“Đại tiệc” giảm giá SIÊU SỐC Cặp, balo B.bag mùa tựu trường

Chào đón mùa tựu trường, thương hiệu Cặp, balo B.bag của công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) mở "đại tiệc" khuyến mãi giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm, trong đó có balo chống gù, balo cần kéo...

Theo đó, từ ngày 15/07/2019 đến 31/08/2019, khách hàng mua bất cứ sản phẩm Cặp, balo B.bag tại hệ thống Công ty Sách thiết bị trường học và Phát hành sách trên toàn quốc sẽ được giảm giá 10% trên giá bán lẻ.

chuong-trinh-khuyen-mai-cap-balo-bbag-mua-tuu-truong

Các dòng sản phẩm Cặp, balo B.Bag rất đa dạng mẫu mã, kích thước dành cho mọi đối tượng với thiết kế độc quyền, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. Đặc biệt là sản phẩm dành cho học sinh như: balo chống gù; balo cần kéo; cặp, balo dành cho học sinh mẫu giáo, tiểu học, cấp 2, cấp 3; Balo teen, balo thời trang, túi đeo chéo... Mỗi bộ sưu tập sẽ mang mang màu sắc, hình ảnh, kích thước, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu, phong cách trẻ trung, năng động.

Cặp, balo B.Bag được làm bằng các chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng, bền bỉ, an toàn cho người tiêu dùng, không có chất độc hại cho người sử dụng và môi trường.

balo-chong-gu-lung_sieu-nhe-bbag-chat-luong-cao-a_2

Nhất là balo chống gù B.bag với bộ sưu tập: Genius, Magic Door… – là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và được người tiêu dùng phản hồi rất tốt nhờ những ưu điểm nổi trội như: balo chống gù siêu nhẹ nhất, các bộ phận được thiết kế thông minh để hỗ trợ tối đa chống gù lưng, cong vẹo cột sống… cho học sinh tiểu học.

balo-can-keo

Tiếp đến là bộ sưu tập balo cần kéo B.bag được thiết kế đặc biệt giúp học sinh vừa học vừa chơi với cần kéo có thể tháo rời để sử dụng như 1 chiếc balo thông thường hoặc lắp vào để sử dụng như chiếc vali kéo tiện lợi. Hình ảnh các địa danh nổi tiếng trên thế giới được dập nổi 3D trên chất liệu nhựa EVA cùng hòa quyện vào các gam màu sắc tươi mới giúp các em sẽ cảm thấy mỗi hành trình là sự khám phá những điều mới mẻ, thú vị.

balo-12-con-giap-cho-mam-non

Ngoài ra, các bộ sưu tập cặp, balo mẫu giáo như: 12 con giáp, Tropical, Summer Camp… Cặp học sinh cấp 1: Litter Sunshine dành cho bé gái, Play to Win dành cho bé trai, Fairy Tailes… hay bộ sưu tập balo học sinh cấp 2: Pastel, Lovely Friend… đều được giảm giá 10%, sẽ tha hồ cho các bạn học sinh lựa chọn.

Hiện sản phẩm của B.bag đã có mặt khắp các điểm bán cặp, balo, các nhà sách, siêu thị… trên toàn quốc. B.bag đã nhận được nhiều giải thưởng như: Top 20 Sản phẩm chất lượng cao 2017; Hàng Việt Nam tin dùng năm năm 2018 và tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm khi đạt giải thưởng “Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2018”, Top 100 Sản phẩm dịch vụ cho gia đình và trẻ em 2019…

balo-mau-gia-Tropical-Fruit-cua-bbag-1

Toàn bộ sản phẩm Cặp, balo B.bag được bảo hành lên đến 2 năm. Người tiêu dùng sẽ được miễn phí vận chuyển bảo hành qua VNPOST.

Khách hàng chỉ cần ra VNPOST gần nhất và nhập mã theo từng khu vực để gửi bảo hành nhanh nhất: 

Nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội.

- Nhập mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Để tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi mùa tựu trường và các dòng sản phẩm Cặp, balo B.bag, bạn có thể truy cập VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152.

 

Xem thêm:

Đã tìm thấy chủ nhân ngôi vị Quán quân The Face B.bag mùa đầu tiên

B.bag lọt Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019

Cách phân biệt balo chống gù chính hãng B.bag và balo nhái

Cách chọn balo chống gù, cặp phù hợp với từng độ tuổi

Các tin khác :