Balo cần kéo trở lại “lợi hại” hơn xưa với bộ sưu tập Around The World của B.bag

Cặp kéo học sinh từ khi mới xuất hiện đã trở thành dòng sản phẩm được nhiều ông bố, bà mẹ “săn lùng” vì sự tiện lợi và đặc biệt là hỗ trợ bảo vệ hệ xương của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, những mẫu balo cần kéo đời đầu vẫn chưa đủ sức hút với các bậc phụ huynh về kiểu dáng cũng như chất lượng. Chính vì vậy, thương hiệu B.bag đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm balo cần kéo cải tiến, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ trên đường đến trường.

Chiếc cặp cần kéo thương hiệu B.bag trước khi được đưa vào sản xuất phải trải qua một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng. Bởi vì, B.bag muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Bộ sưu tập cặp kéo học sinh cấp 1 Around The World của thương hiệu B.bag được được đội ngũ phát triển sản phẩm nghiên cứu trong một khoảng thời gian dài và đầu tư từ kiểu dáng, chất liệu cho tới tính năng, đặc biệt là phải phù hợp với trẻ em Việt Nam.

BST_Balo_can_keo

6 mẫu balo cần kéo hợp thời trang và xu hướng dành cho các bé Tiểu học

Những tiện ích khi sử dụng balo cần kéo 

Dưới đây là một số tiện ích của balo cần kéo ba mẹ nên biết:

Cần kéo tháo rời tiện lợi

Cặp kéo học sinh Around The World được trang bị chiếc cần kéo tháo rời vô cùng tiện lợi. Các bạn nhỏ có thể vừa mang như một chiếc balo thông thường hay biến tấu nó thành một chiếc vali kéo nhỏ có thể di chuyển bằng bánh xe. Cần kéo có thiết kế đặc biệt với chất liệu là nhôm cao cấp nhẹ, ở trên có phần tay cầm, có thể kéo dài ra hoặc thu ngắn lại. Kích thước cần kéo dài nhất là 80 cm x rộng 2cm, ngắn nhất là 40cm x 3cm, nhẹ 200 gram. Phía dưới cần kéo là kết cấu bàn nâng sẽ được nối với chiếc cặp, và cuối cùng là hai bánh xe di chuyển. Nhờ bàn nâng này mà chiếc cặp có thể là chiếc vali kéo cực kì tiện ích, hoặc tháo rời gọn gàng để làm chiếc balo siêu dễ thương.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho trẻ nhỏ

Balo cần kéo B.bag được làm bằng vải PVC xéo cao cấp kết hợp với nhựa EVA có trọng lượng nhẹ, dẻo dai, mềm mại và không độc hại. Bên trong được lót lớp vải chống thấm loại tốt, bền bỉ, giúp bảo vệ sách vở và đồ dùng cá nhân của trẻ khi đi dưới trời mưa.

Balo_cYn_keo_London

Cận cảnh chiếc balo cần kéo có họa tiết biểu tượng thủ đô của nước Anh

 

Kích thước rộng hơn, tiện ích hơn

Chắc hẳn các ông bố, bà mẹ và các bé sẽ rất thích một chiếc cặp kéo có kích thước rộng nhưng vô cùng nhẹ. Đó chính là ưu điểm tuyệt vời của Cặp kéo học sinh cấp 1 B.bag khi có kích thước tới 41 x 30 x 13cm, đáp ứng nhu cầu đựng sách vở cũng như các vật dụng cá nhân của trẻ với 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phụ và 2 túi lưới đựng nước. Dù kích thước lớn, nhiều ngăn nhưng chiếc cặp có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 700 gram. Balo cần kéo thích hợp cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi sử dụng đồng thời hỗ trợ bảo vệ hệ xương còn non yếu của trẻ.

Thiết kế dập nổi 3D hiện đại, bắt mắt

Không chỉ có chất lượng bền bỉ, thiết kế tiện ích mà Balo cần kéo Around The World còn có mẫu mà bắt mắt, thu hút sự chú ý của các bé. Bộ sưu tập này gồm 6 mẫu, được thiết kế dựa trên những địa danh nổi tiếng của 6 nước: Anh, Pháp, Nhật, Nga, Hà Lan và Thái Lan. Mỗi chiếc cặp một màu nhất định ứng với từng địa danh trên và được dập nổi 3D, trông rất hiện đại. Các nhà nghiên cứu của balo, cặp B.bag cũng tạo ra được xu hướng màu sắc cho các bé khi chọn những gam màu tươi sáng như màu vàng nổi bật, màu xanh dương, màu xanh dương nhạt, màu xanh lá tươi mát và màu xanh rêu cho bộ sưu tập Around The World.

Chính sách hậu mãi hấp dẫn chỉ có khi mua balo thương hiệu B.bag

Những chiếc cặp kéo học sinh thương hiệu B.bag có chất lượng cao cấp, thiết kế nổi bật thu hút trẻ nhỏ và đặc biệt là được thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp với vóc dáng cũng như hỗ trợ bảo vệ hệ xương nhất là cột sống còn non yếu của trẻ em Việt Nam. Vì vậy, chiếc balo kéo B.bag là một sản phẩm đáng được quý phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm cặp học sinh của thương hiệu B.bag các ông bố, bà mẹ còn được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Các mẫu balo thương hiệu B.bag kể cả balo cần kéo đều được bảo hành với thời gian lên đến 24 tháng cùng miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Để tìm hiểu thêm về balo cần kéo của B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :