BST balo học sinh Fairy tale – Đưa câu chuyện cổ tích Việt gần gũi với bé yêu

Với mong muốn giúp bé yêu thêm văn hóa Việt Nam, BST balo học sinh Fairy Tale được biến hóa từ những câu chuyện cổ tích dân gian trở thành “người bạn đồng hành” khi tới trường. Đây là một trong những BST balo học sinh “HOT” nhất mùa tựu trường, được ba mẹ và các bé rất yêu thích.

Bộ sưu tập balo học sinh Fairy Tale có 5 mẫu bao gồm: Balo Ăn Khế Trả Vàng, Con Rồng Cháu Tiên, Sơn Tinh Thủy Tinh, Tấm Cám, Thánh Gióng. Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một dòng balo học sinh dựa trên những câu chuyện cổ tích Việt Nam. Vì vậy, sức nóng của BST balo học sinh tiểu học này đã lan tỏa và tạo được ấn tượng với nhiều bậc phụ huynh. Cùng tìm hiểu xem BST Fairy tale có đặc điểm gì ưu việt nhé!

BST-balo-hoc-sinh-Fairy-tale-dua-cau-chuyen-co-tich-viet-gan-gui-voi-be-yeu-01

BST balo học sinh Fairy Tale đa sắc màu đẹp mắt

Trọng lượng nhẹ, thiết kế giúp bảo vệ hệ xương của bé

Không chỉ BST balo học sinh Fairy Tale mà tất cả các mẫu cặp, balo B.bag đều có ưu điểm trung là trọng lượng nhẹ hơn với các dòng balo khác có trên thị trường. Trọng lượng balo học sinh nhẹ chỉ 600 gram giúp giảm bớt sức nặng lên đôi vai nhỏ của bé. Các bé học sinh cấp 1 hệ xương vẫn còn yếu và chưa ổn định nên nếu phải mang khối lượng sách vở lớn, nặng nhọc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vóc dáng của bé, đặc biệt là cột sống, vùng lưng. Nắm được điểm mấu chốt đó, các chuyên gia của B.bag thiết kế BST Fairy Tale thông minh để bảo vệ hệ xương của bé.

Điều này được thể hiện ở kích thước 37 x 29 x14 cm phù hợp với khổ lưng học sinh cấp 1. Thêm nữa, form dáng của balo thẳng, vững chắc kết hợp cùng quai đeo to bản giúp cố định balo học sinh trên vai và lưng của bé, bé sẽ không phải gồng mình vướn người ra phía trước. Do đó, dù có mang lâu bé cũng không bị gù hay dáng đi cong vẹo.

BST-balo-hoc-sinh-Fairy-tale-dua-cau-chuyen-co-tich-viet-gan-gui-voi-be-yeu-02

Mẫu balo học sinh Con Rồng Cháu Tiên thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc

Chất liệu balo học sinh cao cấp & an toàn cho trẻ

Chất liệu của cặp sách là một trong những điều phụ huynh thắc mắc nhiều nhất khi chọn mua. BST balo học sinh cấp 1 Fairy Tale sử dụng loại vải Poly 300D PU ở bên ngoài balo, chất liệu mềm mại và mịn, đặc biệt giúp chống thấm rất tốt nên lỡ bé có mắc mưa cũng không lo ướt đồ bên trong. Vải lót bên trong bền và nhẹ cũng có khả năng chống nước tốt, không chứa chất độc hại.

Phần lưng và quai đeo được lót lớp đệm êm ái, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái vào những ngày hè nóng bức. Dây kéo khóa số 5 chuyên dụng, nhẹ và không gỉ sét khi gặp nước. Bên cạnh đó, không thể không kể đến thiết kế nhiều ngăn của các mẫu balo Fairy Tale gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 ngăn kéo lớn, 2 túi hộp phía trước, và 2 túi nước bên hông cho bé thoải mái sắp xếp đồ dùng học tập 1 cách khoa học, gọn gàng.

BST-balo-hoc-sinh-Fairy-tale-dua-cau-chuyen-co-tich-viet-gan-gui-voi-be-yeu-03

Balo học sinh Tấm Cám hồng dễ thương dành cho bé gái

Nội dung sâu sắc mà thương hiệu B.bag muốn gửi gắm

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà thiết kế của B.bag sử dụng chất liệu từ câu chuyện cổ tích Việt Nam làm chủ đề. Câu chuyện cổ tích như Tấm Cám, Sơn Tinh Thủy Tinh… luôn mang đậm nét văn hóa đặc trưng nhất của nhân dân ta. Ẩn chứa sâu xa nội dung truyện là bài học làm người, cách ứng xử văn hóa và tinh thần của người Việt. Để từ đó, bé hiểu biết thêm về những câu chuyện, thấm nhuần tư tưởng nhân văn của người Việt ta. Trên balo học sinh Fairy Tale tái hiện hình ảnh nhân vật chính trong các câu chuyện, màu sắc bắt mắt phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học.

BST-balo-hoc-sinh-Fairy-tale-dua-cau-chuyen-co-tich-viet-gan-gui-voi-be-yeu-04

Truyền thuyết Thánh Gióng thể hiện trên balo học sinh cấp 1

Các mẫu balo học sinh cấp 1 trong BST Fairy Tale và cặp sách, balo B.bag đều có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm. Các lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, phụ huynh có thể gửi bảo hành miễn phí qua hệ thống VN post. Ba mẹ dễ dàng mua balo học sinh bằng 2 cách: đến đại lý của B.Bag ở các nhà sách, siêu thị, văn phòng phẩm… khắp cả nước hoặc ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY. Liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ giải đáp và đặt hàng.

Các tin khác :