Bạn thường đeo balo kiểu nào? Cách đeo balo tiết lộ tính cách của bạn

Bạn thường đeo balo kiểu như thế nào? Những thói quen hàng ngày trong đó có cách đeo balo sẽ thể hiện tính cách, bạn là tuýp người nào. Cùng làm bài trắc nghiệm dưới đây và đọc vị bản thân hay người khác ra sao nhé!

ban-thuong-deo-balo-kieu-nao-cach-deo-balo-the-hien-tinh-cach-cua-ban-01

Hãy lựa chọn 1 kiểu balo bạn thường đeo để biết mình thuộc tuýp người nào nhé!

Đeo balo sau lưng

Mang balo trên lưng hay 2 bên vai là kiểu đeo thông dụng nhất. Nếu bạn là người thường đeo balo như vậy, chứng tỏ bạn luôn trong tư thế sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu và xách balo đi khám khá. Người thích đeo balo sau lưng thuộc tuýp người hướng ngoại, năng động và hòa đồng nên được nhiều người quý mến. Bạn luôn quan tâm tới mọi người xung quanh, chu đáo và biết giúp đỡ mọi người.

ban-thuong-deo-balo-kieu-nao-cach-deo-balo-the-hien-tinh-cach-cua-ban-02

Bạn là người ưa mạo hiểm và khám phá

Cầm hay xách balo trên tay

Không có nhiều người dùng 1 tay để cầm balo. Tuy nhiên, nếu bạn là một trong số đó thì chúc mừng bạn, bạn là người rất giỏi kiểm soát mọi thứ. Bạn là người có chủ kiến riêng, nắm bắt tốt mọi thông tin, kế hoạch trong mọi hoàn cảnh. Người có thói quen cầm balo trên tay có tính trung thực, chín chắn và tạo được sự tin tưởng từ phía mọi người nên họ luôn tìm đến bạn khi cần chia sẻ, lắng nghe.

ban-thuong-deo-balo-kieu-nao-cach-deo-balo-the-hien-tinh-cach-cua-ban-03

Bạn là chủ động kiểm soát mọi thứ

Mang balo một bên vai

Người mang balo một bên vai ẩn chứa rất nhiều đức tính tốt. Đây là kiểu đeo của những người yêu thích đọc sách, ham học hỏi. Bằng cách mang một bên vai, bạn sẽ dễ dàng lấy quyển sách yêu thích, cây bút để đọc và ghi chép. Về tính cách, bạn là người thông minh, nhiều mưu mẹo, biết cách xử lý các vấn đề và khá lịch thiệp khi giúp đỡ những người khác. Tuy nhiên, họ luôn có một chút gì đó hướng nội, thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, thích ở một mình để chìm đắm vào không gian riêng.

ban-thuong-deo-balo-kieu-nao-cach-deo-balo-the-hien-tinh-cach-cua-ban-04

Bạn thông minh và biết giúp đỡ mọi người

Dùng balo đeo chéo

Nhưng ai yêu thích dùng túi đeo chéo thường là người chu đáo và cẩn thận, đôi khi là khá kỹ tính. Đeo balo chéo sẽ giúp bạn tránh bị mất cắp, không muốn ai lấy bất cứ cái gì khỏi tầm tay mình. Thế nhưng, bạn cũng là người hào phóng, rộng rãi với mọi người, nếu có cũng không tiếc tay cho đi. Đây cũng chính là yếu điểm của bạn bởi với tính cách như vậy sẽ có nhiều người lợi dụng, bán đứng bạn.

ban-thuong-deo-balo-kieu-nao-cach-deo-balo-the-hien-tinh-cach-cua-ban-05

Bạn là phóng khoáng nhưng không dễ dãi

Đeo balo trước ngực

Một điểm khá giống giữa người dùng balo đeo chéo và đeo balo trước ngực là người khá cẩn thận để tránh bị mất đồ. Nhưng với người có thói quen đeo balo trước ngực, họ khá lập dị, thích những điều đặc biệt và khả năng sáng tạo cực kỳ tốt. Nhanh nhẹn và nắm bắt thông tin nhanh chính là ưu điểm của họ. Ngoài ra, trí tưởng tượng phong phú và sắc bén trong cách lập luận nên bạn được mọi người yêu mến, chú ý.

ban-thuong-deo-balo-kieu-nao-cach-deo-balo-the-hien-tinh-cach-cua-ban-06

Người thích đeo balo trước ngực có trí tưởng tượng phong phú

Chỉ với thói quen đeo balo thì chắc chắn không thể tiết lộ được hết tính cách, con người bạn. Đừng lo lắng khi bị người khác “nắm thóp”. Quan trọng là bạn biết phát huy những ưu điểm và cải thiện, loại bỏ những yếu điểm của bản thân.

Hiện nay thương hiệu cặp sách, balo B.bag đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá 10% tất cả các dòng balo, cặp khi khách hàng mua tại hệ thống Công ty Sách thiết bị trường học và Phát hành sách trên toàn quốc. Chương trình áp dụng từ ngày 15/7-31/08/2019. Các dòng balo thời trang, balo họa tiết, balo teen, ba lô công sở cho các bạn học sinh từ cấp 2 trở lên. Ngoài ra, B.bag còn chú trọng đến các dòng balo siêu nhẹ cho trẻ mẫu giáo và học sinh cấp 1 như balo chống gù, balo cần kéo, các bộ sưu tập balo mẫu giáo theo chủ đề. Đặc biệt, chế độ bảo hành lâu dài lên đến 2 năm cho tất cả các dòng cặp, balo B.bag, kèm theo chính sách hỗ trợ miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống VN post. Bạn dễ dàng mua balo của B.bag bằng 2 cách: đến đại lý của B.Bag ở các nhà sách, siêu thị, văn phòng phẩm… khắp cả nước hoặc ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY. Liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ giải đáp và đặt hàng.

Các tin khác :