Cảnh báo những sai lầm khi bé sử dụng balo kéo dành cho học sinh

Chọn được một chiếc balo phù hợp với các bạn nhỏ là một chuyện không dễ dàng nhưng để có thể sử dụng balo lâu dài lại càng khó hơn nhất là với balo cần kéo. Khi sử dụng cặp cần kéo, các bậc phụ huynh nên hướng dẫn con em tránh những sai lầm sau đây khiến chiếc cặp kéo học sinh của trẻ nhanh chóng bị hư hỏng trong thời gian ngắn.

THE-FACE-BBAG-2

Cô bé Lam Chi – Bảo Ngọc khoe dáng bên chiếc balo cần kéo tại cuộc thi The Face B.bag 2019

Phụ huynh cho con mang quá nhiều đồ đạc đến trường

Mỗi chiếc balo cũng như cặp sách cần kéo được thiết kế để chịu một tải trọng hạn định. Và trọng lượng của chiếc cặp, đồ dùng học tập chỉ nặng tối đa 10% trọng lượng cơ thể bé. Nếu trẻ mang balo quá nặng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé cũng như tuổi thọ của balo.

Chính vì vậy, phụ huynh đừng vì thấy balo cần kéo có diện tích rộng rãi, tiện ích, có thể di chuyển nhẹ nhàng mà để quá nhiều đồ dùng, gây hư form dáng của chiếc cặp cần kéo.

Sắp xếp vật dụng đến trường không đúng cách

Cách sắp xếp đồ đạc trong balo ảnh hưởng đến sự cân bằng trọng lực của chiếc cặp rất nhiều. Tuy nhiên, các ông bố, bà mẹ thường không dạy kỹ năng này cho con mà để chúng tự sắp xếp đồ dùng đi học hàng ngày. Việc dạy con cách sắp xếp đồ đạc đến trường một cách khoa học góp phần hình thành thói quen tốt cho các bạn nhỏ.

Cặp kéo học sinh Around The World có diện tích rộng hơn những loại balo thông thường với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ và 2 túi bên hông thuận tiện cho việc sắp xếp đồ dùng của trẻ. Khi xếp đồ dùng đến trường cùng trẻ, phụ huynh cần lưu ý hướng dẫn bé xếp những vật có kích thước lớn và nặng ở gần lưng rồi mới xếp những vật có kích thước nhỏ hơn vào. Cuối cùng là xếp các vật dụng như thước, bút, gôm,… vào một ngăn khác để tránh bị lẫn lộn và dễ lấy hơn khi cần sử dụng. Ngoài ra, 2 túi lưới bên hông có thể dùng đựng nước và sữa cho các bạn nhỏ.

Mang balo cần kéo sai tư thế

Mang cặp không đúng tư thế là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về xương khớp như đau vai, lưng, cong vẹo cột sống, bệnh gù lưng,… Nhiều bạn học sinh chỉ đeo balo ở một bên vai hay đeo bằng 1 quai khiến cho trọng lượng balo dồn về một bên vai. Và một điều cần đặc biệt lưu ý khi đeo chiếc balo kéo dành cho học sinh là cần tháo rời cần kéo để bé không bị cấn gây đau lưng và giảm bớt trọng lượng của balo.

Đặt, để balo không đúng chỗ

Chiếc cặp kéo học sinh là người bạn thân thiết của các bạn nhỏ trên con đường đến trường. Chính vì vậy, nếu các bạn học sinh không giữ gìn chiếc balo cẩn thận thì chúng sẽ dễ bị hư hỏng. Đối với balo có cần kéo, các bạn nhỏ không nên quăng balo lung tung dưới đất hay ở những nơi ẩm ướt vì sẽ làm giảm độ bền của balo. Khi đi học, các bạn nhỏ nên đeo balo cần kéo trên vai hoặc để ở nơi có địa hình bằng phẳng. Ngoài ra, vị trí tốt nhất cho cặp là trên ghế và treo trên móc ở cạnh bàn.

Tuy cặp kéo học sinh cấp 1 Around The World của thương hiệu B.bag được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và có khả năng chịu va đập tốt nhưng nếu các bạn học sinh không biết giữ gìn và sử dụng đúng cách thì chúng cũng sẽ nhanh chóng hao mòn, mất đi form dáng.

Hạn chế di chuyển balo cần kéo bằng bánh xe trên địa hình gồ ghề

Các ông bố, bà mẹ chọn balo cần kéo cho các bé vì sự tiện lợi và có thể di chuyển nhẹ nhàng bằng bánh xe chỉ với thao tác kéo. Nhưng dù vali có được làm bằng chất liệu cao cấp thì nếu thường xuyên di chuyển trên địa hình gồ ghề có thể khiến bánh xe nhanh chóng bị mài mòn và hư hỏng. Khi di chuyển qua những đoạn đường không bằng phẳng hay phải lên xuống cầu thang bộ cách tốt nhất là xách balo lên nếu trọng lượng không quá nặng hoặc đeo như một chiếc balo thông thường.

Các ông bố, bà mẹ nên lưu ý với con những điều trên trước khi cho bé sử dụng chiếc balo cần kéo để các bạn nhỏ có thể sử dụng balo một cách “thông minh” nhất.

6 mẫu trong BST balo cần kéo Around The World

Nếu còn thắc mắc về sản phẩm balo kéo dành cho học sinh hay các sản phẩm cặp, balo của thương hiệu B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Đặc biệt các sản phẩm balo, cặp mang thương hiệu B.bag do công ty BITEX sản xuất có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Bên cạnh đó còn có chính sách miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Các tin khác :