Mách nhỏ ba mẹ bí quyết để mua đúng balo chống gù B.bag chính hãng cho bé yêu

Balo chống gù là sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu B.bag. Chính vì vậy, thời gian gần đây bắt đầu xuất hiện dòng balo chống gù lưng giá rẻ, chất lượng kém có kiểu dáng giống hệt balo chống gù B.bag chính hãng.

mach-nho-ba-me-bi-quyet-de-mua-dung-balo-chong-gu-bbag-chinh-hang-cho-be-yeu-01

Balo chống gù B.bag

Sau đây, B.bag sẽ chia sẻ một vài mẹo giúp ba mẹ mua đúng balo chống gù B.bag chính hãng tránh mua phải hàng chất lượng kém.

Tìm mua cặp chống gù (balo chống gù) ở những địa chỉ uy tín

Khi chọn mua balo chống gù chính hãng B.bag cho con, các bậc phụ huynh có thể tìm đến showroom của Bitex hoặc mua hàng trên trang thương mại điện tử của Bitex. Ngoài ra, các ông bố, bà mẹ nên mua hàng tại hệ thống nhà sách lớn hoặc siêu thị và hệ thống Phát hành sách, công ty Sách thiết bị trường học được cấp giấy chứng nhận của công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) để mua đúng sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Các bậc phụ huynh cần cẩn thận khi đi mua balo cho trẻ, cẩn thận xem kỹ kiểu dáng, chất lượng để tránh mua phải sản phẩm chất lượng kém dẫn đến “tiền mất, tật mang”.

Chiếc cặp chống gù lưng B.bag chính hãng có mức giá bán dao động từ 499,000 – 599,000 VNĐ. Nhưng chiếc balo chống gù lưng nhái có cùng kiểu dáng với balo chống gù chính hãng B.bag có giá rẻ hơn.

Những điểm cần “soi” trước khi mua balo chống gù

Hiện B.bag có 3 bộ sưu tập balo chống gù: Genius, Dream Box, Magical Door và mỗi mẫu balo trong các bộ sưu tập trên chỉ có một màu duy nhất. Đây là điều đầu tiên ba mẹ cần lưu ý khi chọn mua balo chống gù cho con.

Đồng thời khi đi mua cặp chống gù quý phụ huynh cần xem kỹ 3 điểm sau. Cặp chống gù lưng chính hãng B.bag có logo hình chữ B của thương hiệu B.bag được thêu nổi ở phần lưng balo. Ở mép balo có nhãn vải màu xanh lá thêu dòng chữ “B.bag – By your side”. Cuối cùng là trên đầu khóa kéo có khắc logo hình chữ B sắc nét. Ngoài ra, khi mua balo ba mẹ cần quan sát tổng quan balo có đẹp mắt, bề mặt vải phẳng mịn và đường may đẹp hay không. Do balo chống gù chính hãng được cấu thành từ những chất liệu cao cấp như vải PVC xéo cao cấp, vải Polyester chống thấm và vải 300D PU cùng với phụ kiện bền bỉ nên cho ra sản phẩm có bề mặt láng mịn và tổng quan đẹp chứ không nhăn nhúm như hàng chất lượng kém.

mach-nho-ba-me-bi-quyet-de-mua-dung-balo-chong-gu-bbag-chinh-hang-cho-be-yeu-02

Cận cảnh chiếc balo chống gù B.bag chính hãng

Đây là những đặc điểm dễ nhận biết và nhìn thấy được bằng mắt thường mà balo chống gù có cùng kiểu dáng với balo chính hãng không có, giúp cho quý phụ huynh có thể lựa chọn cho bé đúng chiếc balo chống gù B.bag chính hãng.

Ảnh hưởng xấu của cặp chống gù chất lượng kém đối với trẻ

Balo chính hãng mang đến nhiều tiện lợi và lợi ích cho trẻ bao nhiêu thì balo chống gù kém chất lượng lại mang đến nhiều tác hại đến các bạn nhỏ bấy nhiêu.

Balo chống gù B.bag chính hãng trải qua quá trình nghiên cứu dài để cho ra được sản phẩm dành riêng cho trẻ em Việt phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của các bé. Từ đó, chiếc balo mới phát huy tốt nhất nhiệm vụ nâng đỡ, hỗ trợ bảo vệ hệ xương còn non yếu của các bạn nhỏ. Còn balo chống gù chất lượng kém được sản xuất bừa bãi và làm bằng những chất liệu rẻ tiền nên sẽ không đảm bảo được form dáng balo và không thể làm tròn nhiệm vụ “chống gù”, bảo vệ cột sống của các bạn nhỏ.

Không chỉ vậy, cặp chống gù chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng tương lai của trẻ nếu sử dụng lâu dài đồng thời làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về liên quan đến xương khớp ở trẻ. Do balo chống gù lưng chất lượng kém không có đệm lót được thiết kế đặc biệt và kích thước không phù hợp với khổ lưng của trẻ em Việt Nam.

Hy vọng những bí quyết mà B.bag chia sẻ ở trên sẽ giúp cho ba mẹ tìm mua được chiếc balo chống gù chính hãng chất lượng cho con để con có thể đựng vật dụng đến trường và được bảo vệ về mặt sức khỏe. Đồng thời được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn của B.bag. Sản phẩm chính hãng B.bag được bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển bảo hành trên toàn quốc qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Nếu quý phụ huynh muốn tìm hiểu thêm thông tin về balo chống gù B.bag chính hãng có thể truy cập TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Xem thêm:

Những ưu điểm của balo chống gù B.bag

Mẹo vặt mua balo chống gù đi học cho bé cấp 1

Top 3+ bộ sưu tập balo chống gù “siêu chất” năm 2019

Các tin khác :