Mua balo cần kéo học sinh giá tốt và bảo hành dài hạn ở đâu?

Đến thời điểm hiện tại, mẫu mã balo cần kéo nhiều khi không còn là quyết định mua hàng của các bậc phụ huynh mà chính là chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Ở đâu có giá tốt, bảo hành chuyên nghiệp thì sẽ hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thương hiệu, ba mẹ biết lựa chọn thương hiệu nào uy tín và địa chỉ mua balo cần kéo học sinh giá phải chăng?

Balo cần kéo đẹp cần “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”

Nhiều phụ huynh mua balo cần kéo học sinh thường chỉ quan tâm tới tính năng, màu sắc bên ngoài mà quên lưu ý những phụ kiện và chi tiết nhỏ của sản phẩm. Ba mẹ cần kiểm tra các chi tiết quan trọng gồm cần kéo và bánh xe di chuyển. Cần kéo làm từ kim loại nhẹ, khả năng chống gỉ sét tốt, thu gọn và kéo dài không bị kẹt. Riêng phần bánh xe chịu được va đập tốt, dĩ nhiên phải linh hoạt, dễ di chuyển trên mọi địa hình bằng phẳng hay gồ ghề.

Mua-balo-can-keo-hoc-sinh-gia-tot-bao-hanh-2-nam-01

Từng chi tiết trên chiếc balo cần kép trẻ em đều được thiết kế tỉ mỉ

Ngoài ra, các mẹ quan tâm thêm phần khóa kéo, quai đeo. Do các bé học sinh chưa ý thức giữ gìn đồ đạc nên khi mua balo cần kéo học sinh cần kiểm tra khóa kéo làm từ chất liệu dễ han gỉ không và kéo có trơn mượt không. Thường cặp cần kéo học sinh có khả năng tháo rời cần kéo để trở thành balo học sinh. Do đó, phần quai đeo đảm bảo có lót đệm êm, thoáng khí và chống thấm nước, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi mang trên vai.

Balo cần kéo Việt giá tốt

Giá thành là điều kiện quan trọng để ba mẹ quyết định chọn mua balo kéo học sinh. Trên thị trường có nhiều loại cùng với đó là mức giá khác nhau. Nhưng với chiếc balo cần kéo trẻ em chất liệu nhựa EVA cao cấp thường từ 1.000.000 VNĐ trở lên, trong khi đó balo cần kéo B.bag chỉ từ 600.000 – 700.000 VNĐ. Mức giá này phù hợp với tình hình tài chính của đại đa số phụ huynh Việt, mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cơ động, thiết kế đẹp mắt và phụ kiện bền đẹp.

Nơi mua balo cần kéo học sinh B.bag giá tốt

Hiện nay, các bậc phụ huynh dễ dàng mua balo kéo học sinh B.bag cho con ở bất cứ đâu. Nhiều chi nhánh phân phối của B.bag có mặt tại nhiều tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Nghệ An... Bên cạnh đó, phụ huynh có thể tìm đến các kênh phân phối như hệ thống nhà sách lớn, cửa hàng bán lẻ uy tín như Fahasa, Nhân văn, Phương Nam…ở những nơi này, ba mẹ vừa chọn mua đồ dùng học tập vừa mua balo cần kéo trẻ em giá tốt.

Mua-balo-can-keo-hoc-sinh-gia-tot-bao-hanh-2-nam-02

Balo cần kéo phù hợp với các bé từ 5 - 12 tuổi

Những trung tâm thương mại lớn như siêu thị Big C, Aeon mall, Plaza hay trang thương mại điện tử Tiki, Shopee, Sendo đều có bán balo cần kéo B.bag. Để mua balo cần kéo học sinh giá tốt, các mẹ thường xuyên nên theo dõi chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà nhân ngày tựu trường, ngày học sinh, sinh viên hay dịp nghỉ lễ. B.bag cũng được bán thông qua kênh thương mại điện tử Bitexshop.com

Chế độ bảo hành balo cần kéo

Mua-balo-can-keo-hoc-sinh-gia-tot-bao-hanh-2-nam-03

Mua balo cần kéo học sinh bảo hành lên đến 24 tháng

Không chỉ cặp cần kéo mà tất cả các sản phẩm của B.bag đều có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 2 năm với lỗi của nhà sản xuất. Đặc biệt khi bảo hành hay sửa các lỗi balo bị hư hỏng, phụ huynh được miễn chi phí vận chuyển bảo hành trên toàn quốc qua hệ thống VN Post. Chỉ cần nhập mã 70C-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra, sản phẩm được gửi về Trung tâm tâm Bảo hành BITEX CASIO ở Hà Nội. Với các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào nhập mã 70C-1222-016CL, balo kéo học sinh sẽ được gửi về Trung tâm tâm Bảo hành BITEX CASIO ở TP. HCM. Để tìm hiểu thêm về balo cần kéo của B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :