Khám phá những dòng balo chống gù B.bag chính hãng được người tiêu dùng Việt yêu thích

Balo chống gù là một trong những sản phẩm được các bậc phụ huynh ưa chuộng của thương hiệu B.bag trong những năm gần đây. Nếu bạn trót yêu thích sản phẩm này của B.bag thì hãy cùng B.bag khám phá xem những mẫu cặp chống gù này có gì đặc biệt nhé!

Balo chồng gù B.bag hiện có 3 dòng sản phẩm với thiết kế riêng biệt, kiểu dáng bắt mắt, thu hút trẻ nhỏ.

Bộ sưu tập balo chống gù Genius

Đầu tiên là dòng sản phẩm Genius tạo nên cơn sốt sử dụng balo chống gù Việt trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam. Bộ sưu tập Genius có 8 màu sắc và kiểu dáng đặc trưng, đặc biệt các bậc phụ huynh nên lưu ý mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập balo chống gù lưng Genius chỉ có một màu duy nhất.

Balo chống gù Genius được làm bằng vải PVC xéo Hàn Quốc cao cấp, kết hợp với vải lót chống thấm bền và nhẹ. Vì vậy, sản phẩm có thể bảo vệ sách vở và đồ dùng học tập cho bé khi gặp những cơn mưa bất chợt. Đồng thời, balo được trang bị đệm lót ở phần lưng và phía sau quai đeo góp phần nâng đỡ hệ xương còn non yếu của trẻ, tránh tình trạng đau vai, lưng khi trẻ phải mang cặp trong thời gian dài. B.bag còn trang bị phụ kiện bền chắc cho sản phẩm nhằm tạo sự thoải mái cho các bé khi sử dụng sản phẩm.

Bộ sưu tập Genius lấy cảm hứng từ những con vật ngộ nghĩnh, dễ thương kết hợp với màu sắc tươi sáng, hiện đại phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.

8 mẫu thiết kế trong BST cặp chống gù Genius

Bộ sưu tập balo chống gù Dream Box

Với thành công của dòng cặp chống gù lưng Genius, B.bag tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Dream Box đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Cặp chống gù Dream Box được cấu thành từ vải Polyester kết hợp với vải lót chống thấm. Balo chống gù Dream Box có trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế gọn gàng. Tuy nhiên, sản phẩm có đến 6 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn trợ lực, 1 ngăn phụ, 1 ngăn lưới bên trong và 2 túi lưới bên hông. Quai đeo và phần lưng cũng được trang bị đệm lót cao cấp nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các bạn nhỏ khi sử dụng sản phẩm và hỗ trợ phòng tránh bệnh về xương khớp cho các bé. Sản phẩm được trang bị phụ kiện cao cấp như đầu kéo và khóa kéo số 5, không gỉ khi gặp nước.

Balo chống gù lưng Dream Box có thiết kế hình ảnh đáng yêu, dễ thương nổi bật trên những tông màu tươi sáng, phù hợp với sở thích của các bé.

            Bộ sưu tập balo chống gù Dream Box          

Bộ sưu tập balo chống gù Magical Door

Balo chống gù Magical Door là một sản phẩm khác biệt so với những mẫu balo chống gù truyền thống với thiết kế lạ mắt kết hợp với họa tiết tươi sáng, trẻ trung.

Balo chống gù Magical Door làm bằng vải 300D PU cao cấp. Balo có 8 ngăn với nhiều ngăn phụ tiện ích, giúp trẻ sắp xếp đồ đạc đến trường dễ dàng hơn. Balo có kích thước 39 x 28 x 16 cm nhưng có trọng lượng nhẹ chỉ 700 gram, giúp giảm tải áp lực trên đôi vai nhỏ của trẻ khi đến trường.

Đặc biệt, cặp chống gù Magical Door có thiết kế theo kiểu liền mạch nổi bật, các họa tiết được sắp đặt, kết hợp với nhau một cách tỉ mỉ tạo sự vui mắt, gây ấn tượng cho các bé ngay cái chạm mắt đầu tiên. Chính sách hậu mãi đặc biệt khi mua sản phẩm của thương hiệu B.bag

Các mẫu balo chống gù siêu nhẹ Magical Door

Balo chống gù lưng là sản phẩm được ưa chuộng của B.bag. Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện các sản phẩm có mẫu mã giống với cặp chống gù B.bag có giá thành rẻ hơn balo B.bag chính hãng nhưng chất lượng kém. Chính vì vậy các ông bố, bà mẹ cần lưu ý khi chọn mua balo chống gù cho con mình để có trải nghiệm sản phẩm tốt cùng chính sách hậu mãi đặc biệt.

Chính sách hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại B.bag

Tất cả sản phẩm cặp, balo B.bag kể cả balo chống gù đều có thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Đồng thời, sản phẩm được miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh chỉ cần nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST dưới đây:

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội.
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Nếu quý phụ huynh còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm balo chống gù lưng (cặp chống gù) phù hợp với bé yêu, hãy truy cập ngay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline 1900 2152 để được tư vấn.

>>> Xem thêm:

Top 5 balo chống gù B.bag dành cho cả bé trai và bé gái

7 điều bạn phải biết trước khi mua balo chống gù

Các tin khác :