Những mẫu balo chống gù đẹp cho bé trai

Để bảo vệ vóc dáng tương lai cho con trẻ, sự lựa chọn tốt nhất mà các bậc phụ huynh dành cho con đó là balo chống gù. Tuy nhiên, bên cạnh quan tâm về tính năng của balo chống gù, các bậc phụ huynh cũng cần chú ý đến sở thích và nhu cầu của con, để có thể lựa chọn được mẫu balo mà con yêu thích nhất.

 

Dưới đây là những gợi ý về mẫu balo chống gù đẹp nhất dành cho các bé trai 

1. Balo chống gù Magical Door Xe B-12-077 

ba-lo-chong-gu-magical-door-xe-b-12-077-mau-xanh-la-1_1553941696

Cặp chống gù đa năng màu xanh dương thu hút

Nằm trong bộ sưu tập Magical Door, mẫu balo chống gù Xe B-12-077 rất thích hợp với các bé trai yêu thích tốc độ, cá tính. Với gam màu xanh dương đậm, cùng với các hoạt tiết phối hợp khéo léo hài hòa tạo nên nét cá tính và độc đáo cho balo, chắc chắn sẽ được các bé trai yêu thích.
Balo chống gù lưng Magical Door Xe B-12-077 được trang bị khá nhiều ngăn lớn ngăn nhỏ, giúp bé có thể phân bổ các đồ dùng ra, giảm sức nặng trên vai. Đồng thời dễ dàng bảo quản và tìm những đồ dùng cá nhân.

2. Balo chống gù Best Player B-12-054 xanh 

054-1024x886

Dành cho bé yêu thích bóng đá

Được lấy ý tưởng từ môn thể thao vua, mẫu balo chống gù Best Player B-12-054 xanh có thiết những trái bóng dành riêng cho những bé trai năng động mạnh mẽ, yêu thích môn bóng đá. Tone màu xanh dương nhạt phối hài hòa với viền vàng tươi tinh tế nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính. 
Ba lo chống gù lưng Best Player B-12-054 xanh thuộc bộ sưu tập Dream Box có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 580 gram, nhẹ nhất trong tất cả các dòng balo chống gù trên thị trường. Do đó, có thể giúp giảm sức nặng lên vai bé mỗi ngày. 

3. Cặp chống gù Beach Blue Boat màu xanh 

ba_lo_chong_gu_beach_blue_boat_mau_xanh_hinh_01

Mẫu balo chống gù cho bé thích biển

Mẫu balo tiếp theo là Beach Blue Boat màu xanh nằm trong bộ sưu tập cặp sách chống gù Genius được thiết kế màu xanh dương nhạt rất trang nhã. Trên balo được in hình chú chó đứng trên thuyền băng qua đại dương rất ngộ nghĩnh. Với mẫu này vì màu sắc hài hòa, cha mẹ có thể chọn dùng cho bé gái hoặc bé trai đều được. 
Balo chống gù Beach Blue Boat màu xanh được thiết kế thông minh với 7 ngăn, trong đó có ngăn trợ lực rất quan trọng. Ngăn này dùng để đựng các vật nặng, cố định các vật nặng sát vào lưng trẻ để giảm trọng lượng lên vai và lưng trẻ. Ngoài ra, còn có 2 ngăn bên hông để đựng sữa, nước… và 1 ngăn bên ngoài đựng lọt tất cả các đồ dùng của bé như bút thước kẻ...

4. Balo chống gù Super Car B-12-053 xanh 

ba-lo-chong-gu-super-car

Thiết kế balo kiểu dang vuông vắn và bắt mắt

Balo chống gù Super Car B-12-053 xanh được thiết kế màu xanh dương nhạt, sang trọng và tinh tế, với hoạ tiết xe dành riêng cho các bé yêu thích tốc độ, cá tính mạnh mẽ. 
Bên cạnh đó, Super Car B-12-053 xanh còn được sản xuất từ chất liệu Polyeste chống thấm có thể giúp bé bảo quản các đồ dùng khi trời mưa hoặc khi du lịch biển tốt hơn.

5. Balo chống gù XXE Driver B-12-050 xám

balo-chong-gu-XXE-Driver-B-12-050-uy-tin

Mẫu cặp chống gù màu xám đáng yêu

Balo chống gù B.bag xám có vẻ ngoài lạ hơn so với các loại balo khác. Mẫu balo này được thiết kế theo xu hướng cổ điển, với hình ảnh chiếc xe đời cũ nhưng không kém phần sang trọng. Hình ảnh các chú khủng long ngộ nghĩnh nổi bật trên nền xám kết hợp với viền màu vàng tươi giúp tạo cảm giác thích thú cho bé khi mang theo.

Mẫu cặp chống gù XXE Driver B-12-050 xám được bảo hành lên đến 2 năm. Đặc biệt, bạn sẽ được free ship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Trên đây là các mẫu balo chống gù được các bé trai rất yêu thích. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu balo chống gù hoặc các loại balo khác chính hãng B.bag chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác :