Mùa tựu trường đã đến, đừng bỏ lỡ 3 mẫu balo thời trang nữ cực chất này!

Balo họa tiết Paris

Balo họa tiết Paris là mẫu balo thời trang nữ tiếp theo lấy lòng được nhiều bạn trẻ, đặc biệt những cô nàng nữ tính. Điểm chú ý đầu tiên chính là họa tiết lấy chủ đề từ thủ đô Paris - các tín đồ yêu thích thời trang không thể không biết 1 trong 4 kinh đô thời trang của thế giới này. Chi tiết tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, hoa lavender tím… nổi bật trên sắc hồng nhạt, tôn tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có thể kết hợp chiếc balo với nhiều loại trang phục khác nhau, đi học, đi du lịch đều tiện dụng. Điểm chú ý tiếp theo là thiết kế balo 5 ngăn: ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phụ trong đựng laptop, ngăn phụ phía ngoài để chứa riêng dụng cụ học tập và 2 ngăn hông chứa nước, vật dụng nhỏ.

3-mau-balo-thoi-trang-nu-cuc-chat-02

Mẫu balo lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris

Balo thời trang Holiday

Mẫu balo thời trang Holiday dành riêng cho bạn nữ yêu thích phong cách Nhật Bản dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Dòng sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hợp thời trang. Thiết kế balo đặc biệt với phần quai đeo và tay cầm chắc chắn, dễ thay đổi chiều dài, bạn có thể xách tay, mang trên vai, thậm chí mang như chiếc túi xách. Họa tiết balo Holiday sử dụng mang đậm dấu ấn ngày Tết như: hoa đào, chim én, in trên bề mặt vải balo nổi bật và độc đáo. Phía trong balo đủ rộng rãi để chứa được nhiều đồ dùng học tập và cá nhân. Một ngăn phụ có khóa kéo cạnh balo tiện lợi để điện thoại, thỏi son hay kem chống nắng…

3-mau-balo-thoi-trang-nu-cuc-chat-03

Trọng lượng nhẹ chỉ 550 gram

Balo thời trang teen Vàng

Balo teen màu Vàng nằm trong BST balo teen dành riêng cho các bạn nữ tuổi teen từ 13 đến 19 tuổi. Đây là dòng balo cao cấp, mang phong cách đơn giản nhưng cực kỳ cá tính, thích hợp với học sinh nữ năng động, trẻ trung và sở hữu phong cách thời trang riêng. Sản phẩm có khả năng trượt nước, chống thấm tốt nhờ loại vải Simili và vải lót 210 bên trong, ngăn không cho nước tiếp xúc với đồ dùng học tập. Balo kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 600 gram với nhiều ngăn nhỏ bên trong đựng đồ cá nhân tiện dụng như điện thoại, bóp ví, laptop… Kiểu dáng hình hộp chữ nhật vuông vắn, khóa kéo thiết kế giấu kín cùng sắc vàng tươi sáng toát lên vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại, chắc chắn làm hài lòng những cô gái yêu thích “xê dịch” và khám phá thế giới.

3-mau-balo-thoi-trang-nu-cuc-chat-01

Màu vàng chanh bắt mắt người nhìn

Mua balo thời trang nữ bền đẹp & giá sốc tại B.bag

Ngoài các dòng balo mẫu giáo, cặp, balo dành cho học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 và balo chống gù, B.bag chú trọng đầu tư dòng balo thời trang nam, nữ. 3 mẫu balo trên đều nằm trong BST balo ấn tượng nhất của balo họa tiết, balo dành cho teen. Thương hiệu cặp, balo của B.bag cũng nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng bởi chất lượng bền, mẫu mã đa dạng, giá cảm hợp lý và quan trọng hơn chính là chính sách bảo hành dài hạn. Chế độ bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển bảo hành trên toàn quốc. Để có được 1 trong số 3 mẫu balo hoặc xem thêm các balo thời trang nữ khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY, gọi số Hotline 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :