Điểm danh túi đeo chéo nam B.bag ấn tượng nhất làm “dậy sóng” giới trẻ hiện nay

Túi đeo chéo nam vẫn luôn là một trong những mẫu túi “hot” nhất, phù hợp với đại đa số nam giới. Nhất là với những chàng trai quan tâm tới thời trang, túi đeo chéo nam như món đồ phụ kiện không thể thiếu mỗi lần ra ngoài đi chơi, đi học hay làm việc.

Dù ra đời cách đây không lâu nhưng các mẫu túi đeo chéo nam của B.bag nhận không ít lời khen ngợi của giới trẻ. Các mẫu túi hợp bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành và mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Nhìn vào chiếc túi đeo chéo bạn có thể biết được độ tuổi, tính chất công việc cũng như là tính cách. Tham khảo 4 mẫu túi đeo chéo thời trang nam nổi bật nhất của B.bag nhé!

Túi đeo chéo bụng

Túi đeo chéo bụng không ngừng “gây sốt” trong lòng các bạn nam hiện nay. Chất liệu vải 600D PVC khả năng chống thấm tốt, lâu thấm nước hơn, bên trong có thêm lớp vải lót giúp bạn không lo lắng khi gặp cơn mưa bất chợt. Đặc biệt, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 308 gram, 27 x 16 x 8 cm, nhưng khả năng lưu trữ thoải mái 5 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ có kéo, 1 ngăn lưới bên trong, 1 ngăn phụ ở giữa và 1 túi có kéo phía trước, có các ngăn chứa điện thoại, Ipad, đồ vật nhỏ như zippo, chìa khóa. Túi đeo chéo bụng gọn ôm sát vào cơ thể sẽ không tạo cảm giác khó chịu khi di chuyển. Mẫu có 3 màu sắc: xám, xanh đen, xanh dễ phối hợp với nhiều bộ trang phục và phong cách nam tính.

tui-deo-cheo-nam-bbag-an-tuong-nhat-01

3 mẫu túi đeo chéo bụng “cơ động” cho nam

Túi đeo chéo ngang nhỏ

Giống như túi đeo chéo bụng, túi đeo chéo ngang kích thước nhỏ làm từ vải 600D PVC chống thấm, bền đẹp, chắc chắn và chịu tải được nhiều đồ dùng. Kích thước nhỏ gọn 25 x 20 x 11 cm, trọng lượng chỉ 322 gram, hình dạng khối chữ nhật đẹp mắt cực kỳ phù hợp với những chàng trai trẻ trung, năng động và yêu thích “xê dịch”. Bạn có thể đeo túi đeo chéo ngang phía trước ngực, đằng sau hoặc khoác hờ. Có 3 màu sắc: xám, xanh đen, xanh dương khéo léo kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp gây ấn tượng với người đối diện hơn nhé!

tui-deo-cheo-nam-bbag-an-tuong-nhat-02

Túi đeo ngang kích thước nhỏ

Túi đeo chéo ngang loại lớn

Nếu bạn muốn một loại túi đeo chéo có thể đựng vừa sách vở, tài liệu để học và làm thì mẫu này hoàn toàn thích hợp. Kích thước 35 x 28 x 9 cm, chỉ 400 gram siêu nhẹ cùng thiết kế nhiều ngăn giúp bạn dễ sử dụng cho mọi trường hợp, đi học, đi làm và du lịch. Chất liệu vải bố chống thấm loại tốt không làm khó những chàng trai ưa khám phá. Quai đeo nhẹ và bền kết hợp với dây kéo số 5 chuyên dụng đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho túi đeo chéo ngang loại lớn.

tui-deo-cheo-nam-bbag-an-tuong-nhat-03

Loại túi ngang kích thước lớn

Túi đeo chéo đứng

Túi đeo chéo đứng cũng làm từ chất liệu vải bố, sợi vải đan chéo nhau chắc chắn chống nước tốt. Sản phẩm nhẹ nhất trong số các mẫu túi đeo chéo nam B.bag chỉ 200 gram, rất cơ động và thuận tiện mang đi. Kiểu dáng hộp chữ nhật đứng cá tính sẽ làm phong phú thêm BST mẫu túi yêu thích của bạn. Sản phẩm có 2 màu trung tính xanh dương đậm và đen tuyền phối đồ đơn giản mà thể hiện sự nam tính, dễ gần của người dùng.

tui-deo-cheo-nam-bbag-an-tuong-nhat-04

Túi đeo ngang dạng đứng nổi bật

Khi mua túi đeo chéo thời trang nam của thương hiệu B.bag, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm với các lỗi của nhà sản xuất. Đồng thời, bạn còn được miễn phí vận chuyển bảo hành trên toàn quốc qua hệ thống VN Post, chỉ cần nhập mã Mã 70-1222-017CL: các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra và mã 70-1222-016CL: các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào. Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu túi đeo chéo nam thời thượng nhất, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :