chống gù nhiều ngăn nhất 

ba-lo-chong-gu-magical-door-cat-b-12-078-mau-xanh-duong-nhat-1_1553941904

Mẫu balo chống gù Mèo B-12-078 nằm trong bộ sưu tập Magical Door

Điểm khác biệt đầu tiên của bộ sưu tập balo chống gù Magical Door đó là được thiết kế rất nhiều ngăn. Các bé tiểu học tuy không phải mang quá nhiều sách vở hay đồ dùng. Tuy nhiên, đối với các vật dụng nhỏ như bút thước… hay những đồ dùng cá nhân như kẹp tóc, đồng hồ, thì cần có những ngăn nhỏ để có thể dễ dàng bảo quản. Nếu để tất cả trong ngăn lớn sẽ dễ bị xáo trộn, vật lớn đè lên vật nhỏ làm hư đồ dùng, khó lấy ra để vào. Chính vì vậy mà B.bag đã thiết kế balo chống gù Magical Door có đến 5 ngăn. Trong đó, có 1 ngăn lớn gồm 3 ngăn bên trong, và 4 ngăn nhỏ bên ngoài để bé có thể tha hồ đựng các vật dụng cá nhân.

2. Balo chống gù có thiết kế lạ mắt

Untitled-1

Thiết kế lạ mắt, đáng yêu

Tất cả các sản phẩm balo B.bag đều được thiết kế độc quyền, chỉ có duy nhất ở B.bag. Và bộ sưu tập Magical Door cũng vậy. Magical Door là sự kết hợp hài hòa giữa các họa tiết nhỏ nhắn, dựa trên các con vật, món đồ chơi yêu thích của trẻ. Việc phối các họa tiết với nhau một cách xen kẽ và liền nhau như vậy sẽ tạo ra một thế giới thần kỳ khiến bé thích thú hơn. Và đặc biệt chỉ có độc quyền và duy nhất tại B.bag, bé sẽ không lo “đụng hàng” ở bất cứ đâu

3. Balo chống gù có trọng lượng siêu nhẹ 

24

Balo chống gù có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ

Đa số các dòng balo chống gù trên thị trường, dù là balo của Nhật hay của Nga, Đức… đều có trọng lượng từ 1kg trở lên. Với trọng lượng này thì không phù hợp với đa số khổ lưng của các bé tiểu học Việt Nam. Chính vì vậy, Magical Door được nghiên cứu và tính toán để phù hợp với khổ lưng của trẻ tiểu học Việt Nam. Do đó, Magical Door có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 700 gram và kích thước nhỏ gọn 39 x 28 x 16cm, tiện lợi cho bé ngay cả khi chạy nhảy vui đùa.  

4. Balo chống gù có chất liệu chống thấm 

Bộ sưu tập Magical Door được sản xuất từ chất liệu vải bố 300D PU, có khả năng chống thấm nước hiệu quả, siêu bền mà vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Với tính năng chống thấm nước này, các bé có thể yên tâm đi dưới mưa, hay mang đi du lịch biển mà vẫn bảo quản được đồ dùng. 

5. Thiết kế trợ lực chống gù lưng

Không chỉ có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn, bộ sưu tập Magical Door còn có thiết kế trợ lực, giúp hỗ trợ chống gù lưng cho trẻ. Phần lưng và quai của balo được thiết kế có đệm lưới dày êm, thoáng khí giúp giảm tình trạng đau vai hay lưng khi mang nặng. Bên trong balo còn có ngăn trợ lực ngay sát lưng của bé, giúp cố định vật nặng, giảm sức nặng lên vai bé mỗi ngày. 

6. Balo chống gù được bảo hành 2 năm 

BH_2NAM_BBAG_24052019-01_1

Bảo hành 2 năm đối với túi xách, balo B.bag

Điểm đặc biệt cuối cùng của bộ sưu tập balo chống gù Magical Door nói riêng và các sản phẩm của B.bag nói chung đó là được bảo hành lên đến 2 năm theo quy định:

  • Sản phẩm có phiếu bảo hành, trên phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin: đại lý, chi nhánh, nhà phân phối, nhà sách, ngày xuất bản…)
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm: 24 tháng tình từ ngày mua (được ghi rõ trên phiếu bảo hành)
  • Bảo hành do lỗi kỹ thuật như đường may bị lỗi, chỉ bị sứt do kỹ thuật may, dây kéo móc khóa bị hư.

Đặc biệt, bạn sẽ được free ship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Bạn nhớ lưu ý giữ lại phụ kiện khi bị hư hỏng như khóa kéo, dây kéo… nhé.

Bộ sưu tập Magical Door với những tính năng và thiết kế tuyệt vời sẽ là món quà thích hợp nhất để cha mẹ dành tặng cho con yêu của mình. Bạn có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO Đ Y để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.
 

Các tin khác :