BITEX nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An vì thực hiện tốt công tác xã hội

Sáng ngày 16/8/2019,  ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao tặng bằng khen cho tập thể Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) vì “Đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An năm 2019”.

Sự kiện được diễn ra Tại buổi Trao học bổng cho học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt của huyện Đức Hòa năm học 2019-2020. Tham dự buổi lễ có Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Trần Văn Lành - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

BITEX-nhan-bang-khen-ubnd-tinh-Long-an.

Ông Nguyễn Xuân Dũng cùng các lãnh đạo trao quà cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Đức Hòa

Sự kiện được diễn ra tại buổi tổ chức khen thưởng và trao học bổng tiếp sức mùa khai trường năm học 2019-2020 của UBND huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện. Đến tham buổi lễ có Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Trần Văn Lành - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Đức Hòa, các đại diện ban ngành và ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX…

Đợt trao học bổng lần này được trích từ Quỹ học bổng Võ Văn Tần với tổng kinh phí gần 700 triệu đồng, được trao cho 450 em học sinh, sinh viên nhằm chia sẻ một phần khó khăn để các em có điều kiện học tập tốt hơn. Đây là nguồn động viên to lớn để các em học sinh, sinh viên có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.

BITEX-nhan-bang-khen-ubnd-tinh-Long-an

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT nhận bằng khen từ chủ tịch UBND tỉnh Long An

Cũng tại buổi lễ, BITEX đã vui mừng, tự hào khi được ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao tặng bằng khen vì “Đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An năm 2019”.

bang-khen-ubnd-huyen-duc-hoa

Được biết, Công ty BITEX là một trong 4 đơn vị đã có công đóng góp kinh phí nhiều nhất cho Quỹ học bổng Võ Văn Tần. Và BITEX cũng là đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội giúp đỡ học sinh, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Hòa nói riêng cũng như tỉnh Long An nói chung.

Ngoài giải thưởng danh giá lần này, BITEX cũng đã nhiều lần nhận được bằng khen của tỉnh Long An về hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế qua các năm, "Cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017” và kỷ niệm chương “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc  năm 2017” của Chủ tịch UBND Tỉnh Long An…

 

Xem thêm:

BITEX trao 200 phần quà cho học sinh và người nghèo ở Đức Hòa – Long An

BITEX cùng Phó thủ tướng tặng quà Tết tại Long An và TP.HCM

Nhân dịp 1.6, BITEX trao 200 phần quà cho học sinh hiếu học tại Long An

Các tin khác :