Mua đồ dùng học tập chất lượng tốt và giá rẻ ở đâu?

Mỗi mùa tựu trường đến gần là thị trường đồ dùng học tập “rộn ràng” hơn bao giờ hết. Giữa hàng ngàn thương hiệu văn phòng phẩm, nhiều phụ huynh và học sinh rất khó để biết địa chỉ nào phân phối dụng cụ học tập chất lượng phục vụ tốt cho công việc học tập.

Để mua đồ dùng học tập tốt cho bé, ba mẹ cần lưu ý điều gì?

Với nhiều người, việc mua đồ dùng học tập đơn giản chỉ tìm đến các nhà sách, văn phòng phẩm, quán tạp hóa. Tuy nhiên, thị trường sản phẩm thật giả lẫn lộn và hàng kém chất lượng trôi nổi khiến cho chúng ta mất thời gian, tiền bạc và lòng tin tưởng. Ba mẹ chú ý những tiêu chí dưới đây để giải “bài toán” mua bộ dụng cụ học tập như thế nào cho con nhé.

Đồ dùng học tập phải có xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, văn phòng phẩm là một trong những sản phẩm bị làm giả, làm nhái với số lượng cực lớn. Hàng kém chất lượng đội lốt các thương hiệu có tiếng để xuất hiện tại các nhà sách, văn phòng phẩm. Vì vậy, bạn cần tìm những loại dụng cụ học tập có xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu lớn như văn phòng phẩm Officetex, Smartkids, Horse… Hàng hóa của các thương hiệu này đều được kiểm chứng nghiêm ngặt về chất lượng cũng như mẫu mã. Thông thường đồ dùng học tập không có xuất xứ rõ ràng giá rẻ hơn, chất lượng kém, không bền bỉ, kèm theo đó là không có chế độ hậu mãi tốt.

Mua-do-dung-hoc-tap-chat-luong-va-gia-re-o-dau-01

Ba mẹ nên chọn văn phần phẩm có nguồn gốc, đơn vị sản xuất rõ ràng

Theo chị Ng. chủ cửa hàng bán đồ dùng học tập trên đường Nguyễn Huệ, TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, các sản phẩm đồ dùng học tập của Trung Quốc giá rẻ gần như phân nửa nên rất dễ bán. Cũng theo chị Ng, nếu người mua nào lựa chọn hàng tốt có thương hiệu thì phải chấp nhận giá cao hơn. Như vậy, khi mua văn phòng phẩm thì bạn nên chọn hẳn sản phẩm có thương hiệu để tránh mất thời gian và tiền bạc cho những hậu quả không đáng có.

Chất lượng an toàn & không độc hại được đặt lên hàng đầu

Không chỉ có bút máy, bút bi, bút màu mà các dụng cụ phục vụ học tập khác như màu nước, đất nặn, bút dạ quang, gôm tẩy… bày bán tại các nhà sách, đại lý, tuy bắt mắt nhưng không đảm bảo an toàn cho trẻ em và người dùng. Để thu hút trẻ yêu thích, các sản phẩm không an toàn thường có mùi thơm nhưng mùi nồng nặc, hắc và màu sắc sặc sỡ, chứa nhiều chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ.

Mua-do-dung-hoc-tap-chat-luong-va-gia-re-o-dau-02

 

 Văn phòng phẩm Officetex đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 71-3 

GS.TSKH Lê Huy Bá - nguyên Viện trưởng Viện Tài nguyên và Môi trường (Trường ĐH Công nghệ TP.HCM) khẳng định trên báo điện tử giaoduc.edu, trong bút sáp, đất sét màu thường có chất amiăng rất độc hại đến cơ thể người. Đây là chất được đưa vào sản xuất bút sáp màu làm cho màu tươi, dễ bám giấy và sáp. Trẻ không cẩn thận, có thể dính vào miệng và mắt gây bong tróc niêm mạc, chảy máu mũi, suy giảm khả năng nhanh nhạy của khứu giác. Bác sỹ cũng khuyến cáo, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu đồ dùng học tập có nguồn gốc được kiểm duyệt và an toàn.

Mách bạn địa chỉ mua đồ dùng học tập ở đâu chất lượng?

Hiểu được những bất cập khi mua dụng cụ học tập năm học mới cho con, BITEX hướng ba mẹ đến những loại văn phòng phẩm chất lượng nhất và an toàn cho sức khỏe con em mình. BITEX chuyên phân phối các thương hiệu dụng cụ học tập như Smartkids, Officetex, cặp, balo B.bag. Tất cả các mặt hàng được kiểm định và đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 71-1,2,3,9, ASTM D4236, và tiêu chuẩn quốc gia về đồ chơi trẻ em QCVN 3:2009 / BKHCN. Trong đó, phải kể đến Smartkids và B.bag xuất sắc lọt TOP 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2019.

Mua-do-dung-hoc-tap-chat-luong-va-gia-re-o-dau-03

Bút sáp màu Smartkids

Mặc xuất hiện khá mới nhưng văn phòng phẩm Smartkids, Officetex nhận được sự tin tưởng đặc biệt của nhiều phụ huynh Việt. Đầu tư nghiêm túc về chất lượng, mẫu mã và giá cả phải chăng giúp những thương hiệu này chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Đồng hành cùng sự phát triển của con em bằng cách chọn mua đồ dùng học tập chất lượng tại BITEX nhé!

Các tin khác :