TOP 5 mẫu balo mẫu giáo B.bag HOT nhất mùa tựu trường

Lựa chọn balo cho bé mẫu giáo không chỉ phụ thuộc vào chất lượng mà còn cần chọn đúng theo độ tuổi của trẻ. Như vậy, các tiện ích từ balo mới có thể phát huy tốt. Ba mẹ đang băn khoăn không biết chọn balo mẫu giáo nào cho bé nhân ngày tựu trường thì Top 5 mẫu dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Nên chọn loại cặp mẫu giáo như thế nào cho bé?

Hiện nay trẻ mầm non học bán trú tại trường nên ba mẹ thường có xu hướng chọn balo, cặp kích thước lớn để chứa đồ dùng cá nhân như quần áo, bỉm, sữa và thuốc… cho con dùng cả ngày. Trong khi đó, mỗi ngày bé đều đến trường, nếu chiếc balo “quá khổ”, nặng trĩu sẽ gây áp lực lớn lên đôi vai bé nhỏ của con. Bởi vậy, phụ huynh nên chọn những loại balo mẫu giáo trọng lượng nhẹ và chú ý tới kích thước phù hợp với vóc dáng của bé.

TOP-5-balo-bbag-cho-lua-tuoi-mau-giao-hot-nhat-mua-tuu-truong-01_1

Nhiều ba mẹ không biết lựa chọn loại balo mầm non nào cho bé

Bên cạnh đó, các mẹ cũng cần quan tâm tới chất liệu và độ bền của cặp cho bé mầm non. Ở lứa tuổi mẫu giáo, các bé rất hiếu động và tinh nghịch, cho con sử dụng loại cặp sách kém chất lượng, đường may không chắc chắn thì rất dễ bị hư, rách đứt khiến mẹ mất thêm thời gian và tiền bạc mua lại. Do đó, phụ huynh cần tìm đến những thương hiệu cặp, balo uy tín, chất liệu an toàn và bền chắc.

Một điều cực kỳ quan trọng chính là mẹ nên chọn balo mẫu giáo kiểu dáng độc đáo, hình ảnh bắt mắt và sáng tạo. Điều đó giúp bé thêm yêu chiếc cặp mầm non và tạo niềm yêu thích đến trường.

Top 5 balo mẫu giáo B.bag được lòng cả mẹ và bé

Thương hiệu Cặp, balo B.bag không còn xa lạ với nhiều bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi đến trường. Ưu điểm chung của các loại cặp, balo học sinh B.bag là thiết kế khoa học phù hợp từng độ tuổi cùng kiểu dáng độc lạ, thịnh hành nhất. Cùng điểm mặt 5 mẫu nằm trong các bộ sựu tập balo mẫu giáo cao cấp nhé!

Balo Tropical Fruit Cam

Đây là một trong 5 mẫu nằm trong BST Tropical Fruit “siêu hot” trong mùa hè này. Trọng lượng siêu nhẹ 190 gram gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ bên trong. Chất liệu vải nhựa EVA chống thấm cực tốt kết hợp với vải lót bền và nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mang. Mẫu balo mẫu giáo hình trái cam thiết kế dập phòng 3D cực đáng yêu và hút mắt.

TOP-5-balo-bbag-cho-lua-tuoi-mau-giao-hot-nhat-mua-tuu-truong-02

Balo mẫu giáo hình trái cam ngộ nghĩnh

Cặp Summer Camp – Friendship Xanh lá

Nằm trong BST Summer Camp, cặp mẫu giáo Xanh lá được đánh giá như một chiếc túi đa năng vừa là một chiếc túi xách, vừa là chiếc balo cho bé đến trường. Họa tiết nổi bật là những loài động vật dễ thương như khỉ, ngựa vằn, khỉ, sư tử trên nền xanh lá tươi tắn. Balo thiết kế nhiều ngăn tiện lợi gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi phía trước, 2 túi đựng nước co giãn ôm sát bên hông.

TOP-5-balo-bbag-cho-lua-tuoi-mau-giao-hot-nhat-mua-tuu-truong-03

Ý nghĩa về tình bạn giữa các loài vật thể hiện trên balo

Balo mẫu giáo Candy Xanh dương

Candy Xanh dương nằm trong BST Wonderland đa sắc màu. BST Wonderland của B.bag tập trung vào những hình ảnh ngộ ngĩnh, đáng yêu từ các viên kẹo, bánh ngọt, kem… đây là những món ăn vặt yêu thích của trẻ nhỏ. Những họa tiết này chắc chắn gây ấn tượng mạnh với bé ngay từ lần gặp đầu tiên. Trọng lượng nhẹ chỉ 250 gram cùng kích thước 30 x 26 x 11 cm hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của trẻ Việt.

TOP-5-balo-bbag-cho-lua-tuoi-mau-giao-hot-nhat-mua-tuu-truong-04

Ý nghĩa cuộc sống như những viên kẹo ngọt ngào

Balo mầm non chú Gà màu Vàng

Balo hình con gà nằm trong BST 12 con giáp của B.bag lấy ý tưởng trong văn hóa Việt Nam. Hình chú gà được cách điệu siêu đáng yêu nổi bật với màu vàng óng hút mắt. Chất liệu vải mút xốp an toàn, nhẹ và chống nước tốt. Khóa kéo số 5 không gỉ sét giúp thao tác kéo mở dễ dàng cho bé.

TOP-5-balo-bbag-cho-lua-tuoi-mau-giao-hot-nhat-mua-tuu-truong-05

Mẫu balo mẫu giáo chú gà ấn tượng

Cặp sách Phi thuyền màu Xanh dương

Mẫu cặp hình chiếc phi thuyền với mong muốn chấp cánh ước mơ cho bé được nhiều bé trai yêu thích. Trọng lượng 400 gram nhẹ, kích thước 31 x 25 x 10 cm phù hợp với khổ lưng của bé mầm non. Từng đường chỉ trên balo trau chuốt tỉ mỉ và đều đặn bền đẹp, chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng.

TOP-5-balo-bbag-cho-lua-tuoi-mau-giao-hot-nhat-mua-tuu-truong-06

Chiếc phi thuyền cách điệu

Hy vọng với 5 gợi ý mẫu balo mẫu giáo trên đây giúp ba mẹ không cảm thấy khó khăn khi chọn mua cho trẻ. Tất cả sản phẩm, balo B.bag đều được bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng và nhiều chương trình giảm giá đang chờ đón bạn.

Khi bảo hành sản phẩm, B.bag có chính sách miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước, chỉ cần nhập mã:

- Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 701222-016CL

- Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM

Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm các bộ sưu tập balo mẫu giáo chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác :