Tại sao nên lựa chọn balo cần kéo “đồng hành” cùng bé đến trường?

Hiện nay, việc lựa chọn một chiếc balo vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu B.bag đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm balo cần kéo với thiết kế vượt trội cả chất lượng, mẫu mã… đặc biệt là giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Cùng tìm hiểu chiếc cặp kéo học sinh B.bag có ưu điểm gì đáng để quý phụ huynh lựa chọn cho con em mình đến trường nhé!

Balo-London

Balo C1-CK Around The World-London B-12-085 Vàng

Cấu tạo từ chất liệu cao cấp

Bộ sưu tập balo cần kéo Around The World của thương hiệu B.bag được làm bằng vải PVC xéo cao cấp chống thấm kết hợp với nhựa EVA – bền nhẹ và chịu va đập tốt. Bên trong được lót vải chống thấm loại tốt, giúp bé không còn lo ngại sách vở và đồ đạc bị ướt khi gặp những cơn mưa bất chợt.

Cặp kéo học sinh B.bag được trang bị dây kéo số 5, đây là loại dây kéo chuyên dụng cao cấp êm, xi không gỉ và đầu kéo silicon giúp thao tác kéo khóa dễ dàng hơn. Đặc biệt, balo được trang bị bộ cần kéo tháo rời tiện lợi.

Bé đến trường nhẹ nhàng hơn với cần kéo tiện lợi

Cần kéo được thiết kế đặc biệt với chất liệu là nhôm cao cấp nhẹ và an toàn. Trên có phần tay cầm. Phần thân cần kéo có 3 khúc được gắn liền với nhau và có thể kéo dài ra hoặc thu ngắn lại. Kích thước cần kéo dài nhất là 80 cm x rộng 2cm, ngắn nhất là 40cm x 3cm, nhẹ 200 gram. Phần đáy đựng cặp làm bằng nhựa cao cấp có cấu tạo chắc chắn và được gắn với 2 bánh xe di chuyển.

Đặc biệt, chiếc cặp cần kéo được thiết kế có thể tháo rời tiện lợi. Chỉ với vài thao tác đơn giản các bạn nhỏ có thể tháo rời cần kéo và mang như một chiếc balo thông thường hoặc di chuyển như một chiếc vali kéo cỡ nhỏ nếu đựng vật nặng.

Bảo vệ sức khỏe cho bé

Balo cần kéo dành cho học sinh thương hiệu B.bag được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp với vóc dáng của trẻ em Việt Nam, tạo sự thoải mái cho các bé khi sử dụng.

Đồng thời, nỗi lo về vấn đề cong vẹo cột sống ở trẻ của các bậc phụ huynh được xua tan với chiếc cần kéo tháo rời. Các bạn nhỏ có thể tháo rời chiếc cần kéo và đeo như một chiếc balo thông thường hay sử dụng như chiếc vali kéo cỡ nhỏ di chuyển bằng bánh xe, giúp giảm tải áp lực lên đôi vai và tấm lưng nhỏ của trẻ.

Đi học cùng cặp kéo học sinh B.bag không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn mang lại sự thích thú cho bé. Các bạn nhỏ có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc di chuyển đến trường nhất là việc hỉ kéo cặp đựng sách như chiếc vali đựng đồ đi du lịch để đến trường, bé sẽ hứng thú hơn trong cả học tập lẫn vui chơi cùng bạn bè.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với sở thích của trẻ

Bộ sưu tập balo cần kéo Around The World của B.bag gồm 6 mẫu được thiết kế dựa theo các địa danh nổi tiếng của 6 nước Anh, Pháp, Nhật, Nga, Hà Lan, Thái Lan. Hình ảnh các địa danh được hình tượng hóa phù hợp với sở thích của các bé và được dập nổi 3D sống động trên nền nhựa EVA, kết hợp với màu sắc tươi sáng, nổi bật. Sản phẩm hứa hẹn sẽ khiến các bé thích thú ngay khi chạm mắt.

BST_Balo_cYn_keo_2

6 mẫu balo cần kéo trong bộ sưu tập Around The World

Balo cần kéo nhiều ngăn đa tiện ích

Balo cần kéo dành cho học sinh thương hiệu B.bag có diện tích rộng hơn balo thông thường với kích thước 41 x 30 x 13 cm với 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phụ và 2 túi đựng nước bên hông. Các bạn học sinh có thể thoải mái đựng các vật dụng đến trường cũng như học cách sắp xếp đồ dùng khoa học. Dù rộng rãi như vậy nhưng balo lại có trọng lượng chỉ 700 gram, rất nhẹ so các loại balo cần kéo trên thị trường hiện nay.

Mức giá phù hợp với tài chính của các ông bố, bà mẹ Việt

Một chiếc cặp kéo học sinh 1 có chất liệu nhựa EVA trên thị trường hiện nay có giá bán khá cao khoảng gần 1,000,000 VNĐ. Nhưng chỉ với 700,000 – 800,000 VNĐ các ông bố, bà mẹ đã có thể mua cho con em mình chiếc balo cần kéo Around The World của B.bag. Đây là mức giá khá phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.

Quý phụ huynh còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí nho nhỏ khi mua sắm đồ dùng đi học cho trẻ với mức giá hợp lý cùng chính sách hậu mãi tuyệt vời của B.bag.

 

 

Chính sách hậu mãi đặc biệt khi mua sản phẩm của thương hiệu B.bag

Các sản phẩm cặp sách học sinh của thương hiệu B.bag đều được nghiên cứu và thiết kế riêng cho trẻ em Việt Nam, hỗ trợ bảo vệ hệ xương nhất là cột sống còn non yếu của các bé. Đồng thời, B.bag chú trọng đến chất lượng cũng như giá thành sao cho phù hợp với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của B.bag không chỉ chất lượng mà còn có chính sách hậu mãi vô cùng tốt.

Balo, cặp mang thương hiệu B.bag do công ty BITEX sản xuất có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Bên cạnh đó còn có chính sách miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu balo cần kéo thương hiệu B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :