Balo chống gù B.bag có gì khác so với các loại balo thông thường?

Giữa “ma trận” các loại cặp sách, balo chống gù có trên thị trường, ba mẹ nên chọn loại nào tốt? Điều gì ở balo chống gù lưng B.bag khác biệt so với các loại balo thông thường và balo chống gù nhập khẩu? Tham khảo bài viết này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Với mong muốn có dòng balo chống gù dành riêng cho thế hệ học sinh Việt, thương hiệu cặp, balo B.bag đầu tư nghiên cứu, cho ra đời balo chống gù B.bag. Dòng balo chống gù lưng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuẩn chất lượng, bền chắc và mẫu mã đa dạng.

Khả năng chống gù lưng trẻ em hiệu quả

Trước hết phải nói đến trọng lượng nhẹ của balo chống gù. So với balo chống gù nhập khẩu, balo chống gù B.bag nhẹ gần bằng 1 nửa, chỉ từ 600 – 900 gram. Nhờ trọng lượng balo nhẹ, bé sẽ mang được nhiều sách vở, đồ dùng học tập hơn mà không cảm thấy nặng nhọc, đau nhức vai. Tiếp theo là phần lưng và quai đeo lót đệm mềm mại, thoáng khí làm giảm sức nặng của balo lên đôi vai bé. Đặc biệt, phần lưng đệm thẳng đứng, êm ái kết hợp cùng dây cân bằng trọng lượng giúp cố định cột sống và hỗ trợ chống gù lưng cho trẻ hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế kích thước của ba lo chống gù B.bag dựa trên khổ lưng của học sinh tiểu học Việt nên thích hợp với form dáng trẻ em Việt Nam hơn loại balo chống gù nhập khẩu.

Balo-chong-gu-bbag-co-gi-khac-so-voi-cac-loai-balo-thong-thuong-01

Sau lưng balo chống gù B.bag có thêu logo chữ B để phân biệt với các dòng balo chống gù nhập khẩu

Cấu tạo bên trong balo chống gù khoa học

Balo chống gù B.bag sở hữu 5 ngăn giúp chứa được nhiều đồ dùng học tập gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn trợ lực, 1 ngăn lưới, 1 ngăn phía trước balo và 2 ngăn phụ bên hông đựng nước. Trong đó, ngăn trợ lực bên trong để cố định vật nặng, tránh xê dịch. Ngăn chính rộng rãi giúp bé sắp xếp sách vở thông minh, tạo cho bé thói quen quản lý đồ dùng một cách ngăn nắp. Với khả năng tháo mở 360 độ của cặp sách chống gù B.bag, mẹ tiện lợi làm sạch hoặc thu gọn khi không cần dùng tới.

Balo-chong-gu-bbag-co-gi-khac-so-voi-cac-loai-balo-thong-thuong-02

Các ngăn bên trong riêng biệt để sắp xếp riêng sách vở, đồ dùng học tập

Phần đế chống trơn trượt và balo chống thấm nước

Ba lô chống gù lắp thêm đế bên dưới là điểm độc đáo hơn so với các loại balo thông thường và 1 số dòng balo chống gù khác. Nhờ phần đế này, cặp chống gù dễ dàng đứng thẳng mà không cần phải dựa vào đâu, tránh tiếp xúc balo với nền đất bẩn và chống trơn trượt. Chất vải chống thấm nước và bền đẹp kết hợp với lớp vải lót chắc chắn giúp tuổi thọ của balo chống gù trẻ em lên đến 3-5 năm, trọn đời học sinh tiểu học.

Balo-chong-gu-bbag-co-gi-khac-so-voi-cac-loai-balo-thong-thuong-03

Đế nhựa mềm giúp balo luôn đứng vững trên mọi địa hình

Màu sắc tươi sáng & chi tiết bắt mắt

Các chi tiết trên balo chống gù B.bag đều được thiết kế độc quyền, đảm bảo không đụng hàng với bất cứ hãng balo nào có trên thị trường. Màu sắc tươi sáng trên balo ứng dụng công nghệ pha màu hiện đại, dù có chà mạnh khi vệ sinh thường xuyên cũng không lo bạc, bay màu. Họa tiết lựa chọn theo sở thích của các bé trai, gái, trong độ tuổi tiểu học như những nhân vật, thú cưng, đồ vật bé yêu thích. Cách phối màu cũng như thiết kế khác biệt hoàn toàn nên dễ phân biệt và tránh hàng giả, nhái có trên thị trường. Những BST độc đáo của cặp sách chống gù lưng B.bag có thể nhắc đến như BST Dream Box, Magical Door và Genius.

Balo-chong-gu-bbag-co-gi-khac-so-voi-cac-loai-balo-thong-thuong-04

Cặp chống gù B.bag đảm bảo không đụng hàng

Ngoài balo chồng gù, B.bag còn tập trung vào các dòng cặp, balo siêu nhẹ cho bé mẫu giáo cặp học sinh cấp 2, cấp 3 và balo thời trang. Ưu việt về chất lượng, ấn tượng về kiểu dáng, các sản phẩm cặp, balo B.bag còn có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm và hỗ trợ bảo hành phí vận chuyển miễn phí trên toàn quốc qua hệ thống VN Post. Ba mẹ có thể dễ dàng mua balo của B.bag bằng 2 cách: đến đại lý của B.Bag ở các nhà sách, siêu thị, văn phòng phẩm… khắp cả nước hoặc ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY. Liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ giải đáp và đặt hàng.

Các tin khác :