Học mà chơi, chơi mà học với balo cần kéo B.bag đa năng

Nếu bé đã “chán” với việc mang balo trên vai thì gợi ý sử dụng balo cần kéo chắc chắn đem lại cho con nhiều trải nghiệm thú vị. Thiết kế đa năng khi vừa là chiếc balo đi học, vừa có thể như 1 chiếc vali du lịch, balo cần kéo B.bag luôn chiếm được cảm tình của cả mẹ và bé.

Bên cạnh các dòng balo chống gù, balo học sinh siêu nhẹ cho học sinh cấp 1 thì dòng balo cần kéo của B.bag cũng được chú trọng nhiều vào chất lượng và mẫu mã. Và BST cần kéo Around The World lấy ý tưởng từ các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới, thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu balo kéo có trên thị trường. 6 mẫu balo cần kéo tương ứng với 6 quốc gia khác thỏa sức cho bé lựa chọn phù hợp với cá tính, mỗi ngày đi học bé sẽ có cảm giác như đi chơi.

Mẹ không lo bé nặng nhọc khi tới trường

Từ trước tới nay, không chỉ các bé mà ba mẹ đều có một nỗi ám ảnh với chiếc balo học sinh chất đầy sách vở, đồ dùng học tập trên vai. Nhất là với trẻ lớp 1, hành trang trên vai nặng khiến bé mệt mỏi và đau nhức mỗi lần đi học về. Có chiếc balo cần kéo bé sẽ không cảm thấy khó khăn mỗi khi đến trường nữa. Với balo kéo, sức nặng không tập trung trên vai mà chuyển sang đôi tay. Tuy nhiên với sự trợ giúp của bánh xe và cần kéo, các bé sẽ không thấy nặng nữa mà còn cảm thấy thú vị khi lần đầu trải nghiệm balo cần kéo. Bên cạnh đó, trọng lượng siêu nhẹ của cặp cần kéo chỉ 700 gram phần nào giảm bớt trọng tải mà bé phải mang tới lớp.

Hoc-ma-choi-choi-ma-hoc-voi-balo-can-keo-bbag-da-nang-01

Khối lượng sách vở bé phải mang mỗi ngày rất lớn nên mẹ cần chọn loại balo phù hợp

Balo có khả năng chống thấm và chịu va đập tốt

Các bé ở độ tuổi cấp 1 chưa ý thức được giữ gìn đồ đạc và cẩn trọng khi sử dụng. Do đó, khi sản xuất nên balo cần kéo B.bag lựa chọn những chất liệu bền bỉ và chất lượng tạo nên sản phẩm. Vải nhựa PVC xéo không chất độc hay và chống thấm cùng lớp vải lót loại nhẹ, chống thấm để bé có thể thoải mái nô đùa không lo làm ướt đồ đạc bên trong. Loại nhựa EVA làm khung sườn của balo kéo chịu áp lực tốt kết hợp với các phụ kiện như khóa kéo chống gỉ, cần kéo nhôm nhẹ mang đến sự yên tâm cho phụ huynh khi tuổi thọ của cặp có thể lên đến 4-5 năm. Kích thước 41 x 30 x 13 cm với ngăn chính rộng rãi giúp chứa nhiều đồ đạc hơn, 1 ngăn phụ để bé chứa đồ dùng học tập và 2 ngăn bên hông chứa nước, vật dụng nhỏ.

Hoc-ma-choi-choi-ma-hoc-voi-balo-can-keo-bbag-da-nang-02_1

Chi tiết bên trong và phụ kiện của balo cần kéo B.bag

Tháo rời nhanh chóng & tiện dụng

Điểm ưu việt nữa của balo cần kéo B.bag chính là khả năng tháo rời dễ dàng chỉ cần gỡ miếng nhám phía sau lưng. Từ chiếc balo cần kéo đi học biến thành balo học sinh đeo vai hoặc làm chiếc vali kéo đi du lịch tiện lợi. Việc sử dụng cặp kéo này sẽ giúp bé tự lập hơn mỗi lần đi chơi cùng gia đình, con tự chủ động chuẩn bị vật dụng đi kèm và kéo đi mà không cần sự giúp đỡ từ ba mẹ. Vệ sinh balo cần kéo khá đơn giản bởi chất liệu vải không bám bụi và dễ làm sạch. Khi không dùng tới phụ huynh tiện bảo quản bằng cách bọc balo kéo vào túi nilon và để nơi thoáng mát, sạch sẽ.

Hoc-ma-choi-choi-ma-hoc-voi-balo-can-keo-bbag-da-nang-03

Hoạt tiết 3D dập nổi tạo vẻ thu hút và độc đáo cho các mẫu balo kéo B.bag

Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu Cặp, balo B.bag vinh dự nhận được sự tin cậy của phụ huynh, nhất là ba mẹ có con trong độ tuổi đến trường. Ngoài các dòng balo cho học sinh cấp 1, B.bag còn đa dạng các mẫu balo mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, 3 và balo thời trang phù hợp với xu hướng của các bạn tuổi teen. Tất cả sản phẩm Cặp, balo B.bag đều có chế độ bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống VN Post. Phụ huynh có thể lựa chọn nhiều mẫu balo dễ thương cho con yêu TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn đặt hàng.

Các tin khác :