Balo chống gù B.bag chính hãng có những đặc điểm gì nổi bật?

Xuất hiện từ năm 2016, thương hiệu B.bag là cái tên được nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn vì sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Do đó, trên thị trường đang xuất hiện những dòng balo chống gù có kiểu dáng tương tự sản phẩm của B.bag có giá bán thấp hơn nhưng chất lượng sản phẩm kém.

Hiện tại, BST balo chống gù Genius Box đã bị làm nhái mẫu mã, gây hiểu lầm chất lượng cho người tiêu dùng. Và sau đây, B.bag sẽ cung cấp cho quý phụ huynh các đặc điểm của cặp chống gù B.bag chính hãng để các ông bố, bà mẹ có thể mua đúng sản phẩm chính hãng cho bé yêu.


1.    Bộ sưu tập balo chống gù Genius của B.bag có 8 mẫu đặc trưng

Dòng sản phẩm balo chống gù (cặp chống gù) Genius được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt cho trẻ em Việt Nam. Bộ sưu tập Genius hiện có 8 mẫu và mỗi mẫu chỉ có một màu duy nhất. Đây là điều mà các bậc phụ huynh cần lưu ý vì các sản phẩm có mẫu mã tương tự balo chống gù B.bag chính hãng trên thị trường có nhiều màu cho một mẫu sản phẩm. 

 
balo-chong-gu-b.bag-co-nhung-dac-diem-gi-noi-bat

8 mẫu trong bộ sưu tập balo chống gù Genius thương hiệu B.bag

Mỗi kiểu dáng của cặp chống gù lưng Genius đều có đường viền nổi bật khác màu với tông màu chủ đạo. Còn sản phẩm balo chống gù có kiểu dáng giống balo B.bag thì có đường viền chìm, không sắc nét và bắt mắt như sản phẩm B.bag chính hãng.

2.    Những đặc điểm nổi trội của balo chống gù B.bag chính hãng

Khi mua balo chống gù B.bag cho trẻ các ông bố, bà mẹ cần chú ý những điều sau đây để tránh mua phải cặp chống gù lưng kém chất lượng.

Cặp chống gù B.bag được cấu thành từ vải PVC xéo xuất xứ Hàn Quốc có độ bền cao và mềm dẻo cho ra sản phẩm có tổng thể đẹp mắt, bề mặt láng mịn.

balo-chong-gu-b.bag-chinh-hang-co-dac-diem-gi-noi-bat 

Balo chống gù B.bag có tổng quan đẹp, bề mặt phẳng mịn

Những sản phẩm cặp, balo học sinh thương hiệu B.bag kể cả balo chống gù được gia công và trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ. Balo chống gù B.bag chính hãng có đường may đẹp, chắc chắn chứ không nhăn nhúm như balo chống gù chất lượng kém có kiểu dáng tương tự. 

Phần lưng và dây đeo là bộ phận quan trọng mà các ông bố, bà mẹ cần kiểm tra trước khi mua một chiếc balo chống gù cho con em mình. Đây là bộ phận quan trọng hỗ trợ bảo vệ hệ xương đang phát triển và còn non yếu của trẻ. Sản phẩm chính hãng có phần đệm thoáng khí dày và mềm ở phần lưng giúp tạo sự thông thoáng và hỗ trợ bảo vệ hệ xương cho trẻ khi sử dụng. Mặt sau quai cặp cũng được lót đệm êm ái giúp hạn chế tình trạng đau vai cho các bạn nhỏ khi mang cặp trong thời gian dài. Còn sản phẩm balo chống gù chất lượng kém có mẫu mã giống B.bag thì lớp đệm lót sẽ không được dày và tốt như balo chính hãng.

balo-chong-gu-b.bag-chinh-hang-co-dac-diem-gi-noi-bat

Cặp chống gù B.bag chính hãng được trang bị dây kéo số 5 bền nhẹ và không gỉ khi gặp nước, thường được dùng trong các sản phẩm xuất khẩu, đòi hỏi chất lượng nghiêm ngặt. Đặc biệt, đầu kéo của balo chống gù lưng B.bag chính hãng được khắc chữ B là logo của thương hiệu B.bag còn sản phẩm balo chất lượng kém thì không. 

balo-chong-gu-b.bag-chinh-hang-co-dac-diem-gi-noi-bat

Đầu khóa kéo được khắc chữ B là logo của B.bag

Balo chống chính hãng có 4 đế nhựa được trang bị ở phần đáy balo, giúp balo đứng vững. Đối với sản phẩm chất lượng kém thì 4 đế ở đáy không đều nhau nên việc đứng vững rất khó khăn.

balo-chong-gu-b.bag-chinh-hang-co-dac-diem-gi-noi-bat

Chân đế ở đáy giúp balo đứng vững

Đặc điểm cuối cùng và cũng dễ nhận biết nhất là balo chống gù chính hãng B.bag có logo chữ B được thêu nổi ở phần lưng cặp. Đồng thời, sản phẩm chính hãng có nhãn vải màu xanh lá in chữ “B.bag – By your side” được may ở phần mép trên của balo mà balo chống gù chất lượng kém không có.

balo-chong-gu-b.bag-chinh-hang-co-dac-diem-gi-noi-bat-06

Logo chữ B được thêu nổi ở phần lưng cặp

Sản phẩm balo chống gù B.bag có giá dao động từ 499,000 VNĐ đến 599,000 VNĐ. Mức giá cực kỳ hợp lý để sắm cho con bạn một chiếc cặp chống gù trong suốt hành trình tới trường. 

Và điều quan trọng nhất là người tiêu dùng chỉ được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn khi sản phẩm cặp, balo B.bag chính hãng. Các sản phẩm cặp, balo học sinh của thương hiệu B.bag kể cả balo chống gù lưng đều có thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Đặc biệt, quý khách hàng còn được miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý khách chỉ cần điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST dưới đây:

•    Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
•    Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Còn balo chống gù chất lượng kém thì chắc chắn sẽ không có chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi tuyệt vời như B.bag.

Hy vọng những kiến thức bổ ích trên mà B.bag chia sẻ sẽ giúp cho quý phụ huynh chọn được cho con em mình những sản phẩm cặp, balo học sinh an toàn và chất lượng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe nhất là hệ xương non yếu đang trong giai đoạn phát triển của các bé.

Các ông bố, bà mẹ có thể mua balo chống gù B.bag chính hãng tại siêu thị, hệ thống nhà sách lớn, điểm bán hàng uy tín có chứng nhận từ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX).

Để tham khảo thêm về những mẫu balo chống gù thương hiệu B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Xem thêm:

Cách phân biệt balo chống gù chính hãng B.bag và balo nhái

Top 5 balo chống gù B.bag dành cho cả bé trai và bé gái
 

Các tin khác :