Những balo mẫu giáo hình thú cưng được lòng các bé

Bạn đã biết chọn balo mẫu giáo nào dành tặng con trong mùa tựu trường tới chưa? Balo mẫu giáo hình thú dễ thương là một gợi ý không thể bỏ qua cho bạn. Chất lượng bền đẹp và siêu nhẹ phù hợp với vóc dáng của trẻ mầm non.

Giới thiệu về chung cách BST balo mẫu giáo cho bé mầm non B.bag

Thương hiệu cặp sách, balo B.bag không còn lạ lẫm với nhiều phụ huynh có con trong độ tuổi đến trường. Bên cạnh các bộ sưu tập balo mẫu giáo như Tropical Fruit, 12 con giáp, Summer Camp, Wonderland thì BST Animal cũng được dành nhiều tình cảm của các bậc phụ huynh và bé mẫu giáo. Đặc điểm chung của các dòng balo mẫu giáo B.bag này là siêu nhẹ chỉ từ 300 – 600 gram và kích thước nhỏ phù hợp với vóc dáng của các bé mầm non Việt. Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu có tác dụng chống thấm tốt, vải mềm mại & bền – nhẹ, an toàn và không làm tổn thương tới làn da của con.

Balo-mau-giao-hinh-thu-de-thuong-cho-cac-be-mam-non-01

Các BST balo mẫu giáo ấn tượng nhất của B.bag

Thêm nữa, quai đeo to bản 3D lót nệm êm ái cùng chất liệu thoáng khí, chống thấm nước tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mang lâu. Từng đường kim và mũi chỉ đều được gia công tỉ mỉ tạo độ bề chắc cho balo mẫu giáo. Màu sắc nổi bật, thu hút cùng họa tiết dựa trên những loài động vật được các bé yêu thích. Dưới đây là các mẫu nổi bật nằm trong BST Animal B.bag.

Mẫu balo mầm non hình con Hà mã

Trọng lượng của balo mẫu giáo hình Hà mã chỉ 538 gram, phù hợp với các bé từ 4-5 tuổi. Hình ảnh chú Hà mã con siêu dễ thương được khắc họa đậm nét trên ba lô kết hợp với màu xanh lá chủ đạo thu hút ánh nhìn của trẻ. Đường nét in đậm nét, rõ ràng không bị nhòe bẩn. Các chi tiết tai, mắt và miệng của con vật thể hiện đầy đủ tạo vẻ chân thật cho sản phẩm.

Balo-mau-giao-hinh-thu-de-thuong-cho-cac-be-mam-non-02

Cặp mầm non Hà mã cho cả bé trai và gái

Balo mẫu giáo chú heo

Đây là mẫu balo mầm non phù hợp với các bé gái nữ tính và dịu dàng. Màu hồng nhạt ấm áp, xinh xắn cùng hình ảnh chú heo con in dập nổi 3D trên bề mặt tạo ấn tượng cho người nhìn. Kiểu dáng hình hộp vuông vắn cùng chất liệu vải PVC xéo bền đẹp và chất lượng.

Balo-mau-giao-hinh-thu-de-thuong-cho-cac-be-mam-non-03

Sắc hồng mơ mộng cho bé gái

Cặp xanh lơ hình con bò

Với các bé mầm non yêu thích sự nhẹ nhàng thì mẫu cặp xanh lơ pastel hình chú bò sữa này chắc chắn ghi điểm. Chú bò sữa với 2 màu đen trắng nổi bật trên nền xanh lơ với chiếc mõm thiết kế làm ngăn phụ trước balo. Quai đeo êm ái cùng dây kéo có thể chính sửa dễ dàng phù hợp với vóc dáng của bé. 2 ngăn đựng nước co dãn ôm sát 2 bên hông.

Balo-mau-giao-hinh-thu-de-thuong-cho-cac-be-mam-non-04

Balo dành cho bé thích chú bò

Balo con hươu vàng óng

Với những bé cá tính và năng động thì chiếc balo mầm non hình chú hươu cao cổ hoàn toàn thích hợp. Chi tiết chú hươu được cách điệu ngộ nghĩnh in chuẩn đường nét trên chất liệu vải xéo PVC mềm mịn. Đôi tai, đôi sừng và cái miệng xinh xăn đặt cân đối trên form khối hộp của sản phẩm. Màu vàng tươi sáng trang trí hài hòa trên balo mẫu giáo.

Balo-mau-giao-hinh-thu-de-thuong-cho-cac-be-mam-non-05

Balo mẫu giáo con hươu

Cặp chú voi đa sắc màu

Mẫu balo chú voi gồm 3 màu xanh da trời, hồng, vàng cho bé nhiều lựa chọn hơn. Mỗi màu tương ứng với cá tính riêng của từng bé. Hình ảnh chú voi con hiện lên với chiếc vòi dài cùng đôi ngà mới nhú ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu. Chất liệu vải Polyeste Hàn Quốc chống thấm tốt. Phần lưng của balo được thêu logo chữ B để phân biệt với các thương hiệu balo khác.

Balo-mau-giao-hinh-thu-de-thuong-cho-cac-be-mam-non-06

Mẫu balo voi hình hộp vuông ngộ nghĩnh

Cặp mầm non con ong

Tương tự như cặp chú voi, cặp con ong cũng có ba màu sắc trên. Hình chú ong thợ cách điệu đẹp mắt theo chân bé đến mọi nẻo đường. Trọng lượng nhẹ 500 gram và kích thước 36 x 26 x 12 cm giúp bé mang được nhiều đồ dùng. Khóa kéo số 5 chuyên dụng, không gỉ bền đẹp dễ dàng đóng-mở.

Balo-mau-giao-hinh-thu-de-thuong-cho-cac-be-mam-non-07

Balo con ong hồng

B.bag vinh dự khi làm hài lòng khách hàng về cả chất lượng và mẫu mã. Chế độ bảo hành lên đến 2 năm giúp các bậc phụ huynh an tâm về sản phẩm trong suốt thời gian dài. Bạn có thể đặt balo mẫu giáo cho con yêu ngay hôm nay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn đặt hàng.

Các tin khác :