Chọn balo đúng cách cho bé mẫu giáo như thế nào?

Một trong những lý do ảnh hưởng tới sự phát triển của hệ xương khớp trẻ chính là cách sử dụng balo. Vậy ba mẹ đã biết lựa chọn cho con trẻ chiếc balo mẫu giáo phù hợp chưa?

Balo mẫu giáo có kích thước trọng lượng phù hợp với thân hình của bé

Theo khuyến cáo của các cơ quan Y tế, trọng lượng của chiếc balo mẫu giáo không nên vượt quá 10% số cân nặng của trẻ. Tuyệt đối không nên cho bé mang quá nặng để tránh tổn thương vùng cổ, vai, lưng và xương sống.

chon-balo-dung-cach-cho-be-mau-giao-nhu-the-nao-1

Hệ xương của trẻ chưa phát triển hoàn toàn nên dễ bị gù, cong do tác động của trọng lượng

25% học sinh Việt mắc dị tật về cột sống như gù, cong, vẹo… Theo các bác sĩ, bệnh này ngày càng gia tăng do trẻ mang vác vật nặng về một phía trong thời gian dài. Chính vì vậy, là bậc phụ huynh quan tâm tới sức khỏe con em, bạn cần chọn mua những chiếc balo mẫu giáo siêu nhẹ và phù hợp với thân hình. Những mẫu balo chống gù siêu nhẹ dành cho bé mẫu giáo chỉ từ 200 – 700 gram, chứa thêm 1 bộ quần áo, bỉm và hộp sữa sẽ ra trọng lượng thích hợp nhất cho bé.

Chọn cặp mẫu giáo có xuất xứ thương hiệu uy tín, chất lượng

Hiện nay, cặp mẫu giáo cho bé xuất hiện tràn lan nhưng không được kiểm nghiệm về chất lượng cũng như nguồn gốc. BITEX khuyên các mẹ nên tìm kiếm thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp phân phối balo mẫu giáo. Trước hết, một thương hiệu uy tín sẽ có xuất xứ rõ ràng, chất liệu sản phẩm đảm bảo an toàn, mềm mại và thoáng khí để bé dùng lâu dài mà không cảm thấy khó chịu. Thứ nữa, đơn vị uy tín có thời gian bảo hành dài hạn cho bạn và nhiều ưu đãi giá trị như quà tặng, voucher giảm giá hay freeship.

chon-balo-dung-cach-cho-be-mau-giao-nhu-the-nao-2

Balo mẫu giáo của B. Bag nhẹ và thiết kế phù hợp với khổ lưng của bé

Các mẫu balo đẹp mắt màu sắc tươi sáng, có thể tùy theo sở thích của bé

Trẻ em rất thích những màu sắc tươi sáng và rực rỡ, hiểu được điều này, ba mẹ nên chọn các bộ sưu tập balo mẫu giáo có tông màu sặc sỡ, tạo được điểm nhấn. Ngoài ra, bạn có thể chọn theo sở thích của bé, quan sát con mình thích họa tiết như thế nào hay nhân vật hoạt hình yêu thích của bé để lựa chọn ba lo siêu nhẹ phù hợp. Bé sẽ coi balo mẫu giáo như người bạn không thể thiếu và tạo hứng thú đi học hàng ngày.

5 mẫu balo mẫu giáo B. bag ngộ nghĩnh đang được ưa chuộng nhất

Nhiều ba mẹ nhiều chia sẻ khó khăn khi tìm mua cặp cho bé, tiện đây, BITEX xin gợi ý 5 mẫu cặp mẫu giáo dễ thương đang bán chạy nhất hiện nay.

Balo Tropical Fruit Strawberry

Balo Strawberry ấn tượng nằm trong bộ sưu tập balo mẫu giáo Tropical Fruit. Nổi bật lên với hình trái dâu tây căng mọng, balo mẫu giáo Strawberry siêu nhẹ chỉ 190 gram gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ bên trong. Màu sắc 3D tươi sáng thu hút mọi ánh nhìn.

chon-balo-dung-cach-cho-be-mau-giao-nhu-the-nao-3

Balo hình trái dâu tây cách điệu

Bộ sưu tập balo mẫu giáo Wonderland Fresh hồng nhạt

Cặp Wonderland Fresh màu hồng nhạt cực dễ thương phù hợp với bé gái. Nằm trong BST Wonderland, balo mẫu giáo đáng yêu từ các viên kẹo, bánh ngọt, kem và trái cây. Sản phẩm  nhỏ gọn, thêm 2 túi lứa đựng nước bên trong giúp bé chứa được nhiều đồ hơn.

chon-balo-dung-cach-cho-be-mau-giao-nhu-the-nao-4

Cặp mẫu giáo Wonderland màu hường của B. bag

Cặp mẫu giáo hình chú heo con

Balo hình con heo vui cùng bé tới trường nằm trong BST 12 con giáp trong văn hóa Việt Nam. Chú heo được cách điệu cực dễ thương, đảm bảo thu hút bé ngay từ lần nhìn đầu tiên. Ngoài ra, mẹ có thể chọn kiểu khác như Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất. Trọng lượng 300 gram phù hợp trẻ từ 3-5 tuổi.

chon-balo-dung-cach-cho-be-mau-giao-nhu-the-nao-5

Hình chú heo con siêu dễ thương chắc chắn làm hài lòng bé nhà bạn

Balo hình phi thuyền

Balo mẫu giáo hình phi thuyền được nhiều bé trai lựa chọn, hợp với bé ưa thích khám phá và phiêu lưu. Chất liệu vải PVC cao cấp cùng vải chống thấm tốt thoải mái cho bé hoạt động và chạy nhảy. Khóa số 5 bền và không gỉ bền lâu hơn.

chon-balo-dung-cach-cho-be-mau-giao-nhu-the-nao-6

Mẫu balo cao cấp dành cho bé trai năng động

Cặp mẫu giáo hình chú hươu

Cặp mẫu giáo cao cấp hình con hươu thích hợp cho bé từ 4-5 tuổi. Màu vàng bắt mắt cùng hình chú hươu ngộ nghĩnh. Balo có nhiều ngăn tiện dụng gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ, 2 túi lưới để nước.

chon-balo-dung-cach-cho-be-mau-giao-nhu-the-nao-7

Quai đeo balo to bản giúp trẻ không bị đâu khi xài lâu

Trên đây, mình đã hướng dẫn cụ thể cách chọn balo mẫu giáo như thế nào đúng cách nhất. Hy vọng, gợi ý 5 mẫu balo cao cấp cho bé mẫu giáo giúp ba mẹ sớm tìm được mặt hàng ưng ý. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm balo chống gù dành cho trẻ em, Quý phụ huynh có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

 

Các tin khác :