Khuyến mãi KHỦNG: mua 1 máy tính Casio tặng 12 bút

Mua máy tính Casio học sinh tặng hộp bút gel Officetex trị giá lên đến 100 ngàn đồng là chương trình khuyến mãi mùa tựu trường lớn nhất trong năm 2019 của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 20/7 – 20/8/2019, khách hàng mua bất kỳ 01 trong 05 dòng máy tính Casio học sinh: Casio fx-570 VN Plus, fx-570EX, fx-570 ES Plus, fx-570MS, fx-500MS sẽ được tặng một hộp bút Officetex (12 cây) trị giá 100.000đ. Riêng “siêu phẩm” Casio-580VNX sẽ được tặng combo 3 cây bút Gel Officetex trị giá gần 20.000đ.

mua-may-tinh-casio-hoc-sinh-tang-but-gel-officetex

Dòng bút gel Officetex quà tặng lần này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế vô cùng dễ thương theo phong cách Nhật Bản. Bút viết rất êm trơn, mực ra đều, liên tục, an toàn không độc hại, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN71-3.

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết quà tặng nên các bạn học sinh, sinh viên nhanh tay nắm bắt cơ hội “có một không hai” trong năm nay nhé.

Chương trình được áp dụng cho tất cả người tiêu dùng toàn quốc khi mua máy tính Casio học sinh ở các kênh phân phối của BITEX.

Đặc biệt, hiện máy tính Casio nói chung và máy tính Casio dành cho học sinh nói riêng đã được Công ty BITEX tăng bảo hành lên 7 năm, phải nói là trọn đời học sinh bởi dùng từ cấp 2 lên cấp 3 mới hết bảo hành. Ngoài ra, máy tính Casio còn được gửi bảo hành miễn phí qua VNPOST, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu tiên, đổi cũ lấy mới…

Tuy nhiên, khách hàng cũng nên chú ý cao độ về máy tính Casio giả, nhái. Bởi nếu mua phải hàng giả, hàng nhái máy tính Casio sẽ không được hưởng chương trình khuyến mãi, chế độ hậu mãi của BITEX. Và máy tính Casio hàng giả, hàng nhái rất nhanh hỏng, chập chờn, dễ sai số… trong tính toán.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình khuyến mãi máy tính Casio bạn hãy truy cập ngay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ 19002152 để được tư vấn hỗ trợ.

 

Xem thêm:

“Đại tiệc” giảm giá SIÊU SỐC Cặp, balo B.bag mùa tựu trường

Cách phân biệt hàng giả hàng nhái máy tính Casio trên các trang bán hàng online

Mua Casio chính hãng nhờ đèn Laser

Cách phân biệt máy tính Casio fx-580VN X chính hãng và hàng giả, hàng nhái

Các tin khác :