Những điều cần biết trước khi mua một chiếc cặp kéo học sinh

Balo cần kéo là phụ kiện hot nhất trong mùa tựu trường năm nay do tính linh động và tiện sử dụng. Dù vậy, các bậc phụ huynh cũng cần phải lưu ý một số điểm sau đây để tìm được cho bé nhà mình một chiếc cặp kéo ưng ý nhất.

Balo cần kéo phù hợp với đối tượng học sinh nào?

Khi các bạn nhỏ bước vào lớp 1 bắt đầu phải mang theo sách vở và nhiều vật dụng đến trường để học những kiến thức mới. Tuy nhiên, độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi là lúc hệ xương của trẻ đang phát triển và còn non yếu nên rất dễ mắc bệnh cong vẹo cột sống, bệnh gù lưng,… nếu sử dụng balo không đúng cách. Cặp kéo học sinh cấp 1 thương hiệu B.bag với thiết kế vừa học vừa chơi độc đáo sẽ hỗ trợ bảo vệ hệ xương của trẻ. Bé có thể sử dụng linh hoạt như một chiếc vali kéo hay mang trên vai như một chiếc balo thông thường khi tháo rời cần kéo.

Balo-keo

Balo cần kéo B.bag thiết kế phù hợp với trẻ độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi

 

Balo kéo dành cho học sinh thương hiệu Việt có tốt không?

Thấu hiểu được băn khoăn về việc chọn một chiếc cặp phù hợp với con em của phụ huynh, các thương hiệu balo Việt đã bắt đầu nghiên cứu và thiết kế những sản phẩm balo cần kéo phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu và an tâm mua cho con mình một chiếc cặp kéo học sinh cấp 1 thích hợp nhất, đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng và bảo vệ hệ xương non yếu của trẻ.

THE-FACE-BBAG-1

Ca sĩ, diễn viên nhí Bảo Ngọc trình diễn với balo cần kéo tại đêm chung kết The Face B.bag

Cân nhắc về kích thước và trọng lượng của balo cần kéo?

Khi mua balo, phụ huynh thường có suy nghĩ sai lầm là mua balo có kích thước lớn để có thể đựng nhiều đồ và dùng được qua nhiều năm học. Nhưng, theo các chuyên gia, trọng lượng balo không được nặng quá 10% trọng lượng cơ thể. Nếu trẻ đeo một chiếc balo quá nặng hay không đúng kích thước sẽ ảnh hưởng đến hai vai, lưng hay thậm chí là xương.

Cần kiểm tra những bộ phận nào khi mua cặp cần kéo?

Khi mua balo cần kéo, quý phụ huynh phải kiểm tra kỹ những bộ phận sau để xem chiếc balo đó có thật sự chất lượng.

Balo_cYn_keo_B-12-087

- Chất liệu: chọn loại vải PVC xéo chống thấm, bền và dễ dàng vệ sinh kết hợp với nhựa EVA bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và nhất là an toàn với sức khỏe của trẻ.

- Quai đeo: loại quai đeo 3D bản to có đệm lót sẽ giúp giảm tình trạng đau vai và tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi mang balo.

- Phụ kiện: balo có được trang bị khóa kéo số 5, không gỉ khi gặp nước và đầu kéo silicon để bé có thể thực hiện thao tác kéo khóa dễ dàng.

- Kích thước và trọng lượng: chọn balo có kích thước phù hợp với vóc dáng của trẻ và trọng lượng nhẹ không quá 1 kilogram.

- Kiểu dáng: chiếc cặp có thiết kế hiện đại hợp với xu hướng, màu sắc nổi bật, phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.

- Số ngăn: balo cần kéo có diện tích rộng hơn balo thông thường, gồm 1 ngăn chính rộng, 1 ngăn phụ và 2 túi lưới bên hông giúp bé có thể thoải mái đựng sách vở và các vận dụng đến trường. Ngoài ra, chiếc balo cần kéo còn thích hợp cho bé sử dụng đi pinic hay du lịch ngắn ngày.

- Cần kéo và bánh xe:

Đây là hai bộ phận quan trọng trong chiếc balo cần kéo. Cần kéo được làm bằng nhôm cao cấp đồng thời có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài dễ dàng. Trên cần kéo có phần tay cầm giúp bé dễ dàng di chuyển chiếc balo. Cần kéo này có chiều dài dài nhất là 80cm.

Bánh xe được làm bằng nhựa cao cấp và di chuyển trơn tru giúp bé đến trường thoải mái, nhẹ nhàng như đi du lịch.

Giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt

Một chiếc cặp kéo học sinh chất lượng có chất liệu nhựa EVA, trên thị trường có giá bán khoảng 1,000,000 VNĐ. Nhưng chiếc cặp cần kéo B.bag có giá mềm hơn khoảng 600,000 đến 800,000 VNĐ. Đây là một mức giá khá hợp lý để sở hữu một chiếc cặp sách vừa có thể kéo như chiếc vali di vừa có thể đeo trên vai như chiếc balo bình thường, đặc biệt là như phù hợp tình hình tài chính của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Nen_chYn_balo_chYng_gu_hay_balo_cYn_keo_cho_be-3

6 mẫu balo trong BST balo cần kéo Around The World

Chính sách hậu mãi của sản phẩm

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm cặp sách học sinh thương hiệu B.bag kể cả cặp kéo học sinh cấp 1 Around The World, khách hàng đều được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Ngoài ra, khi chiếc balo bị hư hỏng quý phụ huynh có thể sửa chữa một cách tiện lợi với chính sách miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Nếu các ông bố, bà mẹ còn thắc mắc về vấn đề chọn mua balo cần kéo hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này thì có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

BST Balo cần kéo Around The World hiện đã có bán ở siêu thị, nhà sách, các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Hoặc phụ huynh có thể đặt hàng trên Bitex.com.vn.

Các tin khác :