4 điều thú vị nhất cần ở balo chống gù cần được khám phá

Balo chống gù được bình chọn là dụng cụ đắc lực không thể thiếu đối với hầu hết các học sinh độ tuổi từ 5-10 tuổi. Rất nhiều phụ huynh tin dùng balo chống gù và thường bật mí cho nhau về những điều thú vị của balo chống gù.

Dưới đây là 5 điều thú vị nhất ở balo chống gù mà rất ít ai biết đến:

1. Nguồn gốc balo chống gù

Balo chống gù là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây bởi tính hữu dụng. Tuy nhiên ít ai biết đến nguồn gốc của chúng xuất phát từ đâu? Và tại sao lại có sự xuất hiện của balo chống gù lưng?

fejgvxpc95tk7

Ngày càng nhiều phụ huynh biết đến tác dụng của balo chống gù

 

Cặp chống gù Nhật Bản

Chiếc cặp sách chống gù đầu tiên có mặt tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp, ban đầu balo giúp chống gù Nhật rất mộc mạc nhưng lại có công dụng cực tốt cho tất các các học sinh tiểu học.

Lý do ra đời của chiếc balo chống gù Nhật Bản là do các chuyên gia nghiên cứu, thống kê ra những số liệu chứng thực tất cả các công dân Nhật Bản có chiều cao khá khiêm tốn và tỉ lệ gù lưng cao. Họ nghiên cứu ra balo chống gù nhằm mục đích giảm thiểu tối đa tình trạng gù lưng ở học sinh tiểu học và giúp cho hệ xương của trẻ phát triển toàn diện, tăng chiều cao trung bình công dân Nhật lên.

Và theo kiểm nghiệm thì rõ ràng, balo cho bé chống gù đã làm được điều đó.

Vậy ở Việt Nam thì sao? Cùng với sự phát triển đó, balo chống gù thương hiệu Việt cũng đã đánh dấu sự lớn mạnh về chất lượng và mẫu mã. Tiêu biểu là dòng balo chống gù B.bag, một thương hiệu balo của công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)- Đơn vị độc quyền phân phối máy tính Casio tại Việt Nam.

Balo chống gù B.bag được các phụ huynh tin dùng bởi mẫu mã đa dạng, họa tiết dễ thương, giá cả phải chăng. Balo của B.bag đang dần khẳng định vị thế trên thị trường cặp sách chống gù thương hiệu Việt.

 

2. Balo chống gù học sinh có rất nhiều loại

Việc tìm cho bé chiếc balo chống gù cũng không hề đơn giản bởi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau.

Bật mí cho các mẹ một số mẫu balo chống gù cực yêu cho bé:

+ Balo chống gù Genius: là bộ sưu tập cặp chống gù đầu tiên của B.bag nhưng khi nhắc đến các bậc phụ huynh phải trầm trồ khen ngợi từ kiểu dáng đến chất liệu.

Với chất liệu PVC xéo chống thấm, màu sắc bắt mắt đây là loại vải không dệt được làm từ sợi nhựa nguyên chất nên độ bền cao, không dễ bị đứt hay rách như các loại vải bình thường, khả năng chịu lực tốt, mềm dẻo nhưng lại chống thấm nước và bụi, có thể chống xước tối đa, rất dễ vệ sinh do có thiết kế mở 360 độ.

balo-chong-gu-chinh-hang-chat-luong

Mẫu Genius dành cho bé Nam

+ Balo Dream Box: sử dụng chất liệu vải Polyester chống thấm. Vải Polyeste là một trong những điểm cộng bởi có rất nhiều ưu điểm như: dày dặn, khả năng chống cháy, chống thấm nước tốt, nhanh khô, khó bị kéo dãn (ít đàn hồi), có độ bền cao, không bị nhăn nhúm khi sử dụng lâu ngày…

ba-lo-chong-gu-dream-box-Cabriolet

Balo chống gù Dream Box

+ Balo chống gù Magical Door: Với thiết kế lạ mắt từ hoa văn đến mẫu mã, dòng cặp này tạo sự khác biệt nổi trội nhất so với các mẫu cặp chống gù truyền thống từ trước đến nay. Cặp chống gù Magical Door có kích thước lớn nhưng trọng lượng lại chỉ 700 gram, thuộc những dòng balo siêu nhẹ giúp giảm tối đa trọng lực đè lên vai bé mỗi ngày.

balo-chong-gu-lung-magical-door-khung-long

Balo chống gù Magical Door khủng long

 

3. Cơ chế hoạt động balo chống gù

Nhìn ngoài balo giúp chống gù có vẻ rất đơn giản, nhưng cấu trúc bên trong vô cùng khoa học và được các chuyên gia tính toán từng chi tiết nhỏ. Nó hoạt động theo cơ chế phân tán trọng lượng đều vùng lưng, hông, vai. Balo có phần lưng rất vững chắc và cứng cáp để cố định cột sống lưng. Phần quai đeo được cấu tạo bản to, cực êm giúp tránh hiện tượng đau vai khi đeo và tản lực ra đều hai bên bả vai. Cặp chống gù có một chi tiết rất đặc biệt đó là dây thắt bụng giúp cố định cặp tại phần bụng, tránh hiện tượng cặp lắc quá nhiều ảnh hưởng đến hệ xương của bé.

balo-chong-gu-teddy-bear-b-12-015-sd-kt

Màu xanh tươi mát thu hút bé yêu

 

4. Balo chống gù là robot biến hình

Balo chống gù học sinh dễ dàng tháo lắp và di chuyển, tiện lợi tháo lắp để bảo quản, vệ sinh một cách dễ dàng. Chỉ cần 3 bước đơn giản, bé có thể thu gọn chiếc balo của mình nhanh chóng, tiện lợi.

xep-gon-balo-chong-gu-Giraffe-B-12-014_1

Balo chống gù B.bag tháo lắp đơn giản

B.bag đang có chương trình bảo hành lên đến 2 năm. Bạn sẽ được free ship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Với khả năng chống gù, bảo vệ sức khỏe cho bé, lại có thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa, thì các bậc phụ huynh đừng ngần ngại mà sắm ngay một mẫu balo trong bộ sưu tập Dream Box cho bé yêu của mình nhé.

Hiện nay, balo chống gù B.bag đã được bày bán ở các siêu thị, nhà sách và cả website bitex.com.vn Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

>>>>> Xem thêm:

Các tin khác :