TOP 5 mẫu balo học sinh cấp 2 ấn tượng nhất của B.bag

Ba mẹ chọn balo học sinh cấp 2 như thế nào để bé không đau vai? Mẫu balo nào đang hợp thời trang và hot nhất xu hướng hiện nay? B.bag mách mẹ 5 mẫu cặp sách dành cho học sinh cấp 2 “làm mưa làm gió” trên thị trường trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu B.bag được nhiều phụ huynh biết đến với nhiều dòng cặp sách, balo cao cấp dành cho học sinh, sinh viên. B.bag lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2019. Trong đó, mẫu balo học sinh cấp 2 và lứa tuổi teen dành được sự tin tưởng lớn của đa số ba mẹ. Cùng B.bag điểm danh 5 mẫu cặp học sinh cấp 2 cho bé gái và bé trai chỉ từ 400-500 ngàn.

Balo học sinh Rabbit màu bạc

Mẫu balo Rabbit màu bạc dành cho bé gái làm từ chất liệu vải Simili an toàn (xuất xứ Hàn Quốc), chống thấm tốt nên mẹ không cần lo bé làm ướt đồ bên trong. Thêm nữa, vải có tính đàn hồi cao giúp lấy lại form dáng dễ dàng, không bị méo mó sau 1 thời gian sử dụng. Họa tiết sản phẩm hình chú thỏ dễ thương phù hợp lứa tuổi học sinh, kết hợp với tông màu bạc tươi sáng chắc chắn làm bé hài lòng.

TOP-5-mau-balo-hoc-sinh-cap-2-an-tuong-nhat-01

Bề mặt balo học sinh cấp 2 mịn và mượt tôn vẻ đẹp riêng

Balo học sinh Pretty Girl màu vàng đồng

Balo học sinh cấp 2 Pretty Girl có chất liệu vải Simili giống như mẫu Rabbit cùng lớp vải lót mềm mại, nhẹ và cực bền tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ưu điểm nổi bật là gọn nhẹ và nhiều ngăn tiện ích. 1 ngăn chính chứa vừa đủ sách vở, 2 ngăn phụ phía trước và 1 ngăn lưới, 1 ngăn có khóa bên hông để chứa đồ uống và những vật dụng nhỏ như kẹt tóc, nơ. Chi tiết nổi bật in ấn trên balo là hình bé gái đáng yêu, hoa và trái tim. Màu vàng đồng trang nhã và sang trọng tôn vẻ đẹp khác biệt.

TOP-5-mau-balo-hoc-sinh-cap-2-an-tuong-nhat-02

Màu vàng đồng sang trọng cho bé gái

Cặp học sinh The Hippy màu hồng

Cặp The Hippy siêu dễ thương tạo ấn tượng với các bé bởi hình chú hà mã cách điệu kèm nhiều chi tiết ngộ nghĩnh khác như đám mây, mặt trời. Chất liệu và kết cấu balo này giống như 2 mẫu trên đều tiện lợi, an toàn cho học sinh cấp 2. Dây đeo to bản và quai cầm cố định chắc chắn. Đặc biệt, dây kéo làm từ khóa số 5 chống gỉ tốt, bền và ít bị hỏng, nghẹt khóa.

TOP-5-mau-balo-hoc-sinh-cap-2-an-tuong-nhat-03

Cặp cho học sinh cấp 2 mang sắc hồng nữ tính

Balo teen B-23-002 Xanh

Mẫu balo teen B-23-002 Xanh phù hợp với các bé nam tăng yếu tố sang trọng cho bé. Balo học sinh cấp 2 B-23-002 có trọng lượng nhẹ chỉ 680 gram. Kích thước 44 x 30 x 15.5 cm phù hợp với khổ lưng trung bình của nhiều học sinh cấp 2. Form dáng vuông vắn càng tôn vẻ năng động. Bên cạnh đó, cặp thiết kế thông minh có nhiều ngăn tiện lợi gồm 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ, 1 ngăn laptop, 1 ngăn vật dụng cá nhân.

TOP-5-mau-balo-hoc-sinh-cap-2-an-tuong-nhat-04

Sắc xám ấm áp dành cho bé trai

Balo teen B-23-003 Xanh rêu

Balo teen xanh rêu này cùng kiểu dáng như mẫu B-23-002 màu xanh nhưng khác biệt ở kết cấu ngăn ngoài. Nếu như balo teen B-23-002 có ngăn phụ phía trước dạng túi hộp thì B-23-003 xanh rêu thiết kế dạng phẳng giúp dễ tìm đồ. Chất liệu vải chống thấm bền cao, không dễ bị đứt hay rách như các loại vải bình thường, khả năng chịu lực tốt, mềm dẻo, có thể chống xước tối đa, rất dễ vệ sinh.

TOP-5-mau-balo-hoc-sinh-cap-2-an-tuong-nhat-05

Đường may chắc chắn sử dụng bền lâu hơn

 

Trên đây là 5 mẫu balo học sinh cấp 2 tiêu biểu dành cho bé gái và trai. Bạn có thể chọn mua cặp học sinh cấp 2 chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chất lượng, giá vừa phải cho con yêu. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các sản phẩm của B.bag đều được bảo hành lên tới 2 năm các lỗi kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí vận chuyển bảo hành trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST dưới đây để được bảo hành nhanh chóng nhất.

•    Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra

•    Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào.

 

Các tin khác :