Soi bên trong cặp chống gù B.bag có ưu điểm gì?

Dù ra đời khá mới nhưng cặp chống gù B.bag đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên thị trường. Diện mạo bên ngoài chắc chắn ấn tượng, làm hài lòng ba mẹ và các bé học sinh. Vậy còn bên trong cặp chống gù ra sao? Cùng BITEX khám phá bên trong có những gì đặc biệt nhé!

 

Với mong muốn cho ra đời loại cặp chống gù dành riêng cho các em học sinh Việt, đội ngũ chuyên gia của B.bag đã tham khảo thị trường và mẫu cặp sách chống gù Nhật để tạo nên cặp chống gù phù hợp với vóc trẻ. Chính vì điều này, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với khổ lưng của người Việt, phát huy được tính năng chống gù một cách tốt nhất.

Cặp chống gù lưng có nhiều ngăn tiện lợi

Ngăn phía trong luôn là đặc điểm mà nhiều phụ huynh rất quan tâm. Để phù hợp với vóc dáng nhỏ của các bé học sinh, kích thước của cặp sách chống gù trung bình 33 X 25 X 13 cm, vừa vặn khoảng lưng của trẻ. Các nhà thiết kế B.bag phân bổ 3 ngăn phía bên trong, 1 ngăn phía trước cặp và 2 ngăn bên hông để chứa nước. Bên trong cặp rộng rãi với 1 ngăn chính chứa sách vở, 1 ngăn lưới bên trong có thể để Ipad, máy tính bảng và ngăn trợ lực giúp phân bố sức nặng đều cho toàn bộ lưng người dùng. Nhờ nhiều ngăn mà bé sắp xếp đồ dùng học tập 1 cách khoa học và thông minh hơn.

soi-ben-trong-cap-chong-gu-bbag-co-uu-diem-gi-01

Cận cảnh bên trong 1 mẫu cặp chống gù B.bag

Vỏi lót bên trong chống thấm giúp bảo vệ dụng cụ học tập

Chất liệu vải Polyester chống thấm ở bên ngoài kết hợp với vải bên trong lót chống thấm rất tốt giúp cho sách vở và văn phòng phẩm bảo vệ khỏi mưa ướt. Cho nên dù bé có gặp trời mưa hay nghịch ngợm tắm mưa cùng bạn bè thì các mẹ cũng khỏi bận tâm làm ướt đồ dùng bên trong. Cặp chống gù có thể mở rộng 360 độ và gập gọn dễ dàng nếu chưa cần dùng tới hay vệ sinh khi bẩn.

Thiết kế mang đến sự êm ái nhất cho các con

Nhắc đến cặp chống gù B.bag thì không thể không nhắc đến 3 điểm tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bé gồm tay cầm, quai đeo và phần lưng cặp. Điểm chung của 3 bộ phận này là tạo cảm giác êm ái nhất cho người dùng do được lót đệm chống thấm. Phần tay cầm được cố định chắc chắn từng đường chỉ. Quai đeo to bản 3D làm giảm sức nặng của cặp 2 bờ vai của bé. Phía sau đệm lưng tính toán kỹ lưỡng để lót miếng đệm trùng khớp với khổ lưng của trẻ tiểu học, thoáng khí giúp bé không bị nóng bức, khó chịu khi đeo lâu dài. Logo chữ B được thêu mềm mại sau lưng để phân biệt hàng giả, nhái. Ngoài ra, một điểm nữa nhiều ba mẹ không chú ý là dây cân bằng trọng lượng. Nhờ có dây cân bằng trọng lượng, cặp chống gù luôn cố định trên vai bé, đồng thời giảm tối đa trọng lượng dồn vào cột sống.

soi-ben-trong-cap-chong-gu-bbag-co-uu-diem-gi-02

Quai đeo 3D lót đệm êm cùng dây cân bằng trọng lượng

Mẫu mã cặp chống gù B.bag độc quyền tránh hàng giả và nhái

B.bag thiết kế độc quyền để tranh không “đụng hàng” với bất kỳ cặp chống gù trẻ em có trên thị trường. Balo chống gù B.bag dạng hộp, bề mặt mềm và trơn nhãn, chất liệu an toàn với trẻ nhỏ. Họa tiết trang trí trên cặp lấy ý tưởng từ những loài động vật bé yêu thích, hoạt động vui chơi của bé. Nhằm gây ấn tượng với trẻ, cặp chống gù lưng trẻ em phối màu sắc tươi sáng phù hợp với cá tính của từng bé như hồng, xanh pastel cho bé gái và xanh dương, đen tuyền cho các bé trai.

soi-ben-trong-cap-chong-gu-bbag-co-uu-diem-gi-03

2 mẫu cặp chống gù trẻ em được lựa chọn nhiều nhất

Khi ba mẹ đã biết cả bên trong và bên ngoài cặp sách chống gù B.bag như thế nào rồi, công việc lựa chọn đơn giản hơn đúng không? Chi tiết các mẫu cặp, balo chống gù, balo học sinh, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ qua Hotline 1900 2152 để được hỗ trợ giải đáp. Chế độ bảo hành dài hạn 2 năm cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc giúp mẹ tiết kiệm hơn.

Các tin khác :