Balo cần kéo B.bag có tiện lợi gì mà các bé yêu thích?

Trên thị trường không thiếu những mẫu balo cần kéo, nhưng để đảm bảo các tiêu chí chất lượng, bền đẹp và giá tốt không phải là điều dễ dàng. Thương hiệu cặp, balo B.bag đã nghiên cứu thành công và cho ra đời mẫu balo cần kéo dành riêng cho trẻ học sinh cấp 1, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

B.bag hiểu tâm lý chung của các bậc phụ huynh Việt và người sử dụng là bé học sinh Việt nên đã cho ra đời 6 mẫu balo cần kéo cao cấp. Các mẫu balo kéo B.bag có ưu điểm tiện lợi gì dành cho bé yêu hay lợi ích khi cho bé sử dụng là gì? Mời ba mẹ tham khảo chia sẻ dưới đây.

Bé đến trường nhẹ nhàng hơn với chiếc balo cần kéo di động

Sẽ không còn tình trạng trên vai bé là chiếc cặp sách nặng chĩu, bé bị đau nhức vai do mang nặng, thay vào đó là chỉ cần dùng lực kéo nhẹ, chiếc balo cần kéo sẽ di chuyển theo chân bé. Cần kéo làm từ chất liệu nhôm cao cấp đặc tính bền, siêu nhẹ và an toàn cho sức khỏe của con. Phần thân cần kéo gồm 3 khúc gắn liền với nhau, có thể thu gọn ngắn dài, tiện cho bé hơn. Bên cạnh đó, phần đáy cố định bằng nhựa cao cấp, tích hợp 2 bánh xe di chuyển linh hoạt, không xảy ra hiện tượng nghẹt bánh hay khó di chuyển.

Balo-can-keo-bbag-co-gi-tien-loi-ma-cac-be-yeu-thich-01_1

Cần kéo từ nhôm siêu nhẹ cao cấp dễ dàng thu gọn

Chất liệu chính tạo nên cặp cần kéo dành cho học sinh B.bag là vải PVC xéo cao cấp chống thấm kết hợp với nhựa EVA – bền nhẹ và chịu va đập tốt. Vì vậy, form dáng luôn đầy đặn như ban đầu dù sử dụng trong một thời gian dài, bảo vệ sách vở bên trong khi gặp nước. Đặc biệt, balo kéo B.bag có thể tháo rời nhanh gọn. Một vài thao tác đơn giản, tháo rời cần kéo là trẻ có thêm một chiếc balo đeo vai.

Balo kéo B.bag thiết kế bên trong rộng rãi chứa nhiều đồ hơn

Balo cần kéo cao cấp của B.bag có kích thước 41 x 30 x 13 cm, diện tích bên trong rộng hơn các loại balo thông thường. Bên trong balo thiết kế khoa học gồm ngăn chính rộng rãi, ngăn phụ chứa đồ dùng học tập và 2 túi bên hông chứa nước hoặc đồ dụng nhỏ cho bé. Mặc dù kích thước khá lớn nhưng trọng lượng của cặp cần kéo chỉ 700 gram, nhẹ hơn rất nhiều so với các mẫu cần kéo có trên thị trường.

Balo-can-keo-bbag-co-gi-tien-loi-ma-cac-be-yeu-thich-02

Thiết kế bên trong balo cần kéo như 1 chiếc vali du lịch

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng

Bộ sưu tập balo cần kéo B.bag Around The World với chủ đề Vòng quanh thế giới gồm 6 mẫu, với mỗi mẫu là 6 địa danh nổi tiếng của Anh, Pháp, Nhật, Nga, Hà Lan, Thái Lan. Những hình ảnh địa danh được hình tượng hóa dễ thương, ngộ nghĩnh dập nổi 3D trên bề mặt balo thu hút và nổi bật hơn. Balo hình ô van kết hợp các màu sắc tươi sáng chắc chắn khiến bé hài lòng ngay lần chạm mặt đầu tiên. Thêm vào đó, bé còn có thể dùng cặp sách cần kéo như 1 chiếc vali cho những chuyến du lịch, dã ngoại cùng ba mẹ.

Balo-can-keo-bbag-co-gi-tien-loi-ma-cac-be-yeu-thich-03

6 mẫu balo lấy ý tưởng từ 6 nước trên thế giới

Mức giá khá mềm hợp với túi tiền của ba mẹ

Làm hài lòng bé và phù hợp với tài chính của ba mẹ Việt là tiêu chí để thương hiệu B.bag hướng đến. Giá cặp cần kéo chất liệu EVA có trên thị trường trung bình từ 1 triệu trở lên, khá đắt so với mức thu nhập của nhiều phụ huynh. Nhưng chỉ 700.000 - 800.000 đồng, ba mẹ có thể mua cho con mình một chiếc cặp cần kéo chất lượng. Mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành 2 năm dài hạn giúp mẹ an tâm hơn khi lựa chọn B.bag. Ngoài ra, khi bảo hành sản phẩm, B.bag có chính sách miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL:

 

- Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 701222-016CL

- Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Các tin khác :