Balo cần kéo Around The World thương hiệu B.bag có gì “hot”?

Bộ sưu tập balo cần kéo Around The World của thương hiệu B.bag kể từ khi ra mắt đã rất được các bạn học sinh lẫn quý phụ huynh yêu thích. Vậy điều gì khiến balo cần kéo dành cho học sinh của B.bag tạo được sức hút của riêng mình?

Cùng tìm hiểu về những chức năng, đặc điểm nổi bật sau của balo cần kéo đến từ thương hiệu B.bag nhé.

Thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt Nam

Chiếc cặp kéo học sinh Around The World của thương hiệu B.bag được đội ngũ phát triển sản phẩm nghiên cứu trong thời gian dài để cho ra được dòng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng đặc biệt là phải phù hợp với vóc dáng của trẻ em Việt Nam, đem đến sự thoải mái cũng như đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các bạn nhỏ nhất là các bé độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi có hệ xương đang phát triển và còn non yếu.

Bảo vệ hệ xương của trẻ

Nay nỗi lo con em mắc bệnh cong vẹo cột sống của các bậc cha mẹ đã được giải quyết vì chiếc cặp cần kéo học sinh Around The World của thương hiệu B.bag được trang bị bộ cần kéo tháo rời tiện lợi. Balo cần kéo dành cho học sinh như chiếc balo thông thường khi tháo rời cần kéo hoặc di chuyển như chiếc vali kéo cỡ nhỏ nếu đựng vật nặng, giúp giảm tải sức nặng trên đôi vai nhỏ của các bé và giúp các bé dễ dàng hơn trong việc di chuyển trên đường đến trường.

Balo_cYn_keo_B-12-087

Diện tích rộng, trọng lượng siêu nhẹ

Một trong những ưu điểm của cặp kéo học sinh Around The World là diện tích rộng với kích thước 41 x 30 x 13 cm gồm 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phụ cùng 2 túi lưới đựng nước. Chính vì vậy, các bạn học sinh có thể thoải mái đựng sách vở và vật dụng cá nhân đến trường. Tuy nhiên, chiếc balo cần kéo B.bag lại có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ với 700 gram.

Chất liệu cao cấp, phụ kiện bền bỉ

Cặp kéo học sinh cấp 1 Around The World được cấu tạo từ vải PVC xéo kết hợp với nhựa EVA – bền và chịu va đập tốt. Bên trong được lót vải chống thấm, xua tan nỗi lo bị ướt sách vở khi đi dưới mưa của các bạn học sinh. Quai đeo 3D bản to được lót đệm êm ái, giúp hạn chế vấn đề đau vai và tạo sự thoải mái cho trẻ khi sử dụng.

Ngoài ra, B.bag còn trang bị cho chiếc cặp dây kéo số 5, kéo êm, xi không gỉ và đầu kéo được làm bằng silicon giúp việc kéo khóa trở nên dễ dàng hơn, cần kéo làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, có thể tháo rời dễ dàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Họa tiết dập nổi 3D sống động

Cặp cần kéo thương hiệu B.bag được thiết kế dựa trên các địa danh nổi tiếng của các nước: Anh, Pháp, Nhật, Nga, Hà Lan, Thái Lan được hình tượng hóa để phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ. Đồng thời, những hình ảnh đó được dập nổi 3D sống động, hiện đại trên nền chất liệu nhựa EVA kết hợp với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, hứa hẹn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

HYa_tiYt_3D

Giá thành phù hợp với tài chính của các ông bố, bà mẹ Việt

Đối với trẻ em nhất là các em học sinh Tiểu học, việc thay đổi cặp sách là rất thường xuyên, một chiếc balo cần kéo làm từ chất liệu nhựa EVA trên thị trường có giá khá cao gần 1,000,000 VNĐ thì sẽ khá tốn kém cho mỗi lần mua một chiếc balo mới. Nhưng chỉ với 700,000 - 800,000 VNĐ quý phụ huynh đã có thể mua được chiếc balo cần kéo Around The World của thương hiệu B.bag cho con em mình. Một mức giá khá hợp lý cho một chiếc cặp sách học sinh chất lượng, nhiều đặc điểm nổi bật cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn chỉ có ở B.bag và đặc biệt là phù hợp với tài chính của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng bé trải nghiệm đi học như đi du lịch

Phong cách đi học dùng balo cần kéo không những giúp bé giảm tải áp lực trên đôi vai và lưng mà còn mang lại sự thích thú cho trẻ. Balo cần kéo dành cho học sinh cập nhật xu hướng đi học cực kỳ nhẹ nhàng. Chỉ kéo cặp đựng sách như chiếc vali đựng đồ đi du lịch để đến trường, bé sẽ hứng thú hơn trong cả học tập lẫn vui chơi cùng bạn bè.

Chính sách hậu mãi tuyệt vời chỉ có khi mua sản phẩm của B.bag

Những chiếc cặp kéo học sinh thương hiệu B.bag có chất lượng cao cấp, thiết kế nổi bật thu hút trẻ nhỏ và đặc biệt là được thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp với vóc dáng cũng như hỗ trợ bảo vệ hệ xương nhất là cột sống còn non yếu của trẻ em Việt Nam. Vì vậy, chiếc balo kéo B.bag là một sản phẩm được quý phụ huynh “săn lùng” cho con em mình. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm cặp học sinh của thương hiệu B.bag các ông bố, bà mẹ còn được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Các mẫu balo thương hiệu B.bag kể cả balo cần kéo đều được bảo hành với thời gian lên đến 24 tháng cùng miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Để tìm hiểu thêm về balo cần kéo của B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :